SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Siêu mẫu một con Hồng Quế hoá tiểu thư vùng cao trong bộ ảnh mới

13:20, 03/01/2019
(SHTT) - Sau khi sửa mũi, siêu mẫu Hồng Quế vừa đăng loạt ảnh xinh đẹp và gương mặt ấn tượng hơn hẳn. Đây là loạt ảnh cô mặc trang phục vùng cao cách điệu khá lạ mắt.

Sau hơn một năm sinh con gái Cherry, siêu mẫu Hồng Quế đã lấy lại vóc dáng thon thả như thuở son rỗi. Vì thế, người đẹp tự tin khoe đường cong sexy cùng đôi chân thon dài trong những mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ núi rừng Tây Bắc.

Vào cuối năm 2018, siêu mẫu gây chú ý khi từng công khai việc sửa mũi bằng phương pháp cấy chỉ collagen với mong muốn sự thay đổi này sẽ giúp cuộc sống may mắn hơn.  Hồng Quế lý giải, cô có sống mũi cao nhưng lại hơi gồ ghề, do đó mới quyết định nhờ cậy đến "dao kéo" để chỉnh sửa điểm chưa ưng ý. Hiện cô rất hài lòng với chiếc mũi mới, cao, thẳng và gọn hơn. Bản thân cô cũng thấy rằng, công việc kinh doanh online ngày càng thuận lợi và lịch diễn thời trang của cô dày đặc hơn từ ngày sửa mũi. 

Khi hỏi về mối quan hệ với bố đẻ của con gái, chân dài tiết lộ, cả hai đã "làm lành" để cùng nhau san sẻ việc chăm sóc bé Cherry. Hồng Quế cũng khẳng định, cô và bạn trai cũ chỉ nối lại quan hệ bạn bè, chứ không có ý định tái hợp. Thời điểm này, cô vẫn chưa tìm được bờ vai mới để nương tựa. Những mẫu trang phục mới nhất được nhà thiết kế Hà Duy thực hiện bằng những cảm xúc lãng mạn, bay bổng. Anh kết hợp chất liệu thổ cẩm dệt bằng tay với lụa cùng kỹ thuật may hiện đại để mang tới màu sắc mới mẻ cho thời trang.

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.