SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Siêu mẫu Katie Price phẫu thuật thẩm mỹ hỏng: “Con sợ hãi tôi như người ngoài hành tinh”

14:00, 03/04/2018
(SHTT) – Là một siêu mẫu nghiện phẫu thuật thẩm mỹ, mới đây Katie Price đã chịu một biến chứng khiến khuôn mặt sưng vù lên sau cuộc phẫu thuật làm căng da không thành công. Cô ngậm ngùi chia sẻ 2 đứa con của mình thấy sợ hãi hình ảnh đáng sợ của mẹ khi xuất viện.

Những hình ảnh độc quyền về khuôn mặt sưng vù băng kín của Katie Price được tờ The Sun công bố mới đây. Theo đó, cô người mẫu siêu vòng một này vừa phải trải qua một cuộc giải phẫu để chỉnh lại khuôn mặt biến dạng sau cuộc phẫu thuật làm căng da không thành công.

Đây không phải là lần đầu tiên người đẹp này phẫu thuật thẩm mỹ. Báo chí tiết lộ cô đã chi ra số tiền khổng lồ để sửa ngực và các bộ phận khác trên cơ thể như môi, mặt,…

1

Siêu mẫu ngực khủng để lộ gương mặt sưng vù sau phẫu thuật làm căng da không thành công.

Katie Price cho biết những đứa trẻ cảm thấy sợ hãi khi cô tháo băng, để lộ khuôn mặt sưng húp sau phẫu thuật. Siêu mẫu bị ám ảnh bởi khuôn mặt sưng vù và cảm tưởng mình giống một “người ngoài hành tinh béo múp xấu xí”.

“Mọi người đều hỏi tôi: Cô đã làm gì với khuôn mặt của mình thế. Tôi thực sự ghét nghe điều này và đó không phải những lời an ủi, chúng chỉ khiến tôi cảm thấy tệ hơn mà thôi”, người mẫu cho biết. "Trong suốt cuộc phẫu thuật, tôi bị ám ảnh và hành hạ về việc khuôn mặt mình sẽ ra sao và chẳng ngạc nhiên, trông nó thật đáng sợ”.

2

Dù đã cố gắng để tự đi nhưng Katie cuối cùng vẫn phải ngồi xe lăn ra về vì quá đau đớn. Cô đã được xuất viện một tháng trước.

Siêu mẫu 39 tuổi đã thông báo sẽ thực hiện phẫu thuật vào tháng 9 năm ngoái sau hàng loạt các cuộc phẫu thuật trước đó. Cô thừa nhận vì quá mải mê với việc cải thiện sắc đẹp mà không nghiên cứu kĩ về quá trình phẫu thuật. Hiện tại, người đẹp chia sẻ mình cảm thấy rất hối hận vì những quyết định bồng bột tuổi trẻ.

 Chia sẻ về lý do phẫu thuật, siêu mẫu quyến rũ một thời cho biết thân hình cũ khiến cô cảm thấy "xấu xí và không an toàn". Cô thực hiện một loạt cuộc phẫu thuật cải thiện nhan sắc sau khi ly hôn vì chồng ngoại tình với vú em của con mình. Trước đó, chồng Katie – Kieran Hayler đã bị bắt gặp có quan hệ tình ái với chính bạn thân của vợ, nhưng sau nhiều tranh cãi căng thẳng Katie vẫn quyết định tha thứ cho chồng.

3

Katie và Kieran thời còn mặn nồng.

Trước đó, vào tháng 11, Katie Price đã đến một phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ ở Thổ Nhĩ Kỳ để làm nha khoa và ngay sau đó, người hâm mộ sững sờ khi thấy siêu mẫu xuất hiện trên thảm đỏ với một bên má sưng phồng vì dị ứng với penicillin.

Các chuyên gia ước tính Katie Price có thể đã chi ra hơn 500.000 bảng Anh (khoảng 15 tỷ) để trùng tu nhan sắc, nhưng siêu mẫu ngực khủng vẫn khẳng định rằng mình không phải kẻ nghiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Vũ Thảo

Tin khác

Khoa học Công nghệ 18 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.