SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Siêu mẫu Hà Anh lên án việc xây dựng thương hiệu bằng nội dung bẩn trên TikTok

11:41, 29/11/2022
Siêu mẫu Hà Anh thẳng thắn lên án việc xây dựng thương hiệu bằng nội dung bẩn, mang tính câu view đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Chiều 28/11, siêu mẫu Hà Anh tham gia buổi họp báo ra mắt phim ngắn “Con quỷ nỗi buồn”. Đây là dự án phim ngắn tham gia cuộc thi TikTok Film Festival năm nay và được xếp vào hạng mục “Coming at age” – phim dành cho tuổi trưởng thành.

Cũng trong sự kiện Hà Anh bày tỏ quan điểm về xây dựng thương hiệu cá nhân bằng việc sản xuất nội dung trên nền tảng mạng xã hội, cụ thể là TikTok.  Hà Anh cho biết hiện nay có rất nhiều bạn trẻ sáng tạo, sản xuất nội hấp dẫn ý nghĩa mang lại giá trị tích cực cho xã hội. Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những người lựa chọn con đường làm ra nội dung bẩn với mục đích câu view bất chấp sự phản đối của khán giả.

Screen Shot 2022-11-28 at 16.07.14

 Siêu mẫu Hà Anh lên án việc xây dựng thương hiệu bằng nội dung bẩn, câu view gây tranh cãi trên mạng xã hội.

“Hà Anh đã từng tiếp xúc với các bạn sáng tạo nội dung, các bạn ấy có rất nhiều nội dung để sáng tạo như review phim, vẽ tranh, làm sản phẩm hài hước… mang lại giá trị tích cực cho khán giả. Bên cạnh đó cũng một số bạn câu view bẩn, đầu tiên chỉ mang tính chất hài hước, sau đó thì đi quá mức cho phép.

Hà Anh nghĩ nếu như các bạn muốn được mọi người biết đến bằng sự tai tiếng, hay những sản phẩm câu view bẩn thì đó là lựa chọn của các bạn. Tuy nhiên, chắc chắn một điều khán giả là những người có khả năng chọn lọc và đào thải nội dung mà mình không muốn theo dõi.

Với cương vị là một người phụ huynh - người chị có những đứa em nhỏ thì Hà Anh thực sự mong muốn giải trí có sự thanh lọc kể cả giải trí showbiz lẫn giải trí trên các nền tảng xã hội. Đặc biệt, phụ huynh cần phải để ý con em mình xem đang sáng tạo nội dung gì, tham gia mạng xã hội như thế nào? ”, Hà Anh nói.

288212226_559531292210819_3599612551064111950_n

 Siêu mẫu Hà Anh cho biết việc xây dựng thương hiệu bẩn, câu view chắc chắn sẽ được khán giả thanh lọc và đảo thải những nội dung không tích cực

Trước đó, cư dân mạng vô cùng phẫn nộ khi TikToker Nờ Ô Nô đã đăng tải clip miệt thị người nghèo. Cụ thể, trong 1 clip đi giúp đỡ người nghèo, dù có ý tốt tặng đồ ăn cho một bà cụ nhưng lời lẽ của nam TikToker lại khiến người xem cảm thấy rất khó chịu. Nam TikToker sử dụng hàng loạt những ngôn từ miệt thị để trò chuyện cùng bà cụ như: "Hello (xin chào) bà già nghèo khổ giữa trời đông cô đơn", hay thậm chí là "nghèo mà còn chê đồ ăn", "Bớt nghèo lại đi nha, không ai giúp hoài đâu"...

Trước những ngôn từ hết sức kém duyên, ngay lập tức cư dân mạng đã xuất hiện làn sóng tẩy chay Nờ Ô Nô. Hiện tại, tài khoản TikTok Nờ Ô Nô hiện trạng thái bị khóa trên TikTok. Khi truy cập tài khoản của TikToker này người dùng nhận được thông báo tài khoản bị cấm do "vi phạm Hướng dẫn Cộng đồng" nhiều lần.

K.Nguyên

Tin khác

Giải trí 1 ngày trước
Giá vé máy bay tăng cao ảnh hưởng đến việc kích cầu của du lịch nội địa. Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để giảm phụ thuộc vào đường hàng không.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ UBND Thành phố Sầm Sơn, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhiều chương trình độc đáo, mùa du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 dự kiến sẽ đón khoảng 8,5 triệu lượt khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa đã hoàn tất công tác chuẩn bị đón khách, đồng thời tung ra thị trường nhiều chương trình ưu đãi trong dịp hè. Mùa hè cũng là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch nổi bật ở khắp các địa phương trên địa bàn tỉnh, hứa hẹn thu hút đông đảo du khách gần xa.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Nếu muốn được thưởng thức những món hải sản trứ danh bậc nhất Hải Tiến, Thanh Hóa với những siêu phẩm tươi ngon từ biển Đông, du khách chắc chắn không thể bỏ qua trải nghiệm chìm đắm trong những đặc sản địa phương tại nhà hàng Phong Cảnh.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Cùng với đổi mới sản phẩm du lịch, việc nâng cao chất lượng các sản phẩm là một trong những yếu tố được các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng dịch vụ trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đặc biệt chú trọng.