SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Siêu mẫu Hà Anh bức xúc những bình luận bỉ ổi, khuyên anh Nguyễn Ngọc Mạnh: 'Người ta quý mến nên tặng tiền, anh cứ nhận'

10:38, 04/03/2021
Thẳng thắn bày tỏ quan điểm cá nhân, siêu mẫu Hà Anh cho rằng những người tốt như anh Mạnh xứng đáng được thưởng không có gì phải ngại.

Kể từ ngày anh Nguyễn Ngọc Mạnh cứu bé gái 3 tuổi rơi từ ban công tầng 13 xuống đất đã thu hút không ít sự quan tâm từ công chúng. Không chỉ bày tỏ lòng ngưỡng mộ và biết ơn, rất nhiều người có cả giới nghệ sĩ liên tục tìm kiếm thông tin đề nghị tặng quà, tặng tiền để bày tỏ sự cảm kích của mình dành cho "người hùng". Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận thán phục và dùng nhiều mỹ từ để miêu tả về lòng quả cảm của anh Mạnh thì có không ít cư dân mạng đi lại ý kiến số đông cho rằng anh đỡ hụt nên chẳng có gì đáng ca tụng, tung hô quá mức như thế.

Siêu mẫu Hà Anh bức xúc những bình luận bỉ ổi, khuyên anh Nguyễn Ngọc Mạnh: Người ta quý mến nên tặng tiền, anh cứ nhận

Trước những ý kiến thế này, rất nhiều nghệ sĩ đã tỏ ra bức xúc và đưa ra cách nhìn nhận riêng về sự việc diễn ra vừa qua. Đặc biệt trong số đó có siêu mẫu Hà Anh khi mới đây, cô đã đăng tải một bài viết khá dài trên trang cá nhân. Hà Anh thẳng thắn đưa ra quan điểm của mình và dùng những lời lẽ đanh thép, gắt gỏng để nói về các bình luận bỉ ổi.

Siêu mẫu Hà Anh bức xúc những bình luận bỉ ổi, khuyên anh Nguyễn Ngọc Mạnh: Người ta quý mến nên tặng tiền, anh cứ nhận

"Khi nghe thông tin em bé bị ngã từ tầng 13 xuống, may mắn được một người đỡ nên không bị thiệt hại tính mạng, tôi chỉ thầm cám ơn sự diệu kỳ mang tên may mắn của ông trời. May mắn làm sao có một người kịp phản ứng, leo lên để cố gắng đỡ cô bé rơi từ trên tầng cao kia. May mắn làm sao cô bé lại được đỡ, và đưa đi cấp cứu kịp thời.

Tôi đã vài lần bị giật túi - xin lỗi khi so sánh chuyện bị giật túi cỏn con với việc em bé bị ngã từ tầng cao. Nhưng tôi muốn nói về việc bị một việc bất ngờ xảy ra trong tích tắc, chỉ thấy nhoằng một cái, tôi đã nằm sóng soài ra đường, hai lần kia thì ú ớ - chẳng giằng lại được, cũng chẳng kêu cứu được, và chẳng chạy theo được.  

Không phải ai trong chúng ta đủ khả năng suy nghĩ, và phản xạ hành động trước một tình huống bất ngờ và khẩn cấp xảy ra. Bạn tôi, sống ở chung cư kia, khi có chuông báo cháy, chẳng hiểu nghĩ gì, cứ chạy đi chạy lại lấy thứ này thứ kia, chẳng tháo chạy thân", nữ siêu mẫu viết.

Siêu mẫu Hà Anh bức xúc những bình luận bỉ ổi, khuyên anh Nguyễn Ngọc Mạnh: Người ta quý mến nên tặng tiền, anh cứ nhận

Không những thế, Hà Anh cho biết không cần anh Mạnh có ôm trọn được bé gái hay không nhưng việc anh trèo lên mái tôn, giơ hai tay ra đỡ đã là hành động xứng đáng. "Chẳng cần biết anh có đỡ trúng ôm trọn được em bé hay không - hành động này đã xứng đáng là vị thánh tốt của chúng tôi- giữa cái xã hội ngày càng xấu xí, bất chấp, hôi của, đánh người, bỏ mặc nạn nhân.  

Nên chúng tôi khen ngợi, ca tụng, có người cảm kích muốn tặng quà, tặng tiền cho anh! Đây là việc của chúng tôi, chẳng khiến các người phải bình luận bỉ bôi. Các người không cảm kích thì thôi, không cho tiền quà người ta thì thôi, mặc kệ các người. Tiền quà chúng tôi chúng tôi cho, mắc gì đến các người. Lòng chúng tôi cảm kích, mắc gì đến các người?  

Các người lải nhải bỉ bôi, rúc rích bỡn cợt, chả khác nào lũ linh cẩu rình rập kẻ bị thương để xông vào tấn công ăn thịt! Shame on you! Xấu hổ thay cho các người! Đã chả làm được việc gì tốt cho đời, đến việc nghĩ tốt cho cái đầu các người đỡ mệt cũng không nổi, thì thôi, lên thử tầng 13 gieo người xuống tầng 1 có mái tôn đi, xem khả năng sống đến đâu!", Hà Anh bức xúc.

Siêu mẫu Hà Anh bức xúc những bình luận bỉ ổi, khuyên anh Nguyễn Ngọc Mạnh: Người ta quý mến nên tặng tiền, anh cứ nhận
Siêu mẫu Hà Anh bức xúc những bình luận bỉ ổi, khuyên anh Nguyễn Ngọc Mạnh: Người ta quý mến nên tặng tiền, anh cứ nhận

Cô cũng nói thêm về việc các nghệ sĩ và khán giả muốn tặng quà, tặng tiền vì cảm kích trước hành động của anh Nguyễn Ngọc Mạnh. Hà Anh khuyên chẳng có gì phải ngại, người ta quý mến nên mới tặng vì đó là phần thưởng xứng đáng của anh. Trên trang cá nhân, nữ siêu mẫu nhấn mạnh: "Còn anh Mạnh, anh chẳng có gì phải ngại. Người ta quý mến anh, tặng quà, tặng tiền cho anh, anh cứ nhận! Đó là của anh! Những người tốt cần phải cảm thấy mình xứng đáng. Người làm tốt xứng đáng được thưởng.  

Ông trời phải có mắt. Chứ không lẽ anh để những kẻ gian tà lừa lọc được hưởng. Anh không nhận cho anh thì cứ nhận cho con, rút một ít ra làm việc thiện, giúp đỡ gia đình xung quanh của mình. Thế là anh đã cho mọi người thấy rằng sống ở cuộc đời nên làm tốt, nghĩ tốt mọi lúc mọi nơi, con người và ông trời sẽ không phụ lòng ai! Những hành động nghĩa hiệp có mong muốn giúp đỡ người khác và cộng động xung quanh mình cần được lan toả. Đừng để xã hội chúng ta trở thành xã hội vô cảm, thấy người bị nạn không cứu, vì sợ bị phiền phức, sợ bị khiển trách".  

Ảnh: FBNV, Chụp màn hình

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.