SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Siêu cò Raiola: 'Pogba không tới Real'

05:22, 21/12/2019
Người đại diện của tiền vệ Paul Pogba vừa chính thức lên tiếng tiết lộ tương lai của Paul Pogba tại Man United.

Mino Raiola xác nhận rằng Real Madrid rất muốn có chữ ký của Paul Pogba nhưng nhà vô địch World Cup 2018 vẫn cam kết tương lai với M.U.

Pogba sẽ không đi đâu cả trong kỳ chuyển nhượng đông 2019

"Paul muốn ở lại ở Manchester để giành những danh hiệu. Anh ấy cũng cần được CLB quan tâm và ủng hộ nhiều hơn. Real đã bày tỏ sự quan tâm đến Pogba, nhưng Man Utd từ chối để cầu thủ này ra đi. Hiện chúng tôi không hề tạo ra sức ép nào để buộc Man Utd phải bán Pogba", ông Raiola nói với Telegraph.

Như vậy, tiết lộ của Raiola trái ngược với thông tin cho rằng, Pogba làm loạn phòng thay đồ Man United để được chuyển sang khoác áo Real Madrid trong thời gian tới.

Trong suốt thời gian qua, Pogba được cho là nhận được quan tâm của Real Madrid và Juventus nhưng M.U kiên trì giữ chân ngôi sao người Pháp. HLV Ole Gunnar Solskjaer mới đây cũng khẳng định sẽ không để Pogba ra đi trong tháng 1/2020.

Hiện tại, Pogba mới vừa hồi phục chấn thương mắt cá chân, song vẫn đang bị ốm và chưa rõ có kịp trở lại trong trận đấu với Watford vào lúc 21h00 ngày 22/12 tới hay không.

"Tôi hy vọng Pogba sẽ có thể thi đấu trước khi năm 2019 khép lại. Dù vậy, tôi sẽ không thúc ép anh ấy. Tôi không muốn mạo hiểm khiến Pogba gặp tái phát chấn thương hoặc dính phải vấn đề mới", HLV Solskjaer trả lời BBC.

Cho tới lúc này của mùa giải 2019/20, Pogba đã bỏ lỡ 20/26 trận trên mọi đấu trường.

PTH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.