SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Sĩ Thanh và loạt sao Việt từng khốn đốn vì nghi án dùng đồ Fake

11:09, 18/09/2019
(SHTT) - Những ngày vừa qua, Sĩ Thanh vướng rắc rối khi bị tố khoe hàng "đập hộp" nhưng là hàng Fake. Trước đó, hàng loạt sao Việt cũng từng khốn đốn vì nghi án này.

Sĩ Thanh khoe túi đồ hiệu nhưng bị tố là hàng Fake

Mới đây, Sĩ Thanh lần đầu đăng clip đập hộp một số thiết kế đắt đỏ đến từ thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Dior hay Louis Vuitton. Điều đáng nói là ngay sau đó, nhiều dân sành đồ hiệu đã chia sẻ bài tố nữ ca sĩ khoe túi nhái. Những người này chỉ ra một số điểm không đúng ở mẫu túi Dior trong clip của Sĩ Thanh như họa tiết kém tinh tế, dáng túi không chuẩn, dây túi cong queo... Theo tìm hiểu, item này hiện được bán với giá 2.300 USD trên trang web chính hãng.

si thanh

 

Ngoài ra, việc Sĩ Thanh vô tình che đi ngày mua hàng trên hóa đơn lại càng tăng thêm phần nghi ngờ cho mọi người. Nhiều ý kiến cho rằng, nữ ca sĩ chỉ cần chụp lại bill một cách rõ ràng là được, chứ không cần quay clip mất công mà không giải quyết được việc.

Ngọc Trinh cũng không ít lần vướng nghi án dùng hàng Fake

“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh còn được biết đến với danh xưng “người đẹp hàng hiệu”. Tuy nhiên, là kiều nữ có tủ đồ hiệu “khủng” nhất nhì Vbiz nhưng số lần dính nghi án dùng hàng "fake" xoay quanh Ngọc Trinh cũng nhiều không kém. 

ngoc trinh

 

Ngọc Trinh từng bị bóc phốt khi cô đeo chiếc túi Hermes Birkin da cá sấu bạch tạng đắt giá. Chuyện bắt nguồn từ bức ảnh chụp sự kiện của Ngọc Trinh, Lê Hà, Hải Dương, Phương Lê khi cả 4 đều diện chiếc túi Hermes giống nhau, được biết mỗi năm trên thế giới chỉ sản xuất được 2 chiếc túi nên hình ảnh này ngay lập tức bị cộng đồng mạng "bóc phốt". 

Quốc Trường của Về nhà đi con

Với vai Vũ trong Về nhà đi con, Quốc Trường đang trở thành cái tên được người hâm mộ quan tâm nhất hiện tại. Bởi vậy, đời sống và thời trang của anh chàng đều được người công chúng tìm hiểu. Nam diễn viên điển trai nổi tiếng với bộ phim Về nhà đi con cũng là một trong số sao từng bị dính nghi án sử dụng hàng fake.

Cụ thể, Quốc Trường từng thường xuyên đeo chiếc đồng hồ Richard Mille. Item này có tên đầy đủ là Richard Mille RM 51-02 Tourbillon Diamond Twisterg có giá khoảng 900. 000 USD (tương đương 22 tỷ đồng). Đây là siêu phẩm được ra mắt vào năm 2015, đáng chú ý là sản phẩm nằm trong bộ sưu tập limitted chỉ 30 chiếc trên toàn cầu. Cũng chính điều này, khá nhiều người thắc mắc liệu đây có phải là item phiên bản thật hay không.

quoc truong

 

Ngay sau đó, nam diễn viên điển trai cũng đã lên tiếng thừa nhận anh có sử dụng hàng hiệu nhái. Tuy nhiên, đây là món đồ anh được tặng trong dịp sinh nhật, diễn viên không biết giá trị và cũng không tìm hiểu món đồ. Nam diễn viên cho biết thêm, anh không tự mua đồ nhái bao giờ vì trân trọng giá trị của các thương hiệu tuy nhiên, anh vẫn tự hào khi dùng những món đồ do bạn tặng.

Lâm Khánh Chi khoe được chồng tặng túi hàng hiệu Hermes nhưng bị bóc mẽ hàng fake

Lâm Khánh Chi từng livestream khoe món quà mà chồng dành tặng. Tuy nhiên, chiếc túi này đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi nhiều người nhận ra đây là chiếc túi Hermès Himalayan Crocodile Brikin lừng lẫy nhưng lại là hàng fake.

Nhìn kỹ thì chiếc túi của nữ ca sĩ trông nhỏ hơn so với hàng thật. Chưa kể màu sắc, kiểu dáng và da của túi khác xa hàng thật.

hang fake

 

Được biết, chiếc túi đắt đỏ này không phải chỉ có tiền là có thể mua được. Ở Việt Nam và trên cả thế giới có rất ít người sở hữu được phụ kiện sản xuất có giới hạn này. Hoa hậu Phương Lê - một khách hàng VIP của Hermes chia sẻ về việc mua chiếc túi này: "Mua được chiếc túi này còn khó hơn trên trời. Để mua được chiếc túi này, Phương phải mua đồ accessory với trị giá hơn $150.000 tại store Hermes ở New York mới đủ điểm VIP để đặt túi. Sau đó đợi 3 tháng, mới về tới tay mình". Nàng Hậu cũng còn cho biết thêm thương hiệu này không bán một chiếc túi cho bất kì khách hàng có tiền nào đó trước giờ chưa sắm bất kì sản phẩm nào của Hermes.

Thu Hằng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Các nhà nghiên cứu tại Đại học Manchester (Anh) đã phát hiện ra lượng ô nhiễm chì đe dọa tới tính mạng con người do chất thải pin được quản lý không đúng cách.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về CĐS mới đây đã ký Quyết định 58/QĐ-UBQGCĐS ban hành Kế hoạch hoạt động năm 2024 của Ủy ban. Trong đó nêu rõ 8 chỉ tiêu cụ thể ưu tiên thực hiện chủ đề chuyển đổi số năm 2024.