SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Sĩ Thanh nói gì khi bị chỉ trích đập hộp hàng loạt hàng giả?

07:43, 15/09/2019
(SHTT) - Khi bị tố đập hộp hàng loạt hàng giả, quản lý của Sĩ Thanh cho biết đã nắm được thông tin này, song từ chối đưa ra phản hồi vào lúc này. "Chúng tôi sẽ có câu trả lời trong vài ngày tới" - người này nói.

Những ngày gần đây, Sĩ Thanh đang là đề tài bàn tán xôn xao của cư dân mạng, khi thực hiện một clip "đập hộp" và đăng tải trên kênh riêng của mình. Theo tiêu đề clip, các sản phẩm cô giới thiệu là túi xách của các hãng lớn như LV, Chanel, Dior.

Theo chia sẻ của Sĩ Thanh, đây là thành quả tự thưởng bản thân sau nửa năm làm việc. Túi gắn mác Dior được nữ diễn viên giới thiệu có giá 69 triệu đồng, túi LV giá 40 triệu đồng. Ngoài ra, Sĩ Thanh cho biết cô sở hữu mẫu kính mắt 18 triệu đồng của LV giống ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

si_thanh2

 

Tuy nhiên, hôm 14/9, tài khoản Moon Doãn bất ngờ bóc phốt Sĩ Thanh trên trang cá nhân. Cô cho rằng loạt sản phẩm Sĩ Thanh "đập hộp" đều là hàng nhái, đồ Quảng Châu. Moon Doãn được biết đến là một doanh nhân, MC (dẫn các chương trình thời trang), sở hữu nhiều đồ hiệu. 

Cô viết: "Xài thì cứ xài chứ xạo vậy chi để fan hâm mộ các bạn nghĩ kiếm tiền dễ lắm, tháng mua đồ cả nửa tỷ bạc dễ như ăn cháo. Rồi các em học đại học xong ra trường, việc chưa biết làm mà toàn ảo tưởng đòi lương cả mấy nghìn đô thì ai độ được".

Ở phần bình luận, ca sĩ Uyên Linh, stylist Kelbin Lei, Lâm Thúy Nhàn cũng có chia sẻ ngầm ý đồng tình. Uyên Linh bình luận ngắn gọn: "Từ đầu chí cuối".

Bên cạnh đó, nhiều khán giả sành đồ hiệu đã nhanh chóng để ý và "bóc mẽ" Sĩ Thanh đang "đập hộp" loạt đồ nhái. Cụ thể, khá nhiều người chỉ ra hộp đựng túi LV mà Sĩ Thanh có khác hẳn với hàng thật, phom dáng của túi không chuẩn...

Ngoài ra, cách nữ ca sĩ cầm túi giới thiệu với khán giả cũng bị cho là khá mạnh tay. "Túi không có giá trị nên chủ cũng chẳng cần nâng niu" - một khán giả bình luận.

Liên hệ với phía Sĩ Thanh để tìm hiểu sự việc, quản lý của cô cho biết đã nắm được thông tin này, song từ chối đưa ra phản hồi vào lúc này. "Chúng tôi sẽ có câu trả lời trong vài ngày tới" - người này nói.

Hiện tại, đoạn clip "đập hộp" túi hiệu của Sĩ Thanh vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ với khá nhiều bình luận mỉa mai nữ ca sĩ. Ngoài ra, nhiều người cũng cho rằng Sĩ Thanh cố tình làm clip này để quảng cáo cho một sản phẩm vòng tay khác mà cô nhắc đến ở cuối đoạn clip.

 Hoài Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.