SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Showbiz Việt ngập ảnh 'Thử thách 10 năm' vừa hài vừa gây ngạc nhiên

16:44, 18/01/2019
Hưởng ứng trào lưu đăng ảnh 'Thử thách 10 năm', các sao Việt khiến fan bất ngờ vì sự thay đổi chóng mặt sau 10 năm. Nhìn chung các sao đều xinh đẹp và thần thái hơn hẳn so với cách đây 10 năm.

Trào lưu này khá đơn giản, mỗi người chỉ cần ghép bức ảnh của bản thân 10 năm trước và hiện tại để thấy sự khác biệt. Cũng chính vì rất đơn giản và thú vị như vậy nên tính đến thời điểm hiện tại, rất đông sao Việt đã không ngần ngại tìm lại ảnh quá khứ để hòa mình vào. Nếu như một số nghệ sĩ được nhận xét không thay đổi quá nhiều sau 10 năm thì số khác lại có sự đổi khác đáng kể. Thậm chí, không ít nghệ sĩ còn "lầy lội" đăng ảnh với tạo hình hài hước để bắt kịp trào lưu. Trong ảnh là ca sĩ Quang Vinh.

Huỳnh Lập thời niên thiếu và hiện tại đã khác nhau khá nhiều.

Thời gian có lẽ bỏ quên Midu và gần như không tác động đến nhan sắc của nữ diễn viên. So với bức ảnh 10 năm trước, nữ diễn viên trông ngày càng trẻ trung và xinh đẹp hơn.

Ngoài tấm ảnh cũ cho thấy sự lột xác về ngoại hình, thời gian 10 năm còn đánh dấu chặng đường  bên nhau của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Theo đó, cả hai quen nhau vào năm 2009 sau khi cùng làm MC cho một chương trình. Đến 2011, cặp đôi thừa nhận chuyện hẹn hò. Kể từ đó đến nay, đôi “trai tài gái sắc” luôn gắn bó bên nhau, tình cảm ngày càng khăng khít.

Bức ảnh 10 năm trước của H’Hen Niê đã trở thành nguồn cảm hứng cho phụ nữ Việt Nam về sự kiên trì, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống cũng như ngoại hình. 10 năm trước Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018 sở hữu ngoại hình và cùng gu thời trang không mấy nổi. Còn giờ đây,  H’Hen Niê đã trở thành biểu tượng về sự xinh đẹp,  tự tin và quyến rũ.

Văn Mai Hương đăng ảnh thời còn sở hữu ngoại hình khá mũm mĩm để so sánh với bức hình đầy thon gọn, quyến rũ như hiện tại. Nữ ca sĩ còn dí dỏm hỏi khán giả: "Thực sự là có dậy thì thành công không các bác?".

“Thử thách 10 năm - 10 years challenge” không thể thiếu Lương Mạnh Hải khi anh hài hước khoe ảnh 10 năm trước đúng chuẩn "soái ca" và bức ảnh đời thường hiện tại để so sánh.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.