SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Shine Your Voice 2023: Chính thức mở đơn đăng ký dự thi

07:56, 27/11/2022
(SHTT) - Shine Your Voice 2023 đã quay trở lại và hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn, chuyên nghiệp hơn. Mang trong mình sứ mệnh sẽ tiếp lửa cho đam mê của các bạn trẻ trên con đường dẫn chương trình, sẽ là cầu nối giúp các bạn trẻ được học hỏi từ những BTV/MC có chuyên môn cao cũng như kinh nghiệm trong nghề.

Trên hành trình trưởng thành, đôi khi sẽ có những lúc ta mất phương hướng, mỏi mệt. Ta lưỡng lự với sự lựa chọn của bản thân, ta hoài nghi liệu rằng mình có đủ giỏi hay điều đó có thực sự phù hợp. Ta cần trải nghiệm, khám phá nhiều hơn nữa để tìm ra một phiên bản riêng biệt và tỏa sáng nhất. Vì thế năm nay với chủ đề ‘Be Unique - Khác Biệt Để Đặc Biệt’,  Shine Your Voice 2023 mong muốn các thí sinh sẽ được tự tin thể hiện cá tính của bản thân thông qua giọng nói, khả năng tư duy biên tập, bản lĩnh sân khấu và tầm nhìn của bạn về các vấn đề xã hội trên toàn cầu hiện nay.

shineyourvoice

 

Bạn đã sẵn sàng thể hiện chất riêng của bản thân để chinh phục ngôi vị cao nhất của Shine Your Voice 2023 hay chưa? Đừng quên theo dõi fanpage Shine Your Voice - Cuộc thi tìm kiếm tài năng Người dẫn chương trình để cập nhật các thông tin mới nhất và chính xác nhất về cuộc thi nhé!

Vòng hồ sơ:

 LINK ĐƠN ĐĂNG KÝ: http://bit.ly/shineyourvoice2023

 THỜI GIAN ĐĂNG KÝ: 19/11/2022 - 10/12/2022 

 ĐỐI TƯỢNG: Học sinh, sinh viên có độ tuổi từ 15 đến 20 trên địa bàn thành phố Hà Nội

__________________

Shine Your Voice 2023 - Cuộc thi tìm kiếm tài năng người dẫn chương trình

 Email: [email protected]

 Facebook: https://www.facebook.com/shineyourvoice

 Instagram: @shineyourvoice_

Tin khác

Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Hi_King Lake, khu resort đẳng cấp, một danh xưng mang dấu ấn đặc biệt của vùng đất “địa linh nhân kiệt”, gắn liền với nhiều điển tích lịch sử từ thời vua Lê, mang vẻ đẹp hài hòa của thiên và nhân tạo đem đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng độc đáo mà hiếm nơi nào có được.