SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

LiveTrade được Shark Daymond John chúc mừng

17:26, 31/07/2021
(SHTT) - LiveTrade vừa được Daymond John - nhà đầu tư Shark tank US, Fouder & CEO of FUBU, CEO of The Shark Group - có những chia sẻ, đánh giá về ứng dụng giao dịch cổ phiếu được token hóa của công ty công nghệ LiveTrade.

Daymond John là một doanh nhân người Mỹ, nhà đầu tư, nhân vật truyền hình, tác giả và diễn giả đầy động lực. Ông được biết đến như là người sáng lập, chủ tịch và CEO của FUBU, và xuất hiện như một nhà đầu tư trên loạt phim truyền hình thực tế ABC Shark Tank. Những nhận định của ông luôn được giới chuyên môn tin tưởng và đánh giá cao.

Công ty LiveTrade ra đời với định hướng trở thành giao điểm kết nối thị trường tài chính thế giới. Công ty cung cấp những giải pháp tài chính đột phá, ứng dụng công nghệ hiện đại với mức phí thấp, giao dịch minh bạch và tuân thủ các quy định hiện hành.

Mới đây, Tỷ phú người Mỹ Shark Daymond John chúc mừng đội ngũ LiveTrade qua đoạn video dài 42 giây với những thành công mà ứng dụng này đã đạt được:

"Xin chào, tôi là Daymond John đến từ Shark Tank US, tôi muốn gửi lời chào và chúc mừng đến Lê Phạm và tập thể LiveTrade. Mọi người đang hào hứng bàn về việc các bạn phát triển vô cùng thành công ứng dụng giao dịch các loại cổ phiếu được Token hóa.

Tất cả những điều tốt đẹp nhất tôi và các Shark muốn nói ngay bây giờ là: Đừng lùi bước, các bạn đang đi đúng hướng đấy. Hãy tiếp tục thực hiện các kế hoạch của mình và kiên định với chúng. Hãy luôn nghĩ đến lợi ích của người dùng và đối tác, tin tưởng các thành viên trong đội ngũ của mình". 

Mới đây, LiveTrade đã cho ra đời LiveTrade App - ứng dụng mua bán cổ phiếu trực tuyến với mức phí “0” đồng. Với giao diện đơn giản, thao tác đơn giản, dễ hiểu, mục tiêu của công ty là hướng đến đối tượng khách hàng không phải là những nhà đầu tư chuyên nghiệp. LiveTrade App mở ra cơ hội đầu tư chứng khoán cho mọi người, từ sinh viên đến nội trợ, thậm chí là những nhân viên văn phòng với khả năng tài chính khiêm tốn nhờ vào hạn mức đầu tư linh hoạt.

Chỉ cần từ 20.000 VND là bạn đã có thể mua được cổ phiếu của công ty mà mình yêu thích. LiveTrade App hợp tác với VNDirect mang đến cho khách hàng những mã cổ phiếu tăng trưởng nhất trên các sàn giao dịch HOSE, HNX và Upcom. Bên cạnh những tính năng vượt trội như thực hiện giao dịch và khớp lệnh 24/7, những lợi ích về cổ tức vẫn được đảm bảo đầy đủ cho người dùng, giúp khách hàng an tâm hơn khi giao dịch.

Đức Quý

Tin khác

Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 8 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.