SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 09/11/2025
  • Click để copy

Serum 'tươi' giúp tái tạo nét thanh xuân

11:09, 17/01/2022
(SHTT) - Chào đón mùa Lễ hội cuối năm 2021, Lancôme đã mang đến cho người yêu cái đẹp một tuyệt phẩm chống lão hóa tối ưu với những đột phá và cải tiến hoàn hảo trong thành phần công thức và thiết kế bao bì - Renergie H.C.F Triple Serum – serum tươi 3 lõi với đột phá công nghệ từ Lancôme.

Với thiết kế Serum tươi 3 lõi,  Rénergie H.C.F Triple Serum của Lancôme đã phá vỡ khuôn mẫu của khoa học bào chế, khi kết hợp các thành phần hoạt chất mạnh của từng loại để mang đến hiệu quả đồng thời và bổ sung cho nhau, mặc cho trước đây các thành phần này được cho là không thể tương thích nhau.

Để biến điều không thể thành có thể, Lancôme đã cách mạng hóa khoa học bào chế và đi tiên phong trong thiết kế bao bì với công nghệ cao, mở ra kỷ nguyên mới của việc chống lão hóa hiệu quả cao.

MP

 

Lần đầu tiên trên thế giới và trong ngành làm đẹp có một sản phẩm với công thức đột phá cho phép người dùng có được 3 hoạt chất dưỡng da hàng đầu trong cùng một lần chăm sóc da bao gồm Hyaluronic Acid, Ferulic Acid, Vitamin C + Niacinamide. Đặc biệt hơn, mỗi hoạt chất được giữ trong các lõi riêng biệt nhằm mang lại hiệu quả tối ưu khi sử dụng.

Mỗi liều sử dụng đã được Lancôme hiệu chỉnh ở nồng độ tương thích để phát huy tác dụng và bổ trợ cho nhau một cách tối ưu nhất. Chỉ sau một tuần sử dụng, người dùng có thể cảm nhận được sự cải thiện rõ rệt của tình trạng da về tình trạng săn chắc, giảm nếp nhăn và làm mờ đốm nâu.

Lấy cảm hứng từ khoa học nghiên cứu về tái tạo da, với hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu kỹ thuật sinh học và sự hiểu biết chuyên sâu về cấu trúc từng lớp của da, tinh chất Rénergie H.C.F. Serum ra đời với công thức là sự kết hợp các hoạt chất nổi tiếng trong việc tác động lên các dấu hiệu lão hóa da.

Sản phẩm serum tươi cực kỳ hiệu quả và hoàn toàn mới này cùng với công nghệ thiết kế bao bì đặc biệt cho Lancôme hứa hẹn sẽ giúp cho thương hiệu này tiếp tục dẫn đầu trong việc mở ra một trang mới về trải nghiệm chăm sóc da với hiệu quả cao cho khách hàng.

PV

Tin khác

Thương hiệu 18 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh toàn cầu hóa và biến đổi khí hậu, Việt Nam đang khẳng định vai trò trong tiến trình phát triển xanh. Đổi mới liên ngành không chỉ tạo tăng trưởng, mà còn củng cố niềm tin xã hội, với nền tảng là sự minh bạch, hành động và đầu tư vào con người.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cách mạng công nghiệp lần thứ tư đang diễn ra mạnh mẽ, chuyển đổi số đã trở thành xu thế tất yếu để nâng cao năng lực cạnh tranh và hiệu quả quản trị trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là ngành tài chính - ngân hàng.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn tìm thuê văn phòng tại Hà Nội và TP.HCM, Maison Office mang đến giải pháp linh hoạt, tối ưu chi phí, giúp doanh nghiệp tiết kiệm 90% thời gian và nguồn lực thông qua quy trình tư vấn chuyên nghiệp cùng dữ liệu thị trường được cập nhật liên tục.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Song song với việc ký kết hợp tác cùng MoneyGram International, Inc. mang đến giải pháp nhận kiều hối trực tuyến nhanh, an toàn và minh bạch, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai chương trình “Nhận tiền kiều hối qua MoneyGram - Rinh eVoucher 30.000 đồng ngay trên SeAMobile” từ 15/10 - 31/12/2025.
Thương hiệu 2 ngày trước
Mới đây, vào cuối tháng 9, được tài trợ bởi Wonder Union, admin group “Mẹ bỉm skincare có tiền” kết hợp cùng nhiều KOC, KOL, chuyên gia tư vấn thương hiệu ngành hàng mỹ phẩm Vũ Hồng Phương đã tổ chức thành công buổi workshop "Hướng dẫn xây kênh chuyển đổi về ngành làm đẹp".
.