SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Serum 'tươi' giúp tái tạo nét thanh xuân

11:09, 17/01/2022
(SHTT) - Chào đón mùa Lễ hội cuối năm 2021, Lancôme đã mang đến cho người yêu cái đẹp một tuyệt phẩm chống lão hóa tối ưu với những đột phá và cải tiến hoàn hảo trong thành phần công thức và thiết kế bao bì - Renergie H.C.F Triple Serum – serum tươi 3 lõi với đột phá công nghệ từ Lancôme.

Với thiết kế Serum tươi 3 lõi,  Rénergie H.C.F Triple Serum của Lancôme đã phá vỡ khuôn mẫu của khoa học bào chế, khi kết hợp các thành phần hoạt chất mạnh của từng loại để mang đến hiệu quả đồng thời và bổ sung cho nhau, mặc cho trước đây các thành phần này được cho là không thể tương thích nhau.

Để biến điều không thể thành có thể, Lancôme đã cách mạng hóa khoa học bào chế và đi tiên phong trong thiết kế bao bì với công nghệ cao, mở ra kỷ nguyên mới của việc chống lão hóa hiệu quả cao.

MP

 

Lần đầu tiên trên thế giới và trong ngành làm đẹp có một sản phẩm với công thức đột phá cho phép người dùng có được 3 hoạt chất dưỡng da hàng đầu trong cùng một lần chăm sóc da bao gồm Hyaluronic Acid, Ferulic Acid, Vitamin C + Niacinamide. Đặc biệt hơn, mỗi hoạt chất được giữ trong các lõi riêng biệt nhằm mang lại hiệu quả tối ưu khi sử dụng.

Mỗi liều sử dụng đã được Lancôme hiệu chỉnh ở nồng độ tương thích để phát huy tác dụng và bổ trợ cho nhau một cách tối ưu nhất. Chỉ sau một tuần sử dụng, người dùng có thể cảm nhận được sự cải thiện rõ rệt của tình trạng da về tình trạng săn chắc, giảm nếp nhăn và làm mờ đốm nâu.

Lấy cảm hứng từ khoa học nghiên cứu về tái tạo da, với hơn 40 năm kinh nghiệm trong nghiên cứu kỹ thuật sinh học và sự hiểu biết chuyên sâu về cấu trúc từng lớp của da, tinh chất Rénergie H.C.F. Serum ra đời với công thức là sự kết hợp các hoạt chất nổi tiếng trong việc tác động lên các dấu hiệu lão hóa da.

Sản phẩm serum tươi cực kỳ hiệu quả và hoàn toàn mới này cùng với công nghệ thiết kế bao bì đặc biệt cho Lancôme hứa hẹn sẽ giúp cho thương hiệu này tiếp tục dẫn đầu trong việc mở ra một trang mới về trải nghiệm chăm sóc da với hiệu quả cao cho khách hàng.

PV

Tin khác

Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn Nureva vừa nhận ba bằng sáng chế mới cho công nghệ Microphone Mist từ Cục sở hữu trí tuệ Mỹ và Châu Âu. Các công nghệ này hứa hẹn sẽ cải thiện hiệu suất âm thanh trong các không gian lớn, mang lại trải nghiệm nghe tốt hơn hơn trong các không gian hội trường.
Thương hiệu 8 giờ trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam và 138 năm ngày Quốc tế Lao động, Công ty CP CONFITECH Cửu Long (Địa chỉ: số 82B Đinh Tiên Hoàng, phường 8, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã gửi thư chúc mừng.
Thương hiệu 8 giờ trước
Khi quyết định lựa chọn đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều được ưu tiên. Với sự chuyên nghiệp và cam kết kinh doanh, Khang Võ là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Thương hiệu 9 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Huawei mới đây đã ra mắt thương hiệu phần mềm mới dành cho xe tự lái. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong tham vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe điện.
Thương hiệu 1 ngày trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.
Liên kết hữu ích