SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Serum Rockrose X10 Collagen - Bí kíp níu giữ thanh xuân cho phái đẹp

15:06, 01/10/2021
(SHTT) - Theo thống kê của chuyên ngành da liễu Việt Nam, tỷ lệ phụ nữ bị nám da và tàn nhang chiếm 60% trong số đó lứa tuổi từ 30 đến 60 chiếm 70%. Việc tìm kiếm một sản phẩm chăm sóc da hiệu quả, chất lượng luôn là điều mà nhiều chị em phụ nữ quan tâm

Tại sao phụ nữ lại bị nám, tàn nhang?

Theo các chuyên gia da liễu, sự gia tăng hắc sắc tố Melanin ở da tạo nên các đốm có màu từ nâu đến đen, thường xuất hiện trên gò má, trán hoặc các vùng da khác dễ chịu tác động của ánh nắng mặt trời. Nám da thường xuất hiện rất sớm, điển hình là đối với phụ nữ sau khi sinh em bé, sau 30 tuổi hay phụ nữ tiền mãn kinh và mãn kinh.

Có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng nám, sạm da và tàn nhang:

- Do ánh nắng mặt trời: Bức xạ cực tím (các tia UVA, UVB) có khả năng thấm vào da cực mạnh, kích thích hắc bào sản xuất thừa Melanin.

- Do thiếu hụt nội tiết tố - estrogen ở phụ nữ giai đoạn sau sinh, giai đoạn tiền mãn kinh hay mãn kinh. Sự thiếu hụt estrogen này khiến phụ nữ gặp phải nhiều vấn đề phiền toái, trong đó không thể không kể đến tình trạng nám da, sạm da, tàn nhang trên da, đặc biệt là da mặt. 

- Do lão hóa da: Đây là quá trình tự nhiên không ai tránh được do sự tấn công liên tục của các gốc tự do. Những gốc tự do này có khả năng ôxy hóa rất mạnh và là tác nhân tấn công trực tiếp vào các tế bào sống của da khiến chúng bị suy yếu hay chết sớm và dễ bị nám, sạm da, tàn nhang.

1

 

Qua nghiên cứu và được nhiều phụ nữ tin dùng Serum Rockrose X10 Collagen – tinh chất làm đẹp níu giữ thanh xuân. Serum Rockrose X10 Collagen là sản phẩm có hiệu quả làm giảm nám, sạm da, tàn nhang, cháy nắng, các vết nám xảy ra trong thời kỳ mang thai, làm mờ vết thâm sau mụn, giảm sự hình thành sẹo mụn, ngăn ngừa tích tụ sắc tố melanin, làm sáng da. Đặc biệt sản phẩm nhằm bảo vệ và xoa dịu làn da bị tổn thương bởi ánh nắng, bụi bẩn, nấm, phục hồi làn da bị tổn thương bởi tia UVA / UVB.

Thành phần nổi bật của serum là chiết xuất hoa hồng đá là thành phần tinh chất hiếm mang lại hiệu quả tối đa trong việc làm giảm tình trạng nám mụn, tăng độ đàn hồi cho da, nâng tông da tự nhiên, từ đó giúp da duy trì vẻ tươi tắn, hồng hào .

Bên cạnh thành phần chính là chiết xuất hoa hồng đá thì sản phẩm Serum Rockrose X10 Collagen còn sở hữu những hợp chất được coi là cực kì an toàn và không độc hại, có lợi cho việc chăm sóc da và chống lão hóa da như BHA, ALLATOIN, HYALURONI ACID.

2

 

Với công nghệ độc quyền và quá trình thử nghiệm lâm sàng chuyên sâu, Công ty mỹ phẩm quốc tế K.II.N  đã cho ra mắt bộ sản phẩm  ROCKROSE X10 COLLAGEN . Sản phẩm hứa hẹn sẽ dẫn đầu thị trường mỹ phẩm về các phương pháp điều trị nám tàn nhang, lão hóa da tạo bước đệm vững chắc, đưa thương hiệu của công ty tiến xa hơn nữa trên thị trường chăm sóc sắc đẹp trong nước và quốc tế.

Chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm và phân phối : CÔNG TY MỸ PHẨM QUỐC TẾ K.II.N

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm liên hệ Hotline: 0789.87.9999

Fanpage: Serum x10 Collagen Hoa Hồng Đá - Mỹ Phẩm K.II.N hoăc Mỹ Phẩm Quốc Tế K.II.N

Tin khác

Thương hiệu 5 giờ trước
(SHTT) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Tài sản trí tuệ 6 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP. Thủ Đức.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Với xu hướng phát triển của công nghệ chăm sóc răng, sản phẩm xịt chống sâu răng thế hệ mới Wavekids Noflo đang thu hút sự chú ý của các bậc phụ huynh.
Liên kết hữu ích