SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Seoul Academy lọt top 10 Thương hiệu/ Dịch vụ 'The Best of Vietnam 2022' 

13:07, 30/09/2022
Sáng 24/09, lễ công bố “The Best of Vietnam 2022” đã diễn ra tại Khách sạn Rex Hotel Saigon với sự có mặt của Ban lãnh đạo Đảng, Nhà nước Trung ương, Lãnh đạo các tổ chức doanh nghiệp Quốc tế cùng hơn 500 thành viên của các doanh nghiệp nổi tiếng trong nước. 

The Best of Vietnam 2022 là một trong những hoạt động thường niên do Tạp chí Sở hữu Trí tuệ & Sáng tạo, Hội đồng khoa học Doanh Nhân Việt Nam, Hiệp hội thông tin công nghệ Châu Á (AIPA) phối hợp cùng các đơn vị Liên quan tổ chức nhằm đánh giá, tôn vinh các thương hiệu, dịch vụ thuộc nhóm ngành nghề hoạt động trên thị trường Việt Nam có khả năng và tiềm lực cạnh tranh, phát triển rộng ra khu vực Quốc tế trong tương lai. 

The Best of Vietnam1

Seoul Academy lọt top 10 Thương hiệu/ Dịch vụ 'The Best of Vietnam 2022'  

Để lựa chọn ra những thương hiệu nổi bật, Ban tổ chức sẽ đánh giá với các tiêu chí: 

· Chấp hành luật pháp Việt Nam

· Công tác xây dựng và bảo hộ, phát triển thương hiệu, dịch vụ

· Hệ thống quản lý chất lượng, cải tiến kỹ thuật, khoa học

· Thị trường và thị phần

· Doanh thu và lợi nhuận 

· Trách nhiệm đối với người lao động, xã hội 

· Cam kết hoạt động và phát triển bền vững

Bên cạnh đó, để được danh hiệu top 10 “The Best of Vietnam 2022”, thương hiệu cần chứng minh năng lực, triết lý quản trị, hoạt động công nghệ - sáng tạo, nguồn nhân lực, chiến lược marketing,… 

Tại buổi lễ, BTC đã vinh danh 10 doanh nghiệp có hoạt động xuất sắc trong năm qua. Bên cạnh những doanh nghiệp lớn, có tên tuổi lâu đời trong nước như Công ty Cổ Phần Tư Vấn Xây Dựng Điện 3 - Pecc3; Tổng Công Ty Cấp Nước Sài Gòn TNHH MTV; Công Ty TNHH Lốp Kumho Việt Nam; Công Ty Cổ Phần Đường Quảng Ngãi;...một cái tên khiến nhiều người phải chú ý đó chính là Seoul Academy.

The Best of Vietnam2

Seoul Academy - Trường đào tạo thẩm mỹ Quốc tế hàng đầu Việt Nam  

Được thành lập từ năm 2017 chỉ với 1 chi nhánh nhỏ lẻ được liên kết đào tạo với hệ thống TMV SeoulSpa.Vn. Nhưng sau 5 năm cố gắng phấn đấu, phát triển và mang lại các giá trị cho học viên, Seoul Academy đã mở rộng quy mô với 3 trụ sở chính tại Hồ Chí Minh và hơn 8 chi nhánh trải dài trên toàn quốc, tọa lạc tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Với độ phủ sóng rộng rãi, hiện Seoul Academy là đơn vị đào tạo nghề thẩm mỹ đáp ứng lượng lớn nhu cầu học của học viên ở mọi độ tuổi trên cả nước. 

TMV SEOULSPA.VN

Cơ sở hạ tầng khang trang

Không chỉ đầu tư vào chất lượng giảng dạy, Seoul Academy còn chú trọng vào cơ sở hạ tầng với trang thiết bị đầy đủ, nâng cấp máy móc, công nghệ liên tục nhằm mục đích mang đến trải nghiệm học nghề thẩm mỹ hoàn hảo nhất cho từng học viên cũng như khiến các bậc phụ huynh hài lòng, yên tâm khi gửi gắm con/ em mình theo đuổi ngành nghề trong tương lai một cách tốt nhất. 

Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp

Seoul Academy luôn tự hào là đơn vị hội tụ đội ngũ giảng viên là các chuyên gia đầu ngành, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bên cạnh đó, 100% giảng viên đều có bằng cấp sư phạm, đủ tiêu chuẩn để dạy nghề. 

Luôn hướng đến sứ mệnh cao cả

Không phải tự nhiên mà đơn vị này luôn xuất hiện đầu bảng trong các trang tin tức với những đánh giá chất lượng. Để khẳng định vị thế của mình, Seoul Academy đã cố gắng từng ngày, nỗ lực hết mình.

The Best of Vietnam3

Seoul Academy nỗ lực phát triển qua từng ngày 

Với sứ mệnh “Làm đẹp cho người, làm đẹp cho đời” cùng phương pháp giảng dạy “tận tâm, tận tình”, “Cầm tay chỉ việc”, nhà trường luôn hướng đến những giá trị cao cả, lớn lao, giúp học viên tự tin hơn về bản thân của mình và có một tương lai tươi sáng với nghề thẩm mỹ. 

Cam kết tay nghề cho từng học viên 

Seoul Academy thực hiện chính sách cam kết 100% học viên cứng tay nghề trong tất cả các khóa học. Đây là điều ít đơn vị nào có thể làm được. Nhưng riêng với Seoul Academy, hiểu rõ được tầm quan trọng của tay nghề và kỹ thuật, Seoul Academy luôn có những chiến lược, phương pháp giảng dạy độc đáo, thú vị, cùng sự phân bổ thời gian khoa học 20% lý thuyết, kết hợp 80% thực hành, giúp học viên dễ dàng tiếp thu kiến thức, nâng cao nghiệp vụ của mình qua từng ngày. 

Với danh hiệu “The Best of Vietnam 2022” được trao tặng hôm nay, Seoul Academy sẽ luôn tiến về phía trước và cố gắng đạt được mục tiêu của mình, là Trường đào tạo Thẩm mỹ Quốc tế hàng đầu Đông Nam Á trong tương lai. 

Ngọc Ngân

Tin khác

Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công.
Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Bảo Lộc (BIDV Bảo Lộc) vừa tổ chức gặp gỡ và trao hơn 2 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm người vay vốn (BIC Bình An) cho thân nhân khách hàng không may gặp rủi ro tại huyện Di Linh (Lâm Đồng).
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn phụ kiện tủ bếp đóng một vai trò quan trọng trong quá trình thiết kế và thi công không gian bếp. Và trong số những thương hiệu phụ kiện tủ bếp hàng đầu, không thể không nhắc đến Samis -Thương hiệu đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Với tinh thần cốt lõi 'vì nông dân, nông nghiệp', trên hành trình phát triển hàng chục năm qua, Supe Lâm Thao đã và đang không ngừng đổi mới sáng tạo, liên tục cập nhật các tiến bộ khoa học kỹ thuật nhằm ứng dụng vào sản xuất để tạo ra những sản phẩm với chất lượng ngày càng ưu việt.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty công nghệ hàng đầu thế giới, bao gồm: Google, Intel và Qualcomm, đã thành lập một liên minh với hi vọng lật đổ sự thống trị của NVIDIA trên thị trường phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI).