SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Selena Gomez có động thái đầu tiên sau nghi vấn bị Jack đạo nhái

07:22, 05/03/2021
(SHTT) - Những ngày vừa qua, Netizen Việt liên tục tràn vào MV của Selena Gomez để tố Jack đạo nhạc. Trước sự việc này, nữ ca sĩ đã có động thái đầu tiên.

Trong khi câu chuyện Em gì ơi của Jack dính nghi án đạo nhạc Vì ai em ra đi của Akira Phan còn chưa kịp nguội thì mới đây, một bản demo khác của Jack tiếp tục trở thành tâm điểm bàn tán của dân mạng.

Được biết, bản demo này Jack chưa từng chính thức ra mắt và chỉ mới trình diễn trên sân khấu một đại nhạc hội diễn ra cách đây không lâu.

Đoạn clip đặt bản demo này bên cạnh bản hit đình đám của Selena Gomez là It Ain't Me. Một lần nữa, dân mạng lại không thể ngồi yên khi người thực hiện đoạn clip đã chỉ ra được những đoạn melody quá giống nhau giữa 2 ca khúc. Nếu không xuất hiện đoạn clip này, chắc hẳn sẽ rất ít người biết đến sự tương đồng giữa 2 ca khúc của Selena Gomez và Jack.

JACK

 Selena Gomez có động thái đầu tiên sau nghi vấn bị Jack đạo nhái

Không lâu sau đó, cộng đồng mạng đã nhanh chóng kéo nhau sang MV It Ain't Me của Selena Gomez để 'trình báo' với nữ ca sĩ về vấn đề này. Rất nhiều bình luận bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt với mong muốn Selena sẽ biết được về sự tương đồng giữa 2 ca khúc này.

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ Selena Gomez tại Việt Nam đã không khỏi xôn xao trước đoạn clip nữ ca sĩ gửi lời chào đến khán giả đất nước hình chữ S. Cụ thể, Selena Gomez đã nói "Xin chào Việt Nam", sau đó cô nàng giới thiệu về single mới nhất sắp phát hành của mình là Selfish Love, kết hợp cùng DJ Snake.

Trong khi Selena Gomez là cái tên gây khá nhiều sự chú ý khi xuất hiện nghi vấn Jack đạo nhạc của cô thì việc Selena Gomez bất ngờ gửi lời chào đến fan Việt giữa lùm xùm này ít nhiều thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Minh Thư

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.