SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 08/12/2024
  • Click để copy

SeABank tích cực bảo vệ môi trường, lan tỏa thông điệp 'vì cuộc sống xanh'

07:20, 30/11/2022
(SHTT) - “Tuần lễ công dân” là hoạt động xã hội thường niên của SeABank kể từ năm 2010 nhằm thể hiện trách nhiệm xã hội của CBNV Ngân hàng với cộng đồng và môi trường sống xung quanh.

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) tiếp tục triển khai hoạt động xã hội thường niên “Tuần lễ công dân 2022” theo chủ đề “SeABankers vì cuộc sống xanh” tại tất cả các điểm giao dịch trên toàn quốc với rất nhiều hoạt động đa dạng và thiết thực như: hiến máu nhân đạo, xây dựng gian hàng xanh, thăm tặng quà và dọn vệ sinh viện dưỡng lão, thu gom và phân loại rác quanh Hồ Hoàn Kiếm, dọn dẹp và vệ sinh đường phố, nhặt rác trên bãi biển, tặng cây xanh…

“Tuần lễ công dân” là hoạt động xã hội thường niên của SeABank kể từ năm 2010 nhằm thể hiện trách nhiệm xã hội của CBNV Ngân hàng với cộng đồng và môi trường sống xung quanh. Sau 12 năm triển khai, rất nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực đã được tập thể CBNV SeABank thực hiện với tinh thần nhiệt huyết nhất, đóng góp trách nhiệm đối với môi trường và cộng đồng. Năm nay, “Tuần lễ công dân 2022” của SeABank được phát động tổ chức với thông điệp “SeABankers vì cuộc sống xanh” tiếp tục lan tỏa những giá trị tích cực về môi trường, xứng với giá trị “Vì cộng đồng” mà SeABank xây dựng tại tất cả 31 tỉnh thành phố có điểm giao dịch của Ngân hàng. Các đơn vị khi tham gia sẽ thực hiện các hoạt động thể hiện trách nhiệm công dân với cộng đồng cư dân cũng như môi trường, xây dựng và bảo vệ cuộc sống xanh như: trồng cây, nhặt rác, phân loại rác, hạn chế sử dụng túi nilon, tiết kiệm điện, sử dụng các phương tiện công cộng, dọn dẹp vệ sinh đường phố, chung tay làm sạch môi trường biển… theo tình hình thực tế tại địa phương.

Tan Binh (1)

 

Hưởng ứng tinh thần mà ngân hàng phát động, tập thể CBNV SeABank tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Nam Định, Đà Nẵng, Huế, Đắk Lắk, Bình Phước, Hải Dương… đã tích cực tham gia dọn dẹp, làm sạch hơn 30 địa điểm công cộng như bãi biển, công viên, viện dưỡng lão, trường học,… Bên cạnh đó, các hoạt động hiến máu nhân đạo, phân loại rác thải,… cũng được thực hiện nhằm đảm bảo môi trường xanh - sạch - đẹp. Hành động đẹp của các CBNV SeABank không những thể hiện được sự trách nhiệm với môi trường sống mà còn thu hút được sự chú ý của cộng đồng xung quanh, rất nhiều người dân đã hưởng ứng và cùng tham gia hoạt động.

Dai An (1)

 

Đặc biệt, Văn phòng đại diện Hồ Chí Minh của SeABank có hoạt động nổi bật với sự tham gia của 93 tình nguyện viên đã thu được gần 100 đơn vị máu, trong đó có 14 đơn vị máu 250ml, 75 đơn vị máu 350ml và 4 đơn vị máu 450ml cho đơn vị tiếp nhận là Trung tâm Hiến máu Nhân đạo TP HCM (trực thuộc Hội Chữ Thập Đỏ TP HCM). Ngoài ra, VPĐD Hồ Chí Minh còn tổ chức trao quà cho các em nhỏ thuộc Cơ sở bảo trợ trẻ em Thiên Thần (Quận 9, TP HCM). Những hành động ý nghĩa của SeABanker nhận được sự cảm kích từ các đơn vị nhận hỗ trợ, thể hiện được tấm lòng tương thân tương ái với đồng bào có hoàn cảnh khó khăn.

Tan Binh (2)

 

Cùng với đó, nhiều chi nhánh SeABank trên toàn quốc cũng thực hiện các hoạt động xã hội thiết thực như: SeABank Huế ngoài trao quà bao gồm những nhu yếu phẩm cần thiết còn tích cực dọn vệ sinh, tạo nơi ở thoáng đãng, trong lành cho các cụ già neo đơn tại Viện dưỡng lão Diệu Viên (Huế); SeABank Lê Duẩn (Đà Nẵng) chung tay bảo vệ môi trường biển bằng cách phối hợp với Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà tổ chức buổi vệ sinh bãi biển, kết hợp tặng quà cho các cô chú công nhân thuộc đội cứu hộ bãi biển có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn; CBNV Hội sở và SeABank chi nhánh Sở Giao Dịch, chi nhánh Hà Nội đã tham gia nhặt rác, dọn dẹp vệ sinh khu vực Hồ Hoàn Kiếm và trao tặng 26 thùng gom rác, găng tay, quà tặng cho Công ty Môi trường Đô thị Hà Nội; SeABank Bình Phước góp phần nâng cao nét đẹp văn hóa SeABank bằng hành động chăm sóc vườn hoa thành phố, SeABanker Hải Dương cùng kêu gọi khách hàng tham gia hiến máu tính nguyện… qua đó lan tỏa tinh thần và hình ảnh SeABank thân thiện, trách nhiệm xã hội, luôn hướng tới vì sự phát triển bền vững của cộng đồng.

PV

Tin khác

Thương hiệu 13 giờ trước
Trong bối cảnh hội nhập quốc tế, nhu cầu sử dụng giấy tờ cá nhân ở nước ngoài ngày càng tăng cao. Đó là lý do tại sao dịch vụ hợp pháp hóa lãnh sự giấy tờ cá nhân lại trở nên cần thiết. 
Thương hiệu 13 giờ trước
Ngày 2/12, sân golf Long Thành trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết khi Vietnam Land tham gia lễ ra quân giới thiệu dự án khu đô thị phức hợp đẳng cấp quốc tế. Hơn 8.000 chuyên viên kinh doanh từ 80 đại lý đã có mặt, tạo nên một không khí nhiệt huyết đầy máu lửa.
Sản phẩm 22 giờ trước
Năm 2025, hai giải đấu Pickleball đặc biệt với tên gọi “Pickle Boo Family Challenge” và “Pickleball Star Challenge” sẽ ra mắt tại Việt Nam trong khuôn khổ chuỗi sự kiện RaceFest do Kỷ Nguyên tổ chức.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Làng Marathon tại The Global City – Trung tâm mới của TP. Hồ Chí Minh - chào đón các vận động viên, gia đình và cộng đồng với không gian sôi động, thân thiện gồm nhiều gian hàng triển lãm đa dạng, các hoạt động giải trí hấp dẫn và những buổi hội thảo chuyên sâu.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh ngành dược phát triển nhanh chóng, với sự ra đời của các chuỗi nhà thuốc lớn như Long Châu, An Khang, nhà thuốc Central Pharmacy,... sự cạnh tranh trong ngành đang ngày càng gay gắt. Việc mở nhà thuốc mới hiện nay không chỉ là cơ hội cho các dược sĩ mà còn đi kèm những thách thức lớn.
. ..