SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Sau Việt Nam, tới lượt Nhật Bản để lại ấn tượng đẹp trước khi rời Asian Cup 2019

00:26, 03/02/2019
Dù để thua ở trận chung kết Asian Cup 2019 nhưng ĐT Nhật Bản vẫn biết cách để lại những hình ảnh đẹp với nước chủ nhà.

Dù được đánh giá cao hơn trước khi trận chung kết chính thức khởi tranh, nhưng trước sức trẻ của ĐT Qatar, đội bóng giàu thành tích nhất lịch sử Asian Cup đã không thể lần thứ 5 nâng cao chiếc cúp vô địch khi để thua với tỷ số 1-3.

Mặc dù thất bại cay đắng ở trận chung kết tuy nhiên ĐT Nhật Bản vẫn để lại hình ảnh đẹp khi chia tay Asian Cup. Đội bóng có biệt danh “Samurai xanh” đã dọn dẹp sạch sẽ phòng thay đồ trước khi rời sân vận động tổ chức trận chung kết.

Sau Việt Nam, tới lượt Nhật Bản để lại ấn tượng đẹp trước khi rời Asian Cup 2019
Thông điệp mà ĐT Nhật Bản để lại trước khi rời giải đấu

Ngoài ra, thầy trò HLV Moriyasu Hajime còn để lại lời nhắn “Cảm ơn” tới nước chủ nhà và đội ngũ tổ chức giải đấu. Không những thế, họ còn cẩn thận để lại lời nhắn bằng ba ngôn ngữ khác nhau: tiếng Anh, tiếng Nhật Bản và tiếng Ả rập.

Hình ảnh này gợi nhớ hành động đẹp của đội tuyển Việt Nam khi chia tay giải đấu từ tứ kết .Trước khi rời sân vận động Al-Maktoum, thầy trò HLV Park Hang Seo không quên gửi lời cảm ơn nước chủ nhà UAE. Các thành viên tuyển Việt Nam dọn dẹp gọn gàng phòng thay đồ và để lại dòng chữ "Thank you!" trên tấm bảng trắng.

Sau Việt Nam, tới lượt Nhật Bản để lại ấn tượng đẹp trước khi rời Asian Cup 2019
Còn đây là cách ĐT Việt Nam cám ơn đội chủ nhà của Asian Cup 2019

Còn nhớ là tại World Cup 2018, Nhật Bản cũng có hành động tương tự với thông điệp bằng tiếng Nga. Ngoài ra các CĐV đội bóng cũng gây ấn tượng khi thường xuyên dọn dẹp rác sau trận đấu.

Bảo Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.