SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Sau Tuấn Anh, CLB Deportivo Alaves muốn thử cả Văn Toàn

19:33, 13/12/2019
CLB Deportivo Alaves cho biết họ muốn mời tiền đạo Văn Toàn và tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của HAGL sang thử việc từ đầu năm 2020.

Như tin đã đưa, CLB Deportivo Alaves của Tây Ban Nha mới đây đã đánh tiếng muốn mời tiền vệ Tuấn Anh của CLB HAGL sang thử việc. Đội bóng đang thi đấu tại la Liga dự định mời Tuấn Anh sang CLB trong vòng nửa tháng, vào dịp cuối tháng 1/2020 hoặc tháng 2/2020.

Và theo một nguồn tin thân cận với CLB HAGL, người đồng đội của Tuấn Anh là tiền đạo Văn Toàn cũng đang nằm trong tầm ngắm của Deportivo Alaves. Nếu đạt được thỏa thuận, bộ đôi này sẽ cùng sang Tây Ban Nha để tiến hành thử việc.

Sau khi kết thúc quãng thời gian tập huấn thì việc Văn Toàn và Tuấn Anh được ký hợp đồng (cho mượn hoặc chính thức) hay không thì còn phụ thuộc vào khả năng của 2 cầu thủ này, cũng như kết quả đàm phán giữa Alaves và HAGL.

Giám đốc La Liga tại Việt Nam, Brian Wright Vias tiết lộ: “Tôi đã nói chuyện với những người bạn của tôi đang thi đấu cho Deportivo Alaves và họ hứa với tôi sẽ chào đón Văn Toàn và Tuấn Anh một cách nhiệt tình như một người bạn, và sẽ làm mọi thứ để giúp cậu ấy thoải mái và thích nghi với phong cách tập luyện của họ”.

Deportivo Alaves là CLB khá nổi tiếng của Tây Ban Nha. Trong quá khứ, đội bóng này từng vào đến chung kết UEFA Cup (tiền thân của Europa League) và chỉ để thua 4-5 trước Liverpool. Năm 2017, Alaves cũng góp mặt trong trận chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha và thất bại 1-3 trước Barcelona.

Cách đây 1 năm, Alaves cũng được chú ý ở Việt Nam khi ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ Nguyễn Quang Hải của Hà Nội FC. Dù vậy, thương vụ này sau đó đã thất bại ở phút chót do các bên không đạt được thỏa thuận.

Thùy Dương (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.