SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Sau Trường Giang, Bình An cũng tỏ tình với Phương Nga trên sóng truyền hình khiến cư dân mạng ngán ngẩm

14:35, 17/04/2019
Hành động của cặp đôi ngay tại sân khấu Lễ trao giải Cống Hiến 2019 đã khiến không ít người xem khó chịu.

Tại Lễ trao giải Cống Hiến 2019 tổ chức vào tối qua (16/4), Bình An - Phương Nga được giao nhiệm vụ trao giải thưởng Bài hát của năm. Khi bước lên sân khấu, Bình An chẳng ngại ngần nắm chặt tay Phương Nga, đồng thời mượn luôn sóng truyền hình để bày tỏ: "Mợ này, Cậu đã từng nói với Mợ sẽ cùng nắm tay đi khắp thế gian này và ngày hôm nay rất vinh hạnh đối với Cậu khi được nắm tay Mợ để cùng trao giải bài hát của năm". 

Trước Bình An, Trường Giang cũng từng khiến dư luận dậy sóng khi mượn sân khấu Mai Vàng để cầu hôn Nhã Phương. Thời điểm đó, Trường Giang từng bị chỉ trích gay gắt vì hành động này. 

Sau Trường Giang, Bình An cũng tỏ tình với Phương Nga trên sóng truyền hình khiến cư dân mạng ngán ngẩm

Sau Trường Giang, Bình An cũng tỏ tình với Phương Nga trên sóng truyền hình khiến cư dân mạng ngán ngẩm

Bình An tuy không chiếm sóng quá nhiều, không bị chỉ trích gay gắt như Trường Giang nhưng cũng khiến nhiều khán giả không hài lòng và để lại bình luận: 'Cả thế giới biết hai bạn yêu nhau rồi, không cần thiết phải chiếm sóng trực tiếp thế đâu'; 'Trên sóng truyền hình mà xưng hô tên thân mật Cậu - Mợ nghe chẳng lọt tai tí nào'; 'Mình đã từng thích cặp đôi này nhưng hành động tối qua của họ khiến mình thật vọng quá'; 'Câu nói tưởng như lãng mạn nhưng tôi thấy chả hợp cảnh, không liên quan gì đến mục đích màn trao giải'; 'Các nghệ sĩ đừng bày tỏ tình cảm trên sóng truyền hình như thế được không. Suốt ngày xuất hiện trên báo còn chưa đủ à'...

Bình An - Phương Nga là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất showbiz Việt hiện nay. Cả hai hẹn hò từ khi Phương Nga chưa dự thi Hoa hậu Việt Nam 2018. Sau nhiều lần úp mở, đăng ảnh ẩn ý, gần đây cặp đôi đã thoải mái thể hiện tình cảm trước công chúng.

TH

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.