SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Sau trận thua MU, Tottenham Hotspur nhận thêm hung tin từ Harry Kane

15:20, 15/01/2019
Khó khăn đang bủa vây lấy Tottenham Hotspur sau trận thua 0-1 trước MU cuối tuần qua.

Cuối tuần qua, Tottenham Hotspur đã đón nhận trận thua 0-1 trước MU ngay trên sân nhà Wembley trong khuôn khổ vòng 22 Ngoại hạng Anh. Kết quả này khiến Gà trống bị Chelsea rút ngắn cách biệt xuống chỉ còn 1 điểm.

Không những vậy, Tottenham Hotspur còn liên tiếp đón nhận tin dữ sau trận này. Đầu tiên là việc Moussa Sissoko dính chấn thương và phải rời sân ngay trong hiệp 1 trận gặp MU. Sau đó, Son Heung-min, ngôi sao đang sở hữu phong độ xuất sắc đã rời London để hội quân cùng ĐT Hàn Quốc tham dự Asian Cup 2019.

Sau trận thua MU, Tottenham Hotspur nhận thêm hung tin từ Harry Kane
Harry Kane đã dính chấn thương mắt cá

Và mới nhất là việc Harry Kane dính chấn thương nặng và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng. Đây là thông tin đã được chính HLV Mauricio Pochettino xác nhận.

"Harry Kane đã dính chấn thương ở những phút cuối trận. Nó không xuất từ một tình huống xấu chơi của cầu thủ MU nhưng nó khiến Kane bị sưng ở mắt cá chân và phải khập khiễng rời sân".

"Chúng tôi sẽ mất Son Heung Min vì Asian Cup và nếu Harry Kane dính chấn thương nặng, thì đây sẽ là tổn thất rất lớn" - chiến lược gia người Argentina tỏ ra vô cùng lo lắng.

Đây là tổn thất cực lớn bởi Harry Kane là chân sút chủ lực của Tottenham Hotspur trong nhiều năm qua. Tiền đạo người Anh đã thi đấu đầy đủ số trận tại Ngoại hạng Anh và Champions League mùa này. Tại đây, Kane đã ghi tổng cộng 18 bàn và có 5 kiến tạo. Anh cũng chỉ vắng mặt 2 trận của Tottenham ở mùa này và đều ở Cúp Liên đoàn Anh (hòa 2-2 với Watford và thắng West Ham 3-1).

Sau trận thua MU, Tottenham Hotspur nhận thêm hung tin từ Harry Kane
Lực lượng của Tottenham bị sứt mẻ nghiêm trọng

Trong khi đó, Son Heung-min đang đạt phong độ cực cao trong thời gian qua khi có được 7 bàn cùng 5 pha kiến tạo trong 8 trận gần nhất cho Tottenham trên tất cả các mặt trận.

Trong trong hợp ĐT Hàn Quốc vào chung kết Asian Cup 2019 và Harry Kane phải nghỉ thi đấu 1 tháng, Tottenham sẽ không có sự phục vụ của bộ đôi này ở ít nhất 5 trận, trong đó có 3 trận tại Ngoại hạng Anh (gặp Fulham, Watford và Newcastle), 1 trận tại FA Cup (gặp Crystal Palace) và trận bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh với Chelsea.

Sau trận thua MU, Tottenham Hotspur nhận thêm hung tin từ Harry Kane
Bảng xếp hạng hiện tại của Ngoại hạng Anh

Thái Duy

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.