SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Sau ‘thịt heo ăn chuối’, Bapi Food của Hoàng Anh Gia Lai sẽ bán thêm 'thịt gà đi bộ'

17:04, 18/09/2022
Với sản phẩm “thịt heo ăn chuối”, cửa hàng mới khai trương của thương hiệu Bapi Food đã “cháy hàng” sau 2 tiếng mở bán. Theo dự kiến, Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai sẽ tiếp tục khai trương thêm 3 cửa hàng tại TP.HCM và bán thêm “thịt gà đi bộ".

Sau một ngày khai trương với cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM (đường Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11), thương hiệu Bapi Food bày bán mặt hàng chính là "thịt heo ăn chuối", ngoài ra còn có những sản phẩm chế biến từ thịt như xúc xích, giò chả,…

Hầu hết, khách hàng đến mua đều tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và một phần cảm thấy thú vị.

Anh Ngọc Sinh (Quận 3, TP.HCM) - một trong những người đến cửa hàng từ sớm để mua thịt chia sẻ: “Tôi đến đây từ 6 giờ 30, tôi nghĩ cửa hàng sẽ đông nên đi từ sáng sớm. Tôi mua thịt vai và xương. Lựa chọn mua thịt tại cửa hàng của Hoàng Anh Gia Lai vì tôi thấy người ta nuôi thịt heo sạch nên muốn thử”. 

thit heo an chuoi

 Từ 8 giờ sáng, sản phẩm thịt heo ăn chuối trên quầy đã hết sạch. 

Đến cửa hàng lúc 8 giờ, anh Anh Tuấn (quận Tân Bình, TP.HCM) chỉ mua được thịt vai. Anh cho biết anh đến đây để mua ủng hộ, so với các cửa hàng khác giá thịt heo ở đây ổn và có chất lượng tốt.

Cô Nga (Quận 1) cho biết: “Tôi mua các sản phẩm ở cửa hàng để ủng hộ cho Hoàng Anh Gia Lai. Tôi nghĩ heo ăn chuối nên chất dinh dưỡng cao và sẽ đảm bảo an toàn. Tôi đã đợi sản phẩm này ra mắt từ lâu. Hôm nay tôi mua được thịt đùi, xúc xích, chả lụa, tôi tính mua sườn nhưng hiện tại chưa đủ hàng”.

Theo ghi nhận của phóng viên, khách hàng muốn mua được thịt phải đến từ sớm. Cửa hàng bắt đầu mở bán lúc 6 giờ và đóng cửa lúc 19 giờ. Chỉ sau 2 tiếng mở bán, trên kệ không còn miếng thịt nào, khách hàng đến trễ phải chờ đợt tiếp theo. 

Anh Nguyễn Văn Viên – Trợ lý Tổng Giám đốc Bapi Food cho biết, trung bình một ngày bán từ 2 - 3 con heo, mỗi con có cân nặng 60-70 kg. Trong thời gian khai trương, cửa hàng áp dụng chương trình khuyến mãi 15% tất cả sản phẩm của Bapi Food, bao gồm những sản phẩm như thịt, xúc xích, giò chả,... Ngoài thịt, các sản phẩm bày bán tại cửa hàng 80% đều do Hoàng Anh Gia Lai sản xuất và định hướng sau này của tập đoàn cũng như vậy.

Anh Nguyễn Văn Viên cũng cho biết thêm, từ nay cho đến tháng 10 sẽ tiếp tục khai trương thêm 3 cửa hàng Bapi Food tại TP Thủ Đức (TP.HCM), Quận 10, Quận 7. Ngoài thịt heo và sản phẩm chế biến từ thịt heo, sẽ có thêm thịt gà cùng những sản phẩm chế biến từ gà. 

Khác biệt với các sản phẩm thịt trên thị trường hiện nay, "thịt heo ăn chuối" với thương hiệu Bapi Food tuân thủ theo tiêu chuẩn “3 không 5 tốt”. Trong đó, 3 không đảm bảo các tiêu chí: Không kháng sinh, không đạm thực vật và không thuốc trừ sâu.

thit heo an chuoi 2

Hoàng Anh Gia Lai dự kiến sẽ khai trương thêm một số cửa hàng thuộc thương hiệu Bapi Food.

Thời gian đầu mở bán số lượng thịt vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của người mua, cửa hàng sẽ dựa trên sự tiêu thụ thị trường để đảm bảo nguồn cung cho khách hàng tiếp cận được sản phẩm chất lượng.

Trang trại nuôi heo của Bapi Food nằm sâu trong rừng, giữa vườn cây ăn trái, với nhiệt độ từ 20 - 26 độ C cùng hệ thống chăn nuôi khép kín, lý tưởng. Đây là những điều kiện thuận lợi để đàn heo phát triển khỏe mạnh. Những trang trại heo được nuôi trong chính vườn chuối để đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của tập đoàn. 

Bapi Food sẽ phát triển song song với mô hình Bapi Mart ra mắt trước đó tại TP Đà Nẵng. Đối với Babi Food, các cửa hàng chỉ bán những sản phẩm mang thương hiệu Hoàng Anh Gia Lai nhằm kiểm soát và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Theo kế hoạch, cửa hàng tiện lợi Bapi Mart với các sản phẩm như rau xanh, thịt, đồ tươi sống, các loại thực phẩm đóng gói mang thương hiệu riêng của Hoàng Anh Gia Lai sẽ sớm được ra mắt và mở rộng tại TP.HCM. 

Được biết, hiện tại Hoàng Anh Gia Lai đang nuôi thí điểm 100.000 con gà đi bộ và cũng cho ăn chuối trên diện tích 2 héc ta tại vùng Mang Yang, Gia Lai. Dự kiến, sản phẩm gà đi bộ sẽ giới thiệu ra thị trường vào cuối năm 2022. Trong một lộ trình xa hơn, bên cạnh mục tiêu 1 triệu con heo ăn chuối, Hoàng Anh Gia Lai có kế hoạch nuôi đến 5 triệu con gà đi bộ. 

Doanh nghiệp này cũng vừa công bố tình hình sản xuất kinh doanh tháng 8/2022, trong đó nhờ nuôi heo và trồng chuối, Hoàng Anh Gia Lai đạt 448 tỷ đồng doanh thu. Khấu trừ chi phí, Hoàng Anh gia Lai lãi sau thuế 123 tỷ đồng trong tháng 8/2022. Trong 3 tháng gần nhất (tháng 6, tháng 7 và tháng 8), lợi nhuận của công ty duy trì quanh mức 123 - 126 tỷ đồng, đều đặn 4 tỷ đồng/ngày.

Võ Liên

Tin khác

Kinh tế 12 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội đã lên kế hoạch tổ chức Hội nghị đối thoại tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh đối với các doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất kinh doanh hoạt động tại các làng nghề trên địa bàn TP Hà Nội.
Kinh tế 12 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 12 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.