SO HUU TRI TUE
Giấc mơ sữa Việt Nam
Thứ năm, 06/10/2022

SO HUU TRI TUE

  • Click để copy

Sau ‘thịt heo ăn chuối’, Bapi Food của Hoàng Anh Gia Lai sẽ bán thêm 'thịt gà đi bộ'

17:04, 18/09/2022
Với sản phẩm “thịt heo ăn chuối”, cửa hàng mới khai trương của thương hiệu Bapi Food đã “cháy hàng” sau 2 tiếng mở bán. Theo dự kiến, Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai sẽ tiếp tục khai trương thêm 3 cửa hàng tại TP.HCM và bán thêm “thịt gà đi bộ".

Sau một ngày khai trương với cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM (đường Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11), thương hiệu Bapi Food bày bán mặt hàng chính là "thịt heo ăn chuối", ngoài ra còn có những sản phẩm chế biến từ thịt như xúc xích, giò chả,…

Hầu hết, khách hàng đến mua đều tin tưởng vào chất lượng sản phẩm và một phần cảm thấy thú vị.

Anh Ngọc Sinh (Quận 3, TP.HCM) - một trong những người đến cửa hàng từ sớm để mua thịt chia sẻ: “Tôi đến đây từ 6 giờ 30, tôi nghĩ cửa hàng sẽ đông nên đi từ sáng sớm. Tôi mua thịt vai và xương. Lựa chọn mua thịt tại cửa hàng của Hoàng Anh Gia Lai vì tôi thấy người ta nuôi thịt heo sạch nên muốn thử”. 

thit heo an chuoi

 Từ 8 giờ sáng, sản phẩm thịt heo ăn chuối trên quầy đã hết sạch. 

Đến cửa hàng lúc 8 giờ, anh Anh Tuấn (quận Tân Bình, TP.HCM) chỉ mua được thịt vai. Anh cho biết anh đến đây để mua ủng hộ, so với các cửa hàng khác giá thịt heo ở đây ổn và có chất lượng tốt.

Cô Nga (Quận 1) cho biết: “Tôi mua các sản phẩm ở cửa hàng để ủng hộ cho Hoàng Anh Gia Lai. Tôi nghĩ heo ăn chuối nên chất dinh dưỡng cao và sẽ đảm bảo an toàn. Tôi đã đợi sản phẩm này ra mắt từ lâu. Hôm nay tôi mua được thịt đùi, xúc xích, chả lụa, tôi tính mua sườn nhưng hiện tại chưa đủ hàng”.

Theo ghi nhận của phóng viên, khách hàng muốn mua được thịt phải đến từ sớm. Cửa hàng bắt đầu mở bán lúc 6 giờ và đóng cửa lúc 19 giờ. Chỉ sau 2 tiếng mở bán, trên kệ không còn miếng thịt nào, khách hàng đến trễ phải chờ đợt tiếp theo. 

Anh Nguyễn Văn Viên – Trợ lý Tổng Giám đốc Bapi Food cho biết, trung bình một ngày bán từ 2 - 3 con heo, mỗi con có cân nặng 60-70 kg. Trong thời gian khai trương, cửa hàng áp dụng chương trình khuyến mãi 15% tất cả sản phẩm của Bapi Food, bao gồm những sản phẩm như thịt, xúc xích, giò chả,... Ngoài thịt, các sản phẩm bày bán tại cửa hàng 80% đều do Hoàng Anh Gia Lai sản xuất và định hướng sau này của tập đoàn cũng như vậy.

Anh Nguyễn Văn Viên cũng cho biết thêm, từ nay cho đến tháng 10 sẽ tiếp tục khai trương thêm 3 cửa hàng Bapi Food tại TP Thủ Đức (TP.HCM), Quận 10, Quận 7. Ngoài thịt heo và sản phẩm chế biến từ thịt heo, sẽ có thêm thịt gà cùng những sản phẩm chế biến từ gà. 

Khác biệt với các sản phẩm thịt trên thị trường hiện nay, "thịt heo ăn chuối" với thương hiệu Bapi Food tuân thủ theo tiêu chuẩn “3 không 5 tốt”. Trong đó, 3 không đảm bảo các tiêu chí: Không kháng sinh, không đạm thực vật và không thuốc trừ sâu.

thit heo an chuoi 2

Hoàng Anh Gia Lai dự kiến sẽ khai trương thêm một số cửa hàng thuộc thương hiệu Bapi Food.

Thời gian đầu mở bán số lượng thịt vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của người mua, cửa hàng sẽ dựa trên sự tiêu thụ thị trường để đảm bảo nguồn cung cho khách hàng tiếp cận được sản phẩm chất lượng.

Trang trại nuôi heo của Bapi Food nằm sâu trong rừng, giữa vườn cây ăn trái, với nhiệt độ từ 20 - 26 độ C cùng hệ thống chăn nuôi khép kín, lý tưởng. Đây là những điều kiện thuận lợi để đàn heo phát triển khỏe mạnh. Những trang trại heo được nuôi trong chính vườn chuối để đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của tập đoàn. 

Bapi Food sẽ phát triển song song với mô hình Bapi Mart ra mắt trước đó tại TP Đà Nẵng. Đối với Babi Food, các cửa hàng chỉ bán những sản phẩm mang thương hiệu Hoàng Anh Gia Lai nhằm kiểm soát và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Theo kế hoạch, cửa hàng tiện lợi Bapi Mart với các sản phẩm như rau xanh, thịt, đồ tươi sống, các loại thực phẩm đóng gói mang thương hiệu riêng của Hoàng Anh Gia Lai sẽ sớm được ra mắt và mở rộng tại TP.HCM. 

Được biết, hiện tại Hoàng Anh Gia Lai đang nuôi thí điểm 100.000 con gà đi bộ và cũng cho ăn chuối trên diện tích 2 héc ta tại vùng Mang Yang, Gia Lai. Dự kiến, sản phẩm gà đi bộ sẽ giới thiệu ra thị trường vào cuối năm 2022. Trong một lộ trình xa hơn, bên cạnh mục tiêu 1 triệu con heo ăn chuối, Hoàng Anh Gia Lai có kế hoạch nuôi đến 5 triệu con gà đi bộ. 

Doanh nghiệp này cũng vừa công bố tình hình sản xuất kinh doanh tháng 8/2022, trong đó nhờ nuôi heo và trồng chuối, Hoàng Anh Gia Lai đạt 448 tỷ đồng doanh thu. Khấu trừ chi phí, Hoàng Anh gia Lai lãi sau thuế 123 tỷ đồng trong tháng 8/2022. Trong 3 tháng gần nhất (tháng 6, tháng 7 và tháng 8), lợi nhuận của công ty duy trì quanh mức 123 - 126 tỷ đồng, đều đặn 4 tỷ đồng/ngày.

Võ Liên

Tin khác

Kinh tế 12 giờ trước
Trong 9 tháng đầu năm 2022, kinh tế tỉnh Bình Dương tăng trưởng khá ấn tượng, thu hút được các nhà đầu tư nước ngoài trong bối cảnh nền kinh tế thế giới đang có nguy cơ suy thoái.
Kinh tế 15 giờ trước
(SHTT) - Dự định bán hết cổ phiếu quỹ được Năm Bảy Bảy đặt ra trong bối cảnh giá cổ phiếu NBB giảm kịch sàn về 18.050 đồng/cổ phiếu chốt phiên 3/10, giảm 70% giá trị so với mức đỉnh 60.000 đồng/cổ phiếu được thiết lập hồi đầu năm.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Thị trường bất động sản đang chứng kiến làn sóng “Nam tiến” của nhà đầu tư phía Bắc vào các thị trường mới nổi vùng ven TP.HCM. Dư địa các vùng trũng còn lớn khiến nguồn cung mới tại đây được xem như “vàng mười” cho các nhà đầu tư. 
Kinh tế 1 ngày trước
Ngày 4/10, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố đã bàn giao gần 1.000 căn nhà tại phân khu Chà Là, Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire, tiến tới mục tiêu bàn giao 9.000 căn trong năm 2022.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Năm 2015, UBND tỉnh Lào Cai ban hành quyết định phê duyệt quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 dự án đầu tư xây dựng Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia. Dự kiến đến năm 2022 dự án có thể triển khai xây dựng các hạng mục. Tuy nhiên đến nay tiến độ giải phóng mặt bằng vẫn còn chậm trễ.
SO HUU TRI TUE
PVCOMBANK
SO HUU TRI TUE
Van Phong

SO HUU TRI TUE

SO HUU TRI TUE

SO HUU TRI TUE

SO HUU TRI TUE