SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Sau Tết Dương 2019, 5 con giáp này một bước đổi đời, tiền tài dư dả, quyền lực như vua

08:41, 21/12/2018
Thời khắc chuyển giao sang năm mới chính là lúc chúng ta hy vọng về những điều tốt đẹp, như ý sẽ đến với mình. Tử vi cho rằng giai đoạn này vận khí của 12 con giáp có thể nảy sinh nhiều biến động, sẽ xuất hiện những con giáp được thượng đế chiếu cố, gặt hái nhiều thành công.

Và từ 2019 trở đi sẽ có 5 con giáp thừa hưởng những điều ưu ái đó, họ không chỉ thuận lợi về công danh mà còn được quý nhân hỗ trợ, may mắn sẽ ồ ạt kéo về giúp họ kiếm được bộn tiền trong năm tới.

Kể từ sau Tết Dương Lịch 2019 trở đi mọi thứ sẽ có nhiều biến động. Cùng xem 5 con giáp nào chuẩn bị đổi vận nhé!

1. Tuổi Dần

Dần là con giáp có mệnh tú tài đắc lộc rất mạnh trong 2019, từ cuối năm nay vận khí của họ sẽ lên dần dần, mọi sự đều thuận buồm xuôi gió, xóa bỏ mọi khó khăn trắc trở, vận trình sự nghiệp hanh thông vô cùng.

Tết Dương lịch 2019 chính là cột mốc thể hiện sự biến chuyển đầu tiên trong năm Kỷ Hợi, kể từ đây, Dần sẽ được cát tinh chiếu rọi, quý nhân tụ họp, dự đoán 2019 sẽ là một năm đại phát lộc đối với những chú hổ.

2. Tuổi Dậu

Có lẽ kể từ giờ bạn đã cảm thấy có điềm báo vui vẻ, hân hoan trong lòng. Đó là vì năm 2019 người tuổi Dậu sẽ được cát tinh trợ lực nên bản mệnh liên tiếp đón hỷ sự, vận khí không ngừng gia tăng. Sự nghiệp có cơ hội đột phá, nâng cao mức thu nhập.

Chỉ đợi đến khi Tết Dương Lịch 2019 trôi qua, họ sẽ chính thức thay đổi cuộc đời. Tuy nhiên cần phải trở nên xông xáo, chủ động ra ngoài tìm kiếm cơ hội làm ăn, cũng như phát triển mối quan hệ xã hội tốt hơn bây giờ.

3. Tuổi Tý

Mệnh danh là con giáp thông minh nhất, Tý khá nhạy bén trong việc nắm bắt những cơ hội ngàn vàng mà người khác không nhìn thấy được. Họ luôn biết cách kiếm tiền, thu khoản lợi lớn về tay mình, nhưng đôi khi để đạt được thành công họ phải trải qua bao gian nan, vất vả mới có được thành công đỉnh cao đó.

Kể từ sau dịp Tết dương lịch sắp tới, Tý sẽ gặt hái cơ số vận may, làm gì cũng thuận khiến người người ngưỡng mộ.

4. Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi vô cùng may mắn khi được quý nhân độ mệnh ngay vào thời điểm sau Tết Dương Lịch 2019. Chỉ chờ khi Tết Dương qua đi, vận trình của con giáp này sẽ có nhiều biến chuyển theo chiều hướng tích cực.

Năm tới, dù phải đối mặt với không ít rắc rối nhưng Mùi vẫn được quý nhân chỉ lối để vượt qua. Mùi cứ yên tâm mà làm ăn, chắc chắn có khó khăn sẽ được bề trên nâng đỡ, sự nghiệp và tài lộc được dự đoán sẽ phất cao trong năm tới.

5. Tuổi Sửu

Sửu nổi tiếng với bản tính cứng đầu, cố chấp, ngang ngạnh nên đôi khi bị hiểu lầm, ghét bỏ trong cuộc sống. Bạn cứ yên tâm rằng trong 2019, rất nhiều người sẽ bắt đầu hiểu con người thật sự của bạn.

Sau tết Dương 2019, vận khí của Sửu sẽ lên dần, cát khí hội tụ, họ sẽ gặp vượng vận quý nhân ban phúc lành suốt cả năm Kỷ Hợi. Những chú trâu còn cô đơn thì hãy cứ yên tâm bởi tình duyên của bạn trong năm tới khá thuận, có thể tìm được ý trung nhân cực kỳ hợp tính, hợp gia cảnh.

Tin vui nối tiếp tin vui, Sửu có thể sẽ đón nhận tin tốt lành từ công việc sau tết Dương này, có thể bạn sẽ được thăng quan tiến chức, cũng có thể nhận được món thưởng lớn trong tết Âm. Tiền, quyền và tình duyên đều bên cạnh, Sửu có lẽ sẽ là người hạnh phúc nhất thế gian này!

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.