SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Sau sinh nếu chồng làm cho vợ 5 việc này, xin chúc mừng bạn đã cưới đúng người!

12:32, 12/09/2020
Muốn biết chồng tốt hay không, chỉ cần nhìn cách chồng chăm sóc vợ sau sinh là hiểu.

Muốn biết chồng tốt hay không, chỉ cần nhìn cách chồng chăm sóc vợ sau sinh là hiểu.

Dù là sinh thường hay sinh mổ, người mẹ đều phải trải qua rất nhiều thử thách và đau đớn về cơ thể. Không những vậy còn là sự thay đổi về tâm trạng, thói quen và thêm cả những tự ti về cơ thể. Trong giai đoạn khó khăn này, vai trò của người chồng rất quan trọng. Nếu được chồng chăm sóc và luôn đồng hành bên cạnh, người vợ sẽ có cảm giác an tâm, ấm áp và nhanh chóng hồi phục hơn.

Vậy nên sau sinh, chồng làm giúp vợ 6 điều dưới đây, người vợ nào cũng cảm thấy mình đã “chọn đúng chồng”. Dù đau đớn, khổ ải sinh nở đến mấy, người vợ cũng thấy xứng đáng.

Giúp vợ vệ sinh sản dịch

Trong quá trình vượt cạn, sản phụ tiêu hao rất nhiều thể lực. Sau sinh, cơ thể sản phụ tiếp tục tiết ra nhiều mồ hôi, thải ra nhiều sản dịch, do đó cần được vệ sinh sạch sẽ. Tuy nhiên do tình trạng suy nhược và quan niệm kiêng cữ, nhiều mẹ không thể tắm được trong thời kỳ này. Người chồng nên giúp vợ lau người mỗi ngày. Nhờ vậy, cơ thể vợ sẽ sạch sẽ hơn, không phải chịu tình trạng nhớp nháp và có thể sinh hoạt thoải mái hơn. Tâm lý người vợ cũng dễ chịu, nhanh chóng hồi phục.

Đặc biệt trong những chuyện riêng tư, nhạy cảm như vệ sinh “

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.