SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Sau Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp bị tố đeo đồng hồ Richard Mille giả

10:39, 13/01/2022
(SHTT) - Mới đây, Vũ Khắc Tiệp bị 1 trang Instagram nước ngoài có hơn 200.000 followers chuyên về đồng hồ hiệu “bóc” anh đeo đồng hồ kim cương fake. Ngay sau đó, Ngọc Trinh cũng bị gọi tên.

Vũ Khắc Tiệp là cái tên được đông đảo công chúng biết đến với vai trò giám đốc điều hành công ty chuyên đào tạo về người mẫu và được mệnh danh là “ông trùm của làng chân dài” trong showbiz Việt.

Sau hàng chục năm tham gia showbiz, anh chàng không chỉ nhanh chóng khẳng định tên tuổi mà còn khiến dân tình trầm trồ bởi độ giàu có, sang chảnh cùng thú chơi hàng hiệu khó ai sánh bằng. Cũng chỉnh bởi thế mà mỗi lần Vũ Khắc Tiệp xuất hiện trên thảm đỏ hay mạng xã hội đều thu hút sự chú ý từ khán giả. Tuy nhiên anh cũng nhiều lần vướng vào những ồn ào đời tư.

Mới đây, trên một trang Instagram nước ngoài nổi tiếng về việc "soi" đồng hồ fake với hơn 214.000 followers, bức ảnh của Vũ Khắc Tiệp bất ngờ xuất hiện. Tuy nhiên, dòng chia sẻ dưới bức ảnh đã khiến nhiều người bất ngờ:

"Theo ý kiến của chúng tôi, Vũ Khắc Tiệp mang đồng hồ Richard Mille RM11-03 Rose gold kim cương giả. Phiên bản hàng thật có giá khoảng 540k-600k USD (quy ra tiền VNĐ là hơn 12-13 tỷ đồng)".

vu khac tiep1

 Vũ Khắc Tiệp bị một trang nước ngoài tố dùng đồng hồ "fake"

Chủ nhân tài khoản cũng khẳng định rằng trước khi đưa ra kết luận cuối cùng, nhóm quản trị viên đã có sự sàng lọc và kiểm tra chéo giữa sản phẩm chính hãng và hình ảnh được cho là fake nhằm đưa ra những nhận xét khách quan nhất. @fakewatchbuster đồng thời khẳng định hành động của họ không xuất phát từ tư thù, kích động hay bất cứ hình thức bắt nạt qua mạng nào.

Phía dưới bài đăng, netizen ngoại quốc đã để lại những bình luận mỉa mai chiếc đồng hồ của Vũ Khắc Tiệp. Thậm chí có người còn châm biếm: "It's fake but not a bad fake" (Hàng fake nhưng fake không tệ!).

vu khac tiep2

 

Trước đó, Ngọc Trinh cũng từng vướng ồn ào dùng hàng giả.

Cụ thể, 'Nữ hoàng nội y" bị hãng gương đình đám tag tên công khai và “bóc” việc cô dùng hàng fake. Thời điểm đó, sau nhiều tranh cãi, “nữ hoàng nội y” đã lập tức làm clip đập hộp cho biết cô đã mua chiếc gương với giá 380 triệu. 

Hiện tại, về phía Vũ Khắc Tiệp, anh cũng lập tức khóa phần bình luận bài viết có những hình ảnh liên quan tới vụ “bóc phốt” trên Instagram cá nhân và không có bất cứ động thái phản hồi nào. Hiện tại, đây vẫn là chủ để được cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao trên nhiều diễn đàn.

 Minh Vân

Tin khác

Giải trí 12 giờ trước
(SHTT) - Ước tính trên khắp nước Anh có ít nhất 3.000 nạn nhân bị lừa kể từ khi vé xem tour của Taylor Swift được bán trực tuyến. Tính đến nay đã có hơn 1,2 triệu USD bị mất vào tay những kẻ lừa đảo.
Giải trí 18 giờ trước
(SHTT) - Với lịch sử cư trú lâu đời, cộng đồng người dân tộc Hoa đã để lại những dấu ấn văn hoá đặc sắc trên mảnh đất kinh kỳ. Việc giữ gìn tốt các dấu tích, giá trị văn hóa của người Hoa có vai trò quan trọng để phát triển văn hóa Hà Nội một cách khách quan, trung thực.
Giải trí 2 ngày trước
Giá vé máy bay tăng cao ảnh hưởng đến việc kích cầu của du lịch nội địa. Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để giảm phụ thuộc vào đường hàng không.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ UBND Thành phố Sầm Sơn, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhiều chương trình độc đáo, mùa du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 dự kiến sẽ đón khoảng 8,5 triệu lượt khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa đã hoàn tất công tác chuẩn bị đón khách, đồng thời tung ra thị trường nhiều chương trình ưu đãi trong dịp hè. Mùa hè cũng là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch nổi bật ở khắp các địa phương trên địa bàn tỉnh, hứa hẹn thu hút đông đảo du khách gần xa.
Liên kết hữu ích