SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 16/03/2024
  • Click để copy

Sau Ngọc Trinh, DJ Mie bị một local brand Việt tố mặc đồ nhái

11:01, 01/06/2022
(SHTT) - Mới đây, DJ Mie đã bị Founder thương hiệu thời trang nổi tiếng của Việt Nam tố mặc đồ nhái. Đây cũng không phải lần đầu tiên "Búp bê Rap Việt" vướng vào những ồn ào này.

 DJ Mie gần đây liên tục bị dân tình réo tên trong cuộc nghi vấn đạo nhái váy áo của dàn sao đình đám. Mới đây, người đẹp sinh năm 1995 lại gây chú ý với công chúng khi một NTK chỉ đích danh cô dùng hàng không chính hãng. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. \

Cụ thể, DJ Mie đã diện 2 bộ trang phục có thiết kế tương đồng với sản phẩm một Local Brand nổi tiếng mang tên Fancì Club. Ban đầu, cộng đồng mạng đã đặt nghi vấn rằng 2 bộ trang phục ấy chính là đạo nhái. Và rồi, sự thật đã được vén màn khi Co-Founder của Fancì Club đã không ngần ngại và viết thẳng tên DJ Mie vào bài đăng của mình. Anh tố Mie rằng “đây là mẫu đạo nhái sản phẩm một cách trắng trợn”. Anh cũng nói thêm “đây không phải lần đầu tiên Mie làm điều này và nó khiến anh rất bức xúc”.

dj mie

 

Được biết, đây là thương hiệu không còn quá xa lạ đối với các tín đồ thời trang. Các sản phẩm của nhãn hàng này từng được nhiều sao quốc tế như: BLACKPINK, Doja Cat, Avamax, Olivia Rodrigo,... sử dụng.

dj mie2

 

Trước đó, DJ Mie cũng là nhân vật bị dân tình đặt vấn đề về việc đạo nhái trang phục. Nữ DJ cũng bị tố đạo nhái vì mặc một bộ trang phục giống với chiếc váy mà nữ ca sĩ Winter (aespa) mặc trong lần comeback với bài hát chủ đề Savage. Nếu soi kỹ, có thể dễ dàng thấy outfit của DJ Mie giống outfit của Winter từ kiểu dáng, kết cấu, đường cắt cho đến chi tiết đính cườm dọc viền áo.

dj mie1

 

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu trang phục của Winter mặc là thiết kế độc quyền của NTK Seo Seung Yeon (thuộc thương hiệu Dénicheur) thiết kế riêng cho nữ idol và cả nhóm. Sau khi mặc trình diễn, các trang phục cũng được đưa về công ty để bảo quản, trưng bày, hoàn toàn không bày bán ra thị trường.

Không lâu, cô cũng vướng nghi vấn diện thiết kế na ná với diễn viên Lý Thuần. Cụ thể, thiết kế váy được người đẹp diện trong tiệc sinh nhật của mình có kiểu dáng tương đồng với mẫu đầm xanh biển trong bộ ảnh chụp tạp chí của người đẹp xứ Trung.

dj mie 5

 

dj mie 6

 

Ngay khi thông tin này được đăng tải, cộng đồng mạng đã thi nhau thể hiện quan điểm của mình. Tuy nhiên, phần đông công chúng đều bày tỏ sự thất vọng với việc cô nàng dùng trang phục không chính hãng. Trước sự việc này, phía DJ Mie vẫn giữ im lặng. Động thái đầu tiên trên trang cá nhân của người đẹp cũng hoàn toàn không nhắc đến vấn đề này.

Những lần mặc đồ nhái của DJ Mie:

dj mie4

 

dj mie3

 

Minh Hà

Tin khác

Giải trí 1 ngày trước
Hợp phần Bảo tồn Đa dạng Sinh học vừa phát động chiến dịch truyền thông với thông điệp “Con người có cặp, thú rừng có đôi; Ngừng ăn thịt thú, góp thiện cho đời” kêu gọi toàn dân, chính quyền địa phương và các ban ngành cùng hành động vì động vật hoang dã...
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Đến Thanh Hóa du khách sẽ được thưởng thức những món đặc sản độc đáo nổi tiếng cả nước của xứ Thanh. Đặc sản xứ Thanh cũng để lại trong lòng du khách từng qua nơi này một cảm nhận khó quên.
Giải trí 2 ngày trước
Trong nhiều thập kỷ qua, kỳ nghỉ của nhiều người chỉ xoay quanh men say và cuộc sống về đêm. Giờ đây, khái niệm “dry tripping” (tạm dịch: du lịch không cồn) đang phổ biến với Gen Z và tạo nên một sự biến chuyển mang tính thế hệ.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Nhằm mục tiêu triển khai công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số, hướng tới người dân, doanh nghiệp hưởng lợi từ Dịch vụ công trực tuyến, Sở Du lịch Hà Nội đang tập trung số hóa dữ liệu về du lịch, xây dựng bản đồ số du lịch thông minh nhằm mang lại lợi ích cho doanh nghiệp và du khách.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Chủ nhân điểm kinh doanh du lịch nổi tiếng ở Mường Lát là hai chàng trai người dân tộc Thái: Vi Văn Nhiên (sinh năm 1994) và Vi Văn Quang (sinh năm 1996), đều cư trú ở khu phố Tén Tằn, thị trấn Mường Lát.