SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Sau ly hôn, Trọng Hưng quyết định cấy râu quai nón để nam tính hơn

13:56, 17/01/2021
Từ đó Trọng Hưng cũng đã quyết định từ bỏ diện mạo trẻ trung trước đó mà chuyển qua hình tượng một người đàn ông nam tính và phong độ hơn trước.

Cách đây không lâu thì chuyện tình cảm giữa nam đạo diễn Trọng Hưng và bà xã là cô giáo Âu Hà My đã từng làm xôn xao dư luận và tốn rất nhiều giấy mực của báo chí. Nhưng cho đến nay thì mọi chuyện đã dường như lắng xuống và mỗi người đều có cuộc sống riêng cho mình. Sau khi ly hôn thì bản thân của Trọng Hưng ngày càng phát tướng trong khi đó vợ cũ của anh ngày càng nhuận sắc.

Cụ thể hơn thì nam đạo diễn đã quyết định bỏ ra một số tiền không hề nhỏ để thực hiện việc cấy râu quai nón từ nang tóc tự thân khiến cho nhiều người vô cùng bất ngờ trước quyết định thay đổi cũng như hình dáng mới của anh.

Được biết quá trình diễn ra cũng không quá phức tạp, trước tiên bản thân anh phải đến bệnh viện để bác sĩ kiểm tra tóc dùng vào mục đích cấy râu. Rồi họ sẽ lựa chọn ra những cọng tóc khỏe nhất để sử dụng cho sau này.

Đến khi phẫu thuật thì anh được gây tê rồi mới bắt đầu tiến hành cấy lấy râu rồi thoa thuốc kháng sinh, đến cuối cùng là băng bó lại.

Quá trình thực hiện cấy râu.

Sau khi được 3 tháng thì râu sẽ mọc dài ra một cách tự nhiên và anh có thể cắt theo ý muốn của mình.

Nhưng đến bây giờ khi nhìn vào thành quả hiện tại thì nhiều người cũng cảm thấy bộ râu không mấy hợp với diện mạo có phần thư sinh của anh. Nhìn anh như già thêm cả 10 tuổi và mất tự nhiên rất nhiều.

Ngoài việc phẫu thuật cấy râu thì nhiều người cũng nhìn ra đường bản thân anh ngày càng tăng cân và phát tướng hơn trước rất nhiều. Như hiện tại thì cân nặng của nam đạo diễn đã lên đến 80kg và gương mặt căng tròn hơn, không còn thon gọn và săn chắc như ngày xưa nữa.

Có lẽ điều khiến bản thân anh thay đổi như vậy chính là sau vụ lùm xùm với vợ cũ nên anh đã không thể kiểm soát nổi sự tăng cân này. Nhưng đến nay anh đang lấy lại tình thần và quay trở lại công việc của mình kèm theo đó là sự tập luyện để lấy lại vóc dáng như xưa.

Còn chuyện tình cảm giữ anh và vợ cũ đến nay cũng đã lắng xuống và không còn dấu hiệu gây tranh cãi trên mạng xã hội nữa. Cả hai người cũng đang có một cuộc sống mới khi rời xa nhau. Nhưng có lẽ những thông tin liên quan đến cả 2 vẫn là chủ đề khiến cho mọi người luôn quan tâm.

Theo SHOWBIZVIET

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.