SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Sau Hoa Du Ký, 'Tôn Ngộ Không' - Lee Seung Gi và 'cương thi' Lee Se Young tái hợp trong phim mới

10:12, 08/04/2022
(SHTT) - Trong phim mới “Love According to the Law”, Lee Seung Gi và Lee Se Young vào vai một đôi bạn thời trung học sau đó gặp lại nhau với tư cách chủ nhà và người thuê nhà.

Lee Seung Gi và Lee Se Young vừa xác nhận sẽ cùng nhau đóng vai chính trong bộ phim truyền hình sắp tới của đài KBS2 mang tên “Love According to the Law”. Đây là bộ phim dựa trên tiểu thuyết mạng cùng tên cực kỳ ăn khách của nhà văn Noh Seung Ah, lấy bối cảnh tại Law Café, nơi vừa là một công ty luật vừa là một quán cà phê.

Lee Seung Gi xác nhận đóng phim mới cùng Lee Se Young

Bộ phim kể về câu chuyện của một chủ nhà là cựu công tố viên từng được mệnh danh là "thiên tài quái vật", và một luật sư đang điều hành quán cà phê. Lee Seung Gi sẽ vào vai cựu công tố viên Kim Jung Ho, một nhân vật rất quyến rũ, nhưng cũng có mặt thuần khiết trong tính cách. Lee Se Young vào vai nữ luật sư xinh đẹp và lập dị Kim Yu Ri, tính cách nóng nảy, không thể kìm lòng trước sự bất công.

Lee Se Young sẽ vào vai một nữ luật sư thuê nhà của Lee Seung Gi

Kim Jung Ho và Kim Yu Ri từng là bạn học vào 17 năm trước, nhưng hiện tại Jung Ho đã trở thành chủ nhà của Yu Ri. Đây là lần tái hợp đầu tiên của Lee Seung Gi và Lee Se Young kể từ khi họ đóng chung trong “Hoa du ký”.

Lee Seung Gi và Lee Se Young từng hợp tác trong phim "Hoa du ký"

“Love According to the Law” được chuyển thể bởi biên kịch Lim Ji Eun và được chỉ đạo bởi đạo diễn Lee Eun Jin, người đã từng tạo ra các tác phẩm như "Vua bánh mì Kim Tak Goo”, "Mặt trái của công lý", "Sếp Kim đại tài"...

Tin khác

Giải trí 6 giờ trước
(SHTT) - Ước tính trên khắp nước Anh có ít nhất 3.000 nạn nhân bị lừa kể từ khi vé xem tour của Taylor Swift được bán trực tuyến. Tính đến nay đã có hơn 1,2 triệu USD bị mất vào tay những kẻ lừa đảo.
Giải trí 11 giờ trước
(SHTT) - Với lịch sử cư trú lâu đời, cộng đồng người dân tộc Hoa đã để lại những dấu ấn văn hoá đặc sắc trên mảnh đất kinh kỳ. Việc giữ gìn tốt các dấu tích, giá trị văn hóa của người Hoa có vai trò quan trọng để phát triển văn hóa Hà Nội một cách khách quan, trung thực.
Giải trí 2 ngày trước
Giá vé máy bay tăng cao ảnh hưởng đến việc kích cầu của du lịch nội địa. Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để giảm phụ thuộc vào đường hàng không.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ UBND Thành phố Sầm Sơn, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhiều chương trình độc đáo, mùa du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 dự kiến sẽ đón khoảng 8,5 triệu lượt khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa đã hoàn tất công tác chuẩn bị đón khách, đồng thời tung ra thị trường nhiều chương trình ưu đãi trong dịp hè. Mùa hè cũng là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch nổi bật ở khắp các địa phương trên địa bàn tỉnh, hứa hẹn thu hút đông đảo du khách gần xa.