SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Sau Firmino, Liverpool chính thức mất nốt Salah ở trận gặp Barca

18:00, 06/05/2019
HLV Juergen Klopp sẽ không có sự phục vụ của cả Roberto Firmino và Mohamed Salah trong trận đấu quan trọng với Barca tại bán kết lượt về Champions League.

Như đã thông tin, Mohamed Salah đã dính chấn thương nặng ở trận gặp Newcastle United cuối tuần qua. Ngôi sao người Ai Cập đã lãnh trọn đầu gối của Martin Dubravka trong pha tranh chấp bóng bổng và đổ gục xuống sân nằm bất động.

Pha va chạm cực mạnh giữa Salah và Dubravka

Các cầu thủ của cả 2 đội đều nhanh chóng lao tới xem Salah có rơi vào tình trạng bất tỉnh để ngăn cản chuyện tự cắn lưỡi trong vô thức hay không. Đội ngũ y tế cũng nhanh chóng xuất hiện và Salah được đưa rời sân bằng cáng. Cựu tiền đạo của Chelsea cũng đã bật khóc khi rời sân.

Theo báo chí Anh, các bác sĩ sẽ có cuộc kiểm tra ở vùng đầu Salah, và cầu thủ này chỉ có thể góp mặt ở trận gặp Barca nếu vượt qua buổi kiểm tra này.

Và trong diễn biến mới nhất, HLV Juergen Klopp chính thức xác nhận tiền đạo người Ai Cập sẽ không thể ra sân.

Sau Firmino, Liverpool chính thức mất nốt Salah ở trận gặp Barca

"Salah sẽ không thi đấu vào ngày mai. Cậu ấy đã ổn hơn, nhưng không ra sân vào ngày mai được", Klopp tiết lộ với truyền thông vào chiều 6/5.

"Đó là một chấn động não và cậu ấy không được phép ra sân. Salah đã cảm thấy ổn, nhưng điều đó chưa đủ để thuyết phục được đội ngũ y tế", HLV của Liverpool kết luận.

Sau Firmino, Liverpool chính thức mất nốt Salah ở trận gặp Barca

Còn về trường hợp của Roberto Firmino, HLV Klopp trước đó đã xác nhận rằng tiền đạo người Brazil chắc chắc sẽ bỏ lỡ màn tái đấu với Barca tại Anfield: "Firmino chắc chắn không thể ra sân vào thứ Ba tới và chúng tôi cần chờ đợi tình trạng của cậu ấy".

Ngoài ra, Naby Keita sẽ là gương mặt khác của Liverpool chắc chắn không thể ra sân ở trận tới. Tiền vệ này đã dính chấn thương ở lượt đi và phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Thiếu hàng loạt trụ cột ở tuyến trên, hy vọng thắng cách biệt 4 bàn của Liverpool để lật ngược tình thế trước Barca là rất mong manh.

Duy Anh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.