SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Sau Đặng Văn Lâm, thêm một trụ cột nói lời chia tay với Hải Phòng

14:52, 03/01/2019
Trải qua nhiều năm gắn bó và trở thành một phần quan trọng trong tập thể đội bóng, hậu vệ nhập tịch Lê Văn Phú đã chính thức chia tay với Hải Phòng.
Sau Đặng Văn Lâm, thêm một trụ cột nói lời chia tay với Hải Phòng
Lê Văn Phú (đi đầu) được tin tương trao tấm băng đội trưởng tại Hải Phòng (Ảnh: Thanh Niên)

Cầu thủ gốc Ghana, Issifu Ansah có thời gian dài gắn bó với bóng đá Khánh Hòa kể từ năm 2005. Giữa mùa giải 2012, anh chính thức nhập tịch thành công với tên gọi Lê Văn Phú.

Đến hết mùa giải năm đó, Khánh Hòa bán lại suất chơi V.League cho Hải Phòng. Lê Văn Phú bắt đầu đặt chân đến với thành phố cảng từ thời điểm đó.

Trải qua 6 năm chơi tại Hải Phòng, trung vệ nhập tịch này dần cho thấy khả năng chuyên môn ấn tượng để trở thành một biểu tượng, một người đội trưởng mẫu mực của đội bóng. Bởi vậy, không ngạc nhiên khi anh nhận được rất nhiều sự yêu mến của CĐV đất Cảng.

Cùng với đó, Lê Văn Phú cũng là người dìu dắt các đàn em ở hàng phòng ngự như Văn Sáu, Văn Lợi, Ngọc Thịnh, Hoài Dương dần tiến bộ và trưởng thành.

Dẫu vậy ở tuổi 35, bản thân Lê Văn Phú cũng thừa nhận tuổi tác khiến mình không theo kịp tốc độ của các tiền đạo V.League. 

Sau quãng thời gian dài gắn bó và chính thức trở thành công dân Việt Nam, có lẽ điều tiếc nuối nhất trong sự nghiệp của Lê Văn Phú là việc chưa một lần được thử sức trong màu áo ĐTQG Việt Nam.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin về điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của Lê Văn Phú.

Âu Bằng

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.