SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Sau câu 'Showbiz quá nhiều điếm', nghệ sĩ Trung Dân bỗng nổi như cồn

17:45, 23/01/2019
Chia sẻ về thực trạng showbiz, nghệ sĩ Trung Dân nói 'Showbiz quá nhiều điếm', lập tức nhiều nghệ sĩ khác đã bày tỏ quan điểm khiến showbiz dậy sóng.

Là nghệ sĩ kín tiếng và hiếm khi đụng chạm tới những ồn ào của làng giải trí Việt, thế nhưng mới đây nghệ sĩ Trung Dân bất ngờ gây "sốc" dư luận khi chia sẻ quan điểm về chuyện showbiz. Cụ thể, sau dòng trạng thái than thở về một bộ phận nghệ sĩ tự cho mình là đẳng cấp, tỏ vẻ học rộng biết nhiều, bình tác phẩm... rồi chê người khác thấp kém của nghệ sĩ Hữu Châu, chia sẻ với báo chí Trung Dân khẳng định tất cả ở cái đầu, trí tuệ.

"Rồi bắt đầu chảnh choẹ, tự vỗ ngực mình là showbiz rồi làm gì thì làm. Showbiz bây giờ có những dạng nghệ sĩ đó nên mới sinh ra cái kiểu suy nghĩ hạ cấp. Với những người mày mò, hy sinh thời gian công sức và tình yêu nghề, đôi khi lại không có cơ hội để làm nghề. Cuộc sống này bẽ bàng đến thế! Nhiều khi tôi nghĩ, nếu họ đã hốt một đám bùi nhùi ở ngoài vô showbiz thì họ đào tạo diễn viên chuyên nghiệp làm gì cho phí? Sao không dẹp luôn trường Sân khấu điện ảnh, dẹp luôn những trường đào tạo diễn viên đi? Họ bỏ công bỏ sức, bỏ tiền của vào đào tạo làm gì rồi sử dụng không tới 50%?", ông thẳng thắn. Sau những chia sẻ thẳng thắn, nghệ sĩ Trung Dân chốt: "Showbiz bây giờ có quá nhiều điếm. Điếm từ những người sản xuất, từ những người chỉ đạo điếm dài cho tới những người diễn viên. Tôi nhìn mà bất lực, đau lòng".

Trên trang cá nhân, ca sĩ Phương Thanh cho biết cô rất nể sự thẳng thắn của nam diễn viên Mười hớt tóc. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Nể ông anh ghê, tát thẳng hết. Tính điếm đàng, điếm thúi, điếm hạng sang, điếm trà trộn tràn đầy bờ đê showbiz - thị trường chứng khoán".

Không chỉ có giọng ca xứ Thanh, ở phía dưới phần bình luận, ca sĩ Mỹ Lệ cũng cho rằng: "Điếm thúi là tởm nhất bà ha". Không những thế, khi một số dân mạng không đồng tình với quan điểm của nghệ sĩ gạo cội, Phương Thanh phản pháo: "Ai cũng có tốt và xấu bạn ơi. Anh đang nói về mặt trái. Phải chỉ có anh em trong nghề trọng nhau mới thấy, có nói ra khán giả cũng không hiểu".

Trong khi nữ ca sĩ Phương Thanh bày tỏ quan điểm về phát ngôn của đàn anh, Thân Thúy Hà lại "để đây và không nói gì". Cô chia sẻ lại bài phỏng vấn của nghệ sĩ Trung Dân và không có bất cứ bàn luận nào về việc này.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.