SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Sau cái ôm Phương Nam 'gây bão', Mạnh Trường thú nhận 'Ngoài đời tôi chẳng biết tán gái'

21:59, 23/08/2021
(SHTT) - Nam diễn viên có pha tâm sự khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Tập 18 phần 2 "Hương vị tình thân" chứng kiến màn tình cảm mùi mẫn của cặp đôi Nam (Phương Oanh) và long (Mạnh Trường) sau bao hiểu lầm và xa cách. Để có được cơ hội ôm chặt người mình thương trong vòng tay, Long cũng đã phải nhờ đến kế "điệu hổ ly sơn" mới dụ được Nam ra khỏi phòng và hành động từ phía sau. Bất ngờ, sung sướng đến sượng sùng, Nam bật khóc nức nở trong vòng tay Long. Phân cảnh hay và xúc động này khiến rất nhiều khán giả hào hứng và thích thú. Nhưng nhiều "thánh soi" cũng chỉ ra vị trí sai sai của tay Long trong "cái ôm nghĩa tình" trên phim.

Long ôm trọn Nam trong vòng tay thế kia thì "chạy sao được"

Nhiều khán giả bình luận:

- Ok Nam "điện nước". Ôm thế này là hỏng rồi, hơi nhạy cảm anh nhé! Nhưng dù sao thì vẫn hiệu quả lắm anh ạ, haha.
- Quả ôm môi chạm má, tay chạm bụng, khuỷu thì áp thẳng vào ngực thế này, tim không đập thình thịch thì thôi!
- Tôi chứng kiến từ đầu là Long ôm eo thôi, nhưng tại Nam cứ đẩy lên ấy chứ! Ôm như này là có "baby shark" đấy, không được ôm!
- Đúng cháu bà Dần. Bà dạy sao làm đúng y như thế! Phát này Nam chạy đâu cho hết nắng.
- Mạnh Trường chú giỏi lắm! Tôi có vài lời khen chú! Thật sự, cái ôm đúng kiểu ôm khúc giò vớt được ở dưới sông ý. 
- Cảnh này vợ ở nhà tím mặt luôn, không biết đóng xong cảnh này về "Shak Long" có bị vợ cho ngủ ngoài cửa không nữa!

Nói về cái ôm "gây bão" này, Mạnh Trường thú nhận rằng: "Ngoài đời tôi còn chẳng biết tán gái là gì"... khiến nhiều người cười ngất. Đẹp trai, phong độ như thế hẳn nam diễn viên đang ngầm khẳng định chẳng cần làm gì thì gái cũng tự theo. Bằng chứng là ngay trên phim thì từ Kỳ Duyên, Thiên Nga,... rồi đến hàng tá gái xinh cũng xếp hàng để được "Shark" chú ý đến đấy thôi. Chính vậy, Mạnh Trường còn "bồi" thêm rằng: "Long dở chứ vào tay tôi thì phút mốt".

"Lươn" đến thế này là cùng
Lại còn rất chi là thách thức Nam nữa nhé

Bên cạnh những bình luận dí dỏm của khán giả về cái ôm nhiều ý nghĩa trên phim thì không ít người còn bày tỏ sự lo lắng cho nam chính khi bà xã ngoài đời xem được cảnh quay này. Chắc là lại "ra phim trường anh là "cá mập", về nhà anh là cá con" để xin 2 chữ bình an chăng?

Loạt bình luận của khán giả xem phim

Tuy là đã ôm được nữ chính nhưng Long có vẻ như còn chật vật lắm mới có thể khiến cho cô nàng đồng ý "yêu lại từ đầu". Trong preview tập 19, Nam đòi chìa khóa và dọa sẽ "thay ổ khóa" nếu Long còn "mặt dày" đến nhà lần nữa. Còn trong cuộc đối thoại với ông Khang, mọi người ngầm hiểu được anh đã chính thức đưa chuyện cưới xin ra để bàn bạc và được sự chấp thuận của "đại ca". Ở kịch bản gốc của Hàn Quốc, hai nhân vật Nam và Long sẽ sớm kết hôn cũng như đối mặt với loạt biến cố mới sau đám cưới. Nhiều người cho rằng, cứ cưới đi, chuyện khác tính sau.

Với ngoại hình như thế này...
...Long không cần tán thì gái cứ theo
Nhưng chắc chắn không phải Nam!!!!

"Hương vị tình thân" lên sóng lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 trên VTV1.

TH

Tin khác

Giải trí 1 giờ trước
Kì nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay rơi vào các ngày làm việc trong tuần, không có ngày nghỉ bù nên khá ngắn. Nhiều doanh nghiệp du lịch cho biết các sản phẩm du lịch ngắn ngày sẽ là lựa chọn ưu tiên của du khách.
Giải trí 10 giờ trước
(SHTT) - Sáng 27/3 tại khu di tích Phủ Trịnh (xã Vĩnh Hùng), huyện Vĩnh Lộc đã tổ chức lễ hội Phủ Trịnh năm 2024 và kỷ niệm 454 năm ngày mất Minh Khang Thái vương Trịnh Kiểm (1570-2024) với nhiều hoạt động đặc sắc và ý nghĩa.
Giải trí 10 giờ trước
(SHTT) - UBND huyện Thạch Thành đã tổ chức Lễ hội đền Phố Cát năm 2024, thể hiện sự quyết tâm của các cấp uỷ Đảng, chính quyền, đáp ứng mong mỏi, nguyện vọng của Nhân dân, du khách
Giải trí 10 giờ trước
(SHTT) - UBND thị xã Nghi Sơn đã ban hành Kế hoạch số 169/KH-UBND về việc tổ chức Lễ hội Du lịch biển Nghi Sơn năm 2024. Theo đó, chương trình khai mạc dự kiến diễn ra cuối tháng 4 tại Quảng trường biển khu du lịch biển Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Nam rapper 20 tuổi, Trefuego, mới đây đã bị tòa án tuyên mức phạt hơn 800.000 đô la cho hành vi vi phạm bản quyền khi sử dụng phần giai điệu chưa được cấp phép từ Sony Music.