SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Sau 9 năm bên nhau, Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt chứng minh tình yêu cổ tích vẫn luôn tồn tại

09:33, 30/07/2019
(SHTT) - Hứa Minh Đạt gửi lời nhắn nhủ đầy xúc động sau 9 năm chung sống cùng Lâm Vỹ Dạ: “Anh sẽ là vi rút lây nhiễm hạnh phúc cho em..”

Cách đây không lâu, tin cặp đôi Song - Song ly hôn nhanh chóng sau 1 năm 8 tháng bên nhau khiến người hâm mộ trong và ngoài nước đều sốc. Tiếp đến lại thêm nhiều cặp đôi sao đình đám khác như Phạm Băng Băng - Lý Thần tuyên bố đường ai nấy đi, Quang Minh - Hồng Đào chấm dứt sau 20 năm chung sống. Người ta tự đặt câu hỏi rằng: “Có phải showbiz không thể tồn tại một tình yêu cổ tích?”. Đáp lại câu trả lời ấy, người ta đã quên mất rằng, vẫn còn tồn tại cặp đôi sao Việt luôn yêu nhau như những ngày đầu: Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt

Bằng chứng cho câu chuyện cổ tích này chính là vào đúng ngày kỉ niệm cưới, Hứa Minh Đạt đã dành cho bà xã của mình những lời không quá ngọt ngào nhưng đầy ý nghĩa trên trang cá nhân.

LKuyFR9HC4gdGrOa7jXMieuCsiEz6QUWl6AE1obxTxiiK-g3BVBWVmwH6ouLF9g7-b1clNCxUchaONQKRbrj0u0Iuj_mlw

Ảnh cưới của Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đat cách đây 9 năm.

crorKH5-kdImJYh3WdEYsbEjSMEODDc73LzfBvLDJ59tNxVuf1L8VZJQFABU0ssQbY4T-1gJwvTX8uXUp83g3cW0KVNY9A

Chứng minh giữa showbiz đầy thị phi, có tất cả nhưng vẫn có nhau là cặp đôi Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt.


"Gửi người Tôi yêu Lâm Vỹ Dạ
Đối với anh như mới ngày hôm qua... 30/7/2010 và hôm nay 30-7-2019
Vậy là ngót nghét chúng mình đã 9 năm về chung một mái nhà và ăn cùng một mâm cơm!!! Chúng mình đã từng trải qua những hương vị đắng cay khổ nhọc hỷ nộ ái ố... nhưng pha trộn những hương vị đó cho đến hôm nay mình nhận được đó chính là hai chữ Hạnh Phúc em nhỉ... đêm qua gia đình mình lại nằm chung trên một chiếc giường... mặc dù mình đã đặt làm cái giường to hơn bình thường nhưng vẫn chật em ah... tui nhỏ nó lớn nó to quá nó lấn hai vợ chồng mình nhiều đêm muốn lọt tủm xuống đất... dù đã làm cho nó cái phòng riêng to đùng mà nó vẫn không chịu qua đó ngủ chỉ lết qua ngủ chung với ba mẹ thôi... và lịch chạy sô của nó thì ôi thôi còn dày đặt hơn cả ba mẹ tụi nó nữa... đêm thì thằng lớn nằm với ba thằng nhỏ nằm với mẹ, đêm thì ba nằm với thằng nhỏ mẹ lại nằm với thằng lớn... đêm mẹ nhỏ- ba lớn... đêm mẹ lớn-ba nhỏ... và chúng nó chia lịch chạy sô thì thôi khoa học đến tuyệt đỉnh... không cần phải cần quản lý hay gì đêm nào sô nó cũng đều và đặc biệt không bao giờ đụng sô nhau... đêm qua anh nghe chúng nó xù xì với nhau... Xá xị có thấy Hạnh Phúc không... Hạnh Phúc là gì anh Hai... Hạnh Phúc là cả nhà mình nằm ngủ chung vậy nè... Dạ!Hạnh Phúc lắm... Anh Hai cũng vậy... nói xong hai tụi nó cười khúc khích... nghe tụi nó nói như vậy anh cũng bị truyền nhiễm Hạnh Phúc theo tụi nó và thế nào cũng sẽ lây Hạnh Phúc qua cho em mà xem!!!... và đêm nào anh cũng hứa với lòng ngày mai sẽ đem Hạnh Phúc về cho hai đứa nhỏ và cho em nữa... và anh sẽ làm cho Hạnh Phúc thành một loại vi rút truyền nhiễm sẽ lây lan khắp nhà mình ai nhiễm vào sẽ đều Hạnh Phúc hết!!! Và khi đó sẽ có một căn bệnh mới đó là bệnh Hạnh Phúc và người lây lan nó đó chính là anh...kkkkk
Mãi yêu em và các con!!! 30/7/2019
"

abZm82yQXZlTsU9Fb3ZfYBIWAunJUti3pG_8HijmjLGwZv3joBBTyUPnO642xxdzqbET8zkR8QcMwptqXoNxQwhpnQWNyA

Để bên cạnh, chăm sóc, quan tâm và yêu thương cũng như tha thứ cho nhau hơn 3285 ngày là một việc vô cùng khó khăn mà không phải ai cũng có thể giữ vững được lòng tin với đối phương. Nhưng vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt đã chứng minh rằng không gì là không thể nếu như chúng ta chân thành.
p2RRj-WrIC_1VtQKYDwrktJ-0FEzMtD4Wa6pXLTHLHXNVFcRkUvZuXUXujDDr0Sos3d4uk8kwkkkt4kFgDEdp-Z7G7jhpaM
Có với nhau 2 cậu con trai kháu khỉnh, gia đình nhỏ 4 người của Lâm Vỹ Dạ vẫn luôn ngập tràn tiếng cười sau một ngày “chạy show” mệt mỏi.
0TTMwcDTdiL0Yesv8l3miQ3S6QLzj1edaB74sBCIiiuPh-dW2dP2b61VBJn1CU2QfWop1c1cyrHb15dLK_Rk3cg6K5ugyw
Xuất hiện trên các gameshow với mật độ phủ sóng dày đặc, hai vợ chồng vẫn luôn trao cho nhau những ánh mắt ngọt ngào khi cùng quay chung một chương trình nào đó.

Làm việc trong một thế giới showbiz vốn dĩ đầy rẫy thị phi và scandals, cả Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt đều giữ cho mình một cái đầu tỉnh táo, thái độ đúng mực và tuyệt đối trong tim người này luôn hướng về và tin tưởng người kia. Có lẽ chính vì những yếu tố ấy, mà cả 2 đi được chặng đường 9 năm bên nhau mà chưa xảy ra bất kì rạn nứt nào. 
qJUtoShXfz2dokYH0m1umQyaetlGIpr1VS3wFOu1zGo268xIRWi7POEVEMA8OyF8MegwfxLmrn52WerF-7kXhUYVF8phGQ
Đã có lúc cả 2 trải qua những biến cố và sóng gió lớn đến mức dường như muốn gục ngã. 
-nYA8exC3UCDY6zsQR2V8YnSLR4yOfJksXA1-J1bR9aKI4kJu0snX32Sh_zfTfLjP9d8La1JnwPh0TMReEperTn9jNdvnIs
Lâm Vỹ Dạ chưa bao giờ khiến cho khán giả thất vọng khi vừa cố gắng hết sức để làm tốt vai trò của người nghệ sĩ cũng như một người phụ nữ đảm đang của gia đình. Sau ánh hào quang của sân khấu, cô lại hóa thân ngay vào vai người vợ ngoan hiền, người mẹ yêu thương nhưng cũng nghiêm khắc với con cái. 
A6fX09X0SsaRl9qPR-xE12KKFpEsW4ZzH2kLoLHMkjGS89EMEEbpzoEXpbKxftXhfh7laSqJe_u-f4cm9oSERGqa074BiEk
Còn Hứa Minh Đạt, mỗi lần đi diễn xa về, anh chỉ muốn nằm ngay lên chiếc giường thân yêu của gia đình nhỏ, nơi có 1 Lâm Vỹ Dạ và 2 cậu con trai “ngày càng hài hước giống cha” chờ đợi.

Để chúc mừng cho cặp đôi vàng trong làng hài bên nhau hạnh phúc, fandom của Lâm Vỹ Dạ là Sunflower đã đồng loạt cũng nhau đổi ảnh đại diện cũng như ảnh bìa về cặp đôi vợ chồng “son” này. Có được thành công như hiện tại, đóng góp mà các sunflower với Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt rất lớn và quan trọng, như bà mẹ 2 con từng chia sẻ rằng, nếu không có sunflower thì không bao giờ có một Lâm Vỹ Dạ như ngày hôm nay. 
TkHwLyvWQcwqaxZ-7uXa1Pj0mLR2sTpoq9euxNiZn0sjJIAZzjvAuNYOCn30D3M868a_KijX6nB6QNrIJPKoE8Lm1bzymA
Fans của Lâm Vỹ Dạ rất lịch sự và thường xuyên có những hành động đẹp được các nghệ sĩ khác khen ngợi.

9 năm đã trôi qua từ ngày Hứa Minh Đạt và Lâm Vỹ Dạ quyết định về chung một nhà, chung tay xây dựng một tổ ấm cho nhiều năm về sau. Có lẽ sẽ còn rất nhiều những khó khăn thử thách 2 vợ chồng làng hài phía trước, nhưng nếu như hai vợ chồng vẫn luôn biết cách gìn giữ và nắm chặt tay nhau như hiện tại thì 9 năm qua chỉ là bắt đầu, họ còn phải bên nhau lâu dài hơn thế nữa. 
ycae75AvAjrYQPfJpyMtzpcW5pJL2zAQgcwnws5Ncs0P1RQ1B3Qw0xHiNiPjEvxu9T93iF-bTMZoGqgnBGa94TIqf1c6

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.