SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Sau 3 ngày bỗng dưng biến mất trên top tìm kiếm Google các từ khóa liên quan tới Báo Mới đã trở lại

10:47, 25/12/2019
(SHTT) - Ngày 20/12 vừa qua, cư dân mạng Việt Nam xôn xao về thông tin toàn bộ từ khóa liên quan tới trang Báo Mới đều bất ngờ biến mất trên công cụ tìm kiếm của Google không rõ lý do và tới ngày 24/12 mọi thứ lại trở về bình thường mà không có bất kỳ giải thích nào cho sự việc này.

Ngày24/12/2019, sau 3 ngày xảy ra sự cố, trang tin tổng hợp tin tức tự động ở Việt Nam đã quay lại hoạt động bình thường khi các từ khóa liên quan như "baomoi.com", hoặc "Báo Mới" , "Bao moi" đã xuất hiện trở lại trên phần tìm kiến của Google.

Y2FwdHVyZS0yMDE5MTIyNC0xOTEwNDQ=

 

Khi gõ một trong những từ khóa trên lên thanh công cụ tìm kiếm, ngươi dùng sẽ nhận được các kết quả là những đường dẫn về trang nguồn Báo Mới qua các phiên bản web, mobi. Google đã dành cho Báo Mới nguyên trang 1 kết quả tìm kiếm với cùm từ khóa "báo mới" được bôi đậm.

Như vậy, cho tới ngày 24/12, vấn đề trang web lấy tin tự động baomoi.com đột nhiên mất toàn bộ index trên Google hôm 20/12 đã được giải quyết.

Trong 3 ngày liên tiếp xảy ra sự cố, khi người dùng truy cập vào trang tìm kiếm Google.vn và gõ từ khóa “baomoi.com”, “Báo mới”, hoặc "bao moi" các từ có liên quan, Google cho ra một loạt kết quả nhưng không có liên kết nào dẫn đến trang Báo mới.

Mai An

Tin khác

Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Thông qua công tác đổi mới hoạt động thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông, việc giải quyết thủ tục hành chính đúng hạn và trước hạn của Thành phố đạt tỷ lệ lên tới 99,7%.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Ngày 19/4, Apple cho biết rằng họ đã gỡ WhatsApp và Threads của Meta khỏi App Store ở Trung Quốc sau khi nhận lệnh từ chính phủ Trung Quốc với lý do lo ngại về an ninh quốc gia.
Tin tức 23 giờ trước
(SHTT) - Sáng 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, UBND Thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Tin tức 23 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cuộc đua công nghệ toàn cầu đang leo thang, Trung Quốc đang nỗ lực thúc đẩy cơ chế nhằm rút ngắn thời gian xem xét và kiểm tra các đơn đăng ký sáng chế thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, nhằm thúc đẩy các ngành công nghiệp chủ chốt và đổi mới công nghệ.
Tin tức 1 ngày trước
Lần đầu tiên, các đặc sản của đồng bào Cơ Tu ở huyện Tây Giang (tỉnh Quảng Nam) có cơ hội được các doanh nghiệp khách sạn, các resort Đà Nẵng bao tiêu đầu ra, hỗ trợ đào tạo nhằm cải thiện thu nhập cho người dân.