SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Sau 3 cuộc hôn nhân đau khổ, ca sĩ Hồ Lệ Thu đã tìm được cho mình người mới

17:27, 07/11/2018
(SHTT) - Công chúng đều biết, có một thời gian khá dài, khoảng 3,4 năm, mỗi lần về Việt Nam thăm gia đình, Hồ Lệ Thu đều kín tiếng, thậm chí tránh mặt cả bạn bè trong giới showbiz.

Thế nhưng khoảng một, hai năm trở lại đây, Hồ Lệ Thu về nước nhiều hơn và cũng gặp gỡ bạn bè đồng nghiệp nhiều hơn.

 

Đặc biệt, tối qua, Hồ Lệ Thu đi ăn tối với một người đàn ông rất phong độ và trẻ trung. Cả hai có những cử thân mật dành cho nhau.

Hồ Lệ Thu mải mê nhìn ngắm "bạn trai".

Họ nói cười vui vẻ suốt buổi hẹn và khi ra về còn ôm eo nhau tình tứ. Dù vậy, Hồ Lệ Thu cương quyết giấu "người mới", đợi tới giờ phút quan trọng mới chính thức để anh lộ diện.

Cả hai đưa nhau về một cách thân mật và tình tứ.

Dù trải qua 3 cuộc hôn nhân đau khổ nhưng Hồ Lệ Thu vẫn rất trẻ trung và đầy khao khát về một tình yêu thực sự. Có lẽ người đàn ông này là lý do thời gian gần đây, chị chăm chỉ về Việt Nam hơn.

Dòng trạng thái mới nhất của Hồ Lệ Thu trên facebook cá nhân.

Hỏi Hồ Lệ Thu về chuyện này, chị cười bảo mình không có ý định kết hôn tiếp nhưng sẽ yêu, vẫn yêu. Chị nói: "Vì chưa có chuyện gì chắc chắn và sợ nói trước bước không qua nên cho Thu giữ bí mật chuyện này nhé"!

Hồ Lệ Thu khoe món quà đặc biệt của "người ấy" tặng trong dịp sinh nhật

Sau nhiều năm không nhắc đến chuyện tình cảm, mới đây ca sĩ Hồ Lệ Thu bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân cô đang đợi chờ một tình yêu mới. Đặc biệt, trong dịp sinh nhật, nữ ca sĩ còn thể hiện niềm hạnh phúc khi được “người ấy” tặng một cặp nhẫn độc quyền không có chiếc thứ 3.

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.