SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 24/03/2024
  • Click để copy

Sau 2 năm chăm sóc bạn trai ung thư, Shin Min Ah trở lại màn ảnh với phim giống bê bối của Seungri

10:58, 20/03/2019
Bộ phim hé lộ những góc khuất đen tối trong lĩnh vực chính trị tại Hàn Quốc hứa hẹn sẽ trở thành 'bom tấn' truyền hình trong thời gian tới.

Vụ lùm xùm gây chấn động gần 2 tháng nay của Seungri - cựu thành viên nhóm nhạc Big Bang nổi tiếng đã trở thành một vụ bê bối chính trị, liên quan đến nhiều nhân vật quan chức cấp cao, cảnh sát và nhiều cái tên 'máu mặt' trong lĩnh vực tài chính.

Vào ngày 18/3 vừa qua, tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In đã trực tiếp ra chỉ thị, yêu cầu các cơ quan điều tra tường tận mọi hành vi phi pháp liên quan đến các bê bối Burning Sun của Seungri. Điều này đã cho thấy mức độ vô cùng nghiêm trọng của vụ bê bối lớn nhất trong lịch sử làng giải trí xứ Hàn.

Sự nóng của bê bối này tăng lên từng ngày khi truyền thông liên tục hé lộ những cái tên nổi tiếng có liên quan đến vụ việc khiến dư luận bức xúc.

Tận dụng sức nóng của bê bối trên, đài truyền hình cáp jTBC vừa tuyên bố sản xuất bộ phim Advisor (tạm dịch: Người Cố Vấn), bóc trần góc khuất đen tối của chính trị Hàn Quốc.

Sau 2 năm chăm sóc bạn trai ung thư, Shin Min Ah trở lại màn ảnh với phim giống bê bối của Seungri
Shin Min Ah...
Sau 2 năm chăm sóc bạn trai ung thư, Shin Min Ah trở lại màn ảnh với phim giống bê bối của Seungri
... và tài tử  Lee Jung Jae sẽ đảm nhận vai chính trong phim.

Advisor xoay quanh câu chuyện về những chính trị gia có tầm ảnh hưởng lớn. Họ là những người luôn nắm giữ trong tay quyền kiểm soát thế giới dù họ chẳng cần phải lộ diện trước công chúng. Những việc họ làm hoàn toàn được thực hiện trong tối và đó chính là điểm mạnh của họ. 

Phim với sự góp mặt của Shin Min Ah sau 2 năm vắng bóng màn ảnh để tập trung chăm sóc cho bạn trai Kim Won Bin vượt qua căn bệnh ung thư vòng họng. Nam chính sẽ do tài tử Lee Jung Jae đảm nhận, đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của anh  sau 10 năm.

Advisor dự kiến lên sóng vào tháng 5/2019.

TH

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.