SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Sau 1 đêm 7 triệu thuê bao di động 11 số sẽ chuyển về 10 số

21:49, 14/09/2018
Theo đúng kế hoạch của Bộ Thông tin & Truyền thông, bắt đầu từ 0h ngày 15/9/2018, các nhà mạng sẽ thực hiện chuyển đầu số từ 11 số về 10 số. Theo đó sẽ có 7 triệu thuê bao chịu tác động từ chương trình này.

Theo thống kê của Bộ Thông tin & Truyền thông, Viettel nằm trong top đầu với số lượng thuê bao chuyển đổi lên tới 43 triệu thuê bao. Tiếp đến là Vinaphone với 15 triệu thuê bao. Còn lại là Mobi và Vietnammobile. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động và làm trong đêm nên hạn chế tối đa mức độ ảnh hưởng tới khách hàng. Trước đó các nhà mạng đều có sự tập dượt chuyển đổi để tránh những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra vào khung giờ đêm ngày 14, rạng sáng ngày 15/9/2018.

Các nhà mạng lên phương án chuyển đổi đầu số để không làm ảnh hưởng tới khách hàng

Cùng với việc chuyển đổi từ 11 số về 10 số, các nhà mạng khuyến nghị khách hàng chủ động thay đổi thông tin cá nhân tại các ngân hàng, doanh nghiệp cũng như các cá nhân để không bị ảnh hưởng tiêu cực từ chương trình này. Sau khi chuyển đổi, khách hàng vẫn có thể quay số song song đầu số mới và cũ cho đến hết ngày 14/11/2018. Các nhà mạng vẫn duy trì âm báo bằng tiếng Việt và tiếng Anh trong giai đoạn trên.

 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.