SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Sắp khởi tranh giải Club Championship 2019 tại sân Montgomerie Links Vietnam

16:08, 20/09/2019
Ngày 5/10 trên sân Montgomerie Links Vietnam giải Club Championship 2019 chính thức khởi tranh. Đây là 1 trong 3 giải đấu thường niên lớn nhất sân. Giải đấu năm nay với nhiều điểm mới mẻ, ấn tượng giúp các golfer thể hiện đam mê và chia sẻ kinh nghiệm chơi golf của mình.

Vượt qua các đối thủ, các golfer chiến thắng sẽ trở thành chủ nhân của một cặp vé khứ hồi hạng thương gia đi bất kỳ điểm nào ở Châu Á được tài trợ bởi Vietnam Airlines. Và hai cặp vé khứ hồi đi bất kỳ điểm nào ở Việt Nam được khai thác bởi Jetstar Pacific. Cùng nhiều giải thưởng có giá trị khác.

Ngày 5/10 trên sân Montgomerie Links Vietnam giải Club Championship 2019 chính thức diễn ra

Ngày 5/10 trên sân Montgomerie Links Vietnam giải Club Championship 2019 chính thức diễn ra

Theo BTC, giải đấu năm nay các golfer được phân chia theo các bảng, nhóm dựa vào số điểm Handicap khi đăng ký thi đấu. Cụ thể:

Nhóm Bảng dành cho nam có điểm chấp: Bao gồm Bảng A  dành cho golfer có điểm HCP từ 0 - 18 và Bảng B dành cho golfer có điểm HCP 19 - 34  và bảng Callaway cho Hội Viên cả nam và nữ không có điểm chấp.

Nhóm bảng dành nữ có điểm chấp mở rộng Tính Net

Nhóm bảng dành cho khách mời: Bao gồm bảng nam khách mời có điểm chất tính Net và Bảng Callaway cho khách mời (cả Nữ và nam không có điểm chấp. Điểm chấp ngày (phương thức 36).

Cũng giống như giải Club Championship 2018, cơ cấu giải kỹ thuật năm nay, bao gồm: Giải Nearest the pin cho các hố số 2, 11, 14,  giải SUPER PIN HOLE được áp dụng cho hố số 5, giải Longest Drive cho cả nam và nữ là hố 18. Đặc biệt, giải HIO được áp dụng cho các hố số 2, 5, 11, 14.

Hình ảnh sân Montgomerie Links Vietnam nơi sắp diễn ra giải đấu

Hình ảnh sân Montgomerie Links Vietnam nơi sắp diễn ra giải đấu

Giải đấu hứa hẹn sẽ mang đến những màn chạm trán đầy gay cấn và cạnh tranh khốc liệt giữa golfer trong cuộc đua giành chiến thắng. Không chỉ phải tranh tài với các đối thủ nặng ký, các tay golf còn vượt qua những thử thách ở sân golf mang phong cách links với địa hình cảnh quan tự nhiên đặc trưng. Chính vì vậy, golfer cần có chiến thuật hợp lý và những cú đánh chính xác để tránh các bunker và cát tự nhiên trải dài khắp 18 hố.

Nguyễn Liên/SHTT

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.