SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Sao Việt và Á Hậu Hàn Quốc cùng chiêm ngưỡng các bộ sưu tập thời trang mới

16:44, 02/11/2017
(SHTT) - Tối 1/11, trong đêm thứ hai của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam mùa Thu-Đông 2017 (Vietnam International Fashion Week Fall/Winter) tại Hà Nội, các người mẫu Việt Nam có dịp cùng Á hậu Hàn Quốc chiêm ngưỡng các bộ sưu tập độc đáo như "Cô ba Sài Gòn, “Vanity Fair” (Hội chợ phù hoa)...
Man chao

Thủy Nguyễn cùng bộ sư tập "Cô Ba Sài Gòn" 

Sau 5 lần tổ chức thành công, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam – Vietnam International  Fashion Week (VIFW) đã dần trở thành một sự kiện văn hóa được yêu thích và là sự kiện thời trang mang tầm cỡ Quốc tế duy nhất tổ chức thường niên tại Việt Nam được công chúng và giới mộ điệu đón nhận.

Từ ngày 31/10/2017 đến ngày  3/11/2017, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2017 sẽ diễn ra tại Trung Tâm Hội Nghị  Quốc gia Hà Nội,số 57 đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội, hứa hẹn sẽ là một sân chơi, một sự kiện văn hóa – thời trang hấp dẫn mang đẳng cấp quốc tế với những tín đồ thời trang cũng như giới mộ điệu thời trang trong và ngoài nước.

Công chúng tham dự show diễn ngày 1/11 đã có dịp thưởng thức những bộ sưu tập đến từ các nhà thiết kế danh tiếng: Thuỷ Nguyễn – Thuỷ Design House, Lê Hà – Canifa, Katy Nguyễn – Xita, Kwang Ho Lee – A.AV, Thảo Nguyễn – Happy Clothing. Các nhà thiết kế rất tinh tế và sáng tạo khi kết hợp các họa tiết cũng như phong cách thời trang hiện đại và cổ điển, truyền thống trong tác phẩm của mình. Trước show diễn chính, nhiều gương mặt của giới showbiz đã xuất hiện trên thảm đỏ và chiêu đãi công chúng bằng những bộ cánh thời thượng. Đặc biệt còn có sự xuất hiện của Á hậu Hàn Quốc Ju Ji Hoon.

Chị Nguyễn Minh Phương chia sẻ về cảm xúc khi được tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp và sự sang trọng của bộ sưu tập: "Tôi thích nhất là bộ sưu tập Cô ba Sài Gòn của nhà thiết kế (NTK) Thủy Nguyễn. Với ấn tượng mở đầu khá bất ngờ bằng việc Ngô Thanh Vân cùng chiếc máy khâu ở giữa sân khấu may áo dài, rồi cô không ngần ngại sải những bước chân đầu tiên trên sàn catwalk. Tôi rất thích áo dài, nên chỉ cần nhắc đến bộ sưu tập áo dài là tôi đã thấy mê rồi. Trong khung giờ thứ hai, bộ sưu tập mang tên “Vanity Fair” (Hội chợ phù hoa) cũng làm tôi rất thích thú với kiểu thiết kế khá táo bạo của phong cách thời trang châu Âu thế kỉ 19".

Dưới đây là ghi nhận của PV về một số hình ảnh của đêm thứ hai của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông:

IMG_2767 (3)

Á hậu Hàn Quốc Ju Ji Hoon đẹp không tì vết xuất hiện trên thảm đỏ

IMG_2774 (2)
IMG_2752 (2)

MC Vân Hugo góp mặt trong đêm thứ hai của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam mùa Thu-Đông 2017

NTV

Ngô Thanh Vân trong vai Cô ba Sài Gòn sải bước trên sàn catwalk

quan quan VNTM Mai Giang

Quán quân VNTM Mai Giang trong bộ trang phục của Cô ba Sài Gòn

Model Anh Thu

Model Anh Thư góp mặt trong bộ sưu tập "Cô ba Sài Gòn"

q1
q
Man chao

Thủy Nguyễn cùng bộ sưu tập "Cô ba Sài Gòn"

_CHU9199

 

_CHU9336
_CHU9276
_CHU9292
_CHU9267

Vanity Fair lấy cảm hứng từ thời trang châu Âu thế kỉ 19

_CHU9406
_CHU9576
_CHU9707

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến trong bộ sưu tập Vanity Fair

_CHU9760

Katy Nguyễn cùng bộ sư tập Vanity Fair chào khán giả

Tin khác

Khoa học Công nghệ 19 giờ trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 2 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Liên kết hữu ích