SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Sao Việt diện áo dài siêu đẹp, nô nức đến chúc mừng 'Cô Ba Sài Gòn'

10:14, 09/11/2017
(SHTT) - Không chỉ quy tụ những gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt, sự kiện họp báo ra mắt phim “Cô Ba Sài Gòn” còn trở nên vô cùng đặc biệt khi hàng loạt khách mời diện áo dài cực chất – siêu đẹp.
4 (1)
Dàn diễn viên trong phim có mặt tại buổi họp báo ra mắt phim "Cô Ba Sài Gòn".

Sau bao ngày chờ mong thì phim điện ảnh “Cô Ba Sài Gòn” của Ngô Thanh Vân cũng đã có buổi công chiếu đầu tiên tại TP.HCM. Mặc cho trời chuyển mưa lớn từ chiều, hàng loạt sao Việt vẫn tề tựu đông đủ và thưởng thức bộ phim mang đậm nét truyền thống do Ngô Thanh Vân sản xuất.

Nội dung phim “Cô Ba Sài Gòn” kể về hành trình thú vị của Như Ý (Ninh Dương Lan Ngọc) - con gái duy nhất của bà chủ tiệm may Thanh Nữ. Sinh ra trong gia đình có truyền thống 9 đời may áo dài nhưng Như Ý lại ghét cay ghét đắng và không hề biết may áo dài. Cô cho rằng áo dài quá cũ, không còn có thể sáng tạo thêm được nữa. Như Ý chỉ học và muốn được mở một tiệm đồ Tây.

Biến cố bất ngờ ập đến, Như Ý xuyên không từ năm 1969 đến năm 2017. Cô đau khổ khi biết vì mình mà tâm huyết mấy đời của gia đình lụi bại, mẹ của cô cũng không còn trên đời nữa.

Cô cùng với Như Ý của năm 2017 (NSND Hồng Vân) cùng tìm cách bảo vệ ngôi nhà của gia đình và vực dậy tiệm may Thanh Nữ vang bóng một thời. Trong hành trình này, Như Ý dần nhận ra tình yêu của mình dành cho tà áo dài truyền thống và cội nguồn của 2 tiếng gia đình.

Buổi họp báo ra mắt phim có sự tham gia của dàn diễn viên trong phim: Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc, Oanh Kiều, S.T, Diễm My 9x, NSND Hồng Vân, Diễm My… Ngoài ra còn có nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt như Tăng Thanh Hà, Will, Jun, Kaity, Thiên Minh, Phạm Anh Khoa, Võ Cảnh, BB Trần, Hứa Vỹ Văn, OnlyC, Phương Thanh…

1 (1)
2 (1)
3 (1)
6 (1)
Ngô Thanh Vân chia sẻ se trong đêm ra mắt "Cô Ba Sài Gòn".
7 (1)

Bộ phim “Cô Ba Sài Gòn” chính thức khởi chiếu từ ngày 10/11 ở các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Công Tuấn

 

Poster phim 'Cô Ba Sài Gòn' bị chê, giám đốc sáng tạo thẳng thắn đáp trả

Trước những bình luận tiêu cực về poster chính thức của phim "Cô Ba Sài Gòn", tác giả đã thẳng thắn đưa ra những phân tích đáp trả, thậm chí còn hóm hỉnh cho rằng “Nếu ai nói đây như một poster cải lương rẻ tiền thì đúng rồi”.

Tin khác

Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 5 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.