SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Sao Việt, dân mạng xúc động với hình ảnh H'Hen Niê đi chân trần, mặc trang phục Ê Đê trong giây phút cuối đương nhiệm HHHV Việt Nam

07:00, 08/12/2019
Xuất hiện với hình ảnh giản dị của cô gái Ê Đê đội trên đầu chiếc vương miện tỏa sáng, H\'Hen Niê đã sải bước đầy giản dị trong nhưng giây phút cuối cùng với cương vị đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến nhiều sao Việt và khán giả xúc động.

Tối 07/12, đêm chung kết cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã tìm được cô gái kế nhiệm H'Hen Niê là Nguyễn Trần Khánh Vân. 

 Trước khi chuyển giao vương miện cho người kế nhiệm, H'Hen Niê đã xuất hiện đầy giản dị trên sân khấu, bước đi trong nước mắt xúc động khép lại một nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ rực rỡ của mình. Trong tất cả các Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê chính là người có nhiệm kỳ thành công nhất. Không chỉ lần đầu tiên đưa nhan sắc Việt lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới mà H'Hen Niê đã trở thành một hoa hậu truyền cảm hứng mạnh mẽ nhất, được khán giả quốc tế quan tâm nhiều nhất.

 Mặc bộ trang phục truyền thống của đồng bào Ê Đê và bước chân trần trên sân khấu rộng lớn cùng chiếc vương miện danh giá, H’Hen Niê khiến tất cả khán giả nghẹn ngào bởi những gì mà cô đã cống hiến suốt hai năm đương nhiệm.

H’Hen Niê khiến tất cả những khán giả theo dõi Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 xúc động khi chia sẻ: “Tôi cảm ơn ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã thay đổi cuộc đời tôi. Từ một cô gái chỉ dám ước mơ có tiền để trang trải cuộc sống, tôi đã trở thành Top 5 Miss Universe. Bây giờ, tôi đặt tay lên ngực và cảm ơn tất cả mọi người đã yêu thương tôi. Tôi là H’Hen Niê - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017”.

Trên mạng xã hội, nhiều sao Việt đã không khỏi bồi hồi khi H'Hen Niê khép lại nhiệm kỳ của mình. Nhiều người bày tỏ, dù đã chuyển giao vương miện nhưng H'Hen Niê mãi là nàng hậu đặc biệt, một 'hoa hậu quốc dân' trong lòng công chúng.

Minh Triệu xúc động với giây phút H'Hen Niê sắp chuyển giao vương miện.
Chia sẻ của NTK Đỗ Mạnh Cường.
Người mẫu Cao Thiên Trang.
NTK Ngô Mạnh Đông Đông.

Nhiều khán giả xúc động với sự xuất hiện của H'Hen Niê trong đêm chung kết HHHV tối qua.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.