SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Sao trẻ 18 tuổi ghi bàn phút bù giờ giải cứu Bayern Munich

03:50, 19/12/2019
Bayern Munich đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng 3-1 trên sân Freiburg. Điểm nhấn của trận đấu là 2 bàn thắng ở phút bù giờ của tiền đạo 18 tuổi Joshua Zirkzee và ngôi sao người Đức Serge Gnabry.

Phải làm khách trên sân đối thủ khó chịu Freiburg nhưng Bayern Munich vẫn nhập cuộc vô cùng tự tin và sớm có bàn thắng mở tỷ số ngay phút thứ 16, và tác giả pha lập công này không ai khác ngoài Robert Lewandowski.

Đây là bàn thắng thứ 19 của tiền đạo người Ba Lan tại Bundesliga, giúp anh vượt qua Timo Werner để dẫn đầu danh sách vua phá lưới, và là bàn thắng thứ 30 tính trên mọi đấu trường ở mùa giải này.

Freiburg chơi rời rạc trong 45 phút đầu, nhưng lại bất ngờ tìm được bàn gỡ ở phút 59. Janik Haberer tạt bóng để Vincenzo Grifo bắt vô lê cận thành hạ gục Manuel Neuer. Kết quả 1-1 được giữ nguyên đến hết 90 phút thi đấu chính thức.

Tưởng như trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa thì ở phút bù giờ thứ 2, tiền đạo 18 tuổi Joshua Zirkzee, cầu thủ chưa từng xuất hiện ở Bundesliga, tỏa sáng với pha dứt điểm cận thành, nâng tỷ số lên 2-1. Sau đó Serge Gnabry ấn định tỷ số 3-1 chung cuộc vào phút bù giờ thứ 5.

Chiến thắng 3-1 cực kỳ nhọc nhằn này giúp Bayern Munich (30 điểm) giữ vững trị trí thứ 3 với 4 điểm kém Leipzig và Monchengladbach (cùng 34 điểm).

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Freiburg: Flekken; Gulde, Koch, Heintz; Frantz (Chang-Hoon 54'), Haberer, Hofler, Gunter; Grifo (Borrello 75'), Holer (Schlotterbeck 90'), Petersen

Bayern: Neuer; Kimmich, Pavard, Alaba, Davies; Mueller (Martinez 63'), Thiago, Coutinho (Zirkzee 90'); Gnabry, Perisic, Lewandowski

Ghi bàn: Grifo (59') - Lewandowski (16'), Zirkzee (90'+2), Gnabry (90'+5)

Bảng xếp hạng hiện tại của Bundesliga

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.