SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Sao trẻ 18 tuổi ghi bàn muộn giải cứu Bayern Munich

03:40, 22/12/2019
Bayern Munich đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng 2-0 trước Wolfsburg nhờ các pha lập công muộn màng của tiền đạo 18 tuổi Joshua Zirkzee và ngôi sao người Đức Serge Gnabry.

Tiếp đón Wolfsburg trên sân nhà Allianz Arena, Bayern Munich chủ động đẩy cao đội hình ngay sau tiếng còi khai cuộc nhằm đánh phủ đầu đối phương.

Rất nhiều cơ hội đã được tạo ra nhưng lần lượt Ivan Perisic, Philippe Coutinho, David Alaba hay Thomas Muller đều không thể tận dụng thành công. Bên kia chiến tuyến, Wolfsburg đáp trả một cách hạn chế khi họ không thể lên bóng được thường xuyên.

Tỷ số hòa 0-0 được giữ đến phút 85, thời điểm tiền đạo 18 tuổi Joshua Zirkzee tỏa sáng với pha dứt điểm chéo góc khai thông thế bế tắc của trận đấu. Ở chiến thắng 3-1 trước Freiburg cách đây ít ngày, Zirkzee cũng chính là người tạo ra sự khác biệt khi nâng tỷ số lên 2-1 ở những phút bù giờ.

Trở lại với diễn biến trận đấu, 4 phút sau bàn mở tỷ số, tận dụng Wolfsburg phải dâng cao đội hình tấn công, Bayern Munich tổ chức phản công và ghi bàn ấn định tỷ số 2-0 do công của Serge Gnabry. Thắng trận này, Hùm xám xứ Bavaria có 34 điểm sau 17 trận, chắc chắn đứng ở vị trí thứ ba sau lượt đi Bundesliga 2019/20.

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Bayern Munich: Neuer (c) - Pavard, Martinez (Boateng 45'+3'), Alaba, Davies - Kimmich - Gnabry (Dajaku 90'+1), Müller, Coutinho (Zirkzee 85'), Perisic - Lewandowski

Wolfsburg: Casteels - Mbabu, Tisserand, Brooks, Roussillon - Guilavogui (c) - Steffen (Otavio 67'), Schlager (Gerhardt 57'), Arnold, Victor - Klaus (Weghorst 77')

Ghi bàn: Zirkzee (85), Gnabry (89)

Bảng xếp hạng hiện tại của Bundesliga

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.