SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Sao Thái 'mạnh miệng', tuyên bố sẽ đánh bại cả Malaysia lẫn Việt Nam

07:00, 12/11/2019
Tiền vệ Sarach Yooyen khẳng định các cầu thủ Thái Lan đang có trạng thái tốt nhất cùng sự tự tin cao độ trước 2 trận đấu rất quan trọng gặp Malaysia và Việt Nam.

"Toàn đội rất tự tin. Sau những bài chuẩn bị về tâm lý và thể lực trong 2 ngày, chúng tôi sẽ chuyển sang tập chiến thuật cũng như rèn các phương án đối đầu đội tuyển Malaysia".

"Các cầu thủ đang bắt đầu là chính mình và hiểu rõ hơn về những gì HLV Akira Nishino mong muốn" - Sarach Yooyen trả lời truyền thông sau khi đặt chân tới Malaysia.

Ở lượt đấu trước, ĐT Thái Lan đã bất ngờ đánh bại UAE với tỷ số 1-0 để vươn lên ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 7 điểm. Theo lịch thi đấu, đội bóng xứ chùa vàng sẽ có 2 chuyến làm khách liên tiếp tới sân của Malaysia (14/11) và Việt Nam (19/11). Trong đó, trận gặp Việt Nam được xem là có ý nghĩa then chốt tới cục diện bảng đấu này.

Và để khích lệ tinh thần các cầu thủ, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) sẽ treo thưởng số tiền 8 triệu Baht, tương đương khoảng hơn 6 tỷ đồng nếu Thái Lan đánh bại Malaysia ngay tại Bukit Jalil. Đây được coi là liều Doping tin thần cực lớn, bởi Bầy voi chiến chưa từng thắng Malaysia trên sân Bukit Jalil kể từ năm 2014. Lần gần nhất là ở AFF Cup 2018, Voi chiến đã hòa 0-0 trên sân khách và hòa 2-2 trên sân nhà để rồi bị loại đau đớn ngay tại bán kết.

Nếu thắng trận này, ĐT Thái Lan sẽ có màn chạy đà hoàn hảo và càng hưng phấn hơn trong cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam diễn ra 5 ngày. Đáng chú ý, phần thưởng trong trận gặp Việt Nam, theo Siam Sport, có thể cao hơn.

"Mục tiêu của đội tuyển Thái Lan là 6 điểm trong hai trận với Malaysia và Việt Nam. Tuy nhiên, toàn đội cần làm tốt từng trận một. Trước mắt là trận gặp Malaysia, sau đó sẽ là trận gặp tuyển Việt Nam" - Sarach Yooyen khẳng định.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.