SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Sao giải Ngoại hạng Anh tiết lộ lý do không tham dự Asian Cup 2019 cùng Philippines

01:29, 30/12/2018
(SHTT) - Thủ thành người Philippines Neil Etheridge, người đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh cho Cardiff City sẽ không thi đấu tại Asian Cup 2019.

Trong danh sách chốt 23 cầu thủ dự Asian Cup 2019, ĐT Philippines đã gây bất ngờ khi không điền tên Neil Etheridge - thủ thành hiện đang thi đấu cho Cardiff City tại giải Ngoại hạng Anh

Tuy nhiên, đây cũng là việc "đặng chẳng đừng" với LĐBĐ Philippines khi bản thân Neil Etheridge cũng không mặn mà với việc trở về khoác áo ĐTQG. Lý giải cho điều này, thủ thành 28 tuổi đã phát biểu với tời The Inquirer:

Sao giải Ngoại hạng Anh tiết lộ lý do không tham dự Asian Cup 2019 cùng Philippines

"Asian Cup được tổ chức vào tháng Một, thời điểm khá nhạy cảm vì mùa giải ở Anh vẫn đang diễn ra. Philippines sẽ có cơ hội ở các năm sau và mong rằng tôi sẽ được đóng góp công sức của mình vào thành công chung khi đó".

Sau giai đoạn lượt đi của Ngoại hạng Anh 2018/19, CLB Cardiff City mà Neil Etheridge đang đầu quân vẫn đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng khi chỉ giành được 15 điểm và chỉ cách nhóm cầm đèn đỏ đúng một trận thắng.

Riêng với cá nhân Etheridge, anh đã phải vào lưới nhặt bóng 38 lần kể từ khi Ngoại hạng Anh mùa giải 2018/19 chính thức khởi tranh.

Bảo Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.