SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Sáng Hồng Bảo Ngọc – Sản phẩm đột phá đã giúp rất nhiều chị em có được làn da sáng mịn

10:33, 10/10/2019
(SHTT) - Theo thống kê, cứ 100 phụ nữ Việt thì có đến 80 người bị các vấn đề sạm, nám, tàn nhang ở độ tuổi tứ tuần. Thấu hiểu được nỗi lo lắng về nhan sắc của phái đẹp, Công ty TNHH WALL STREET đã tìm hiểu ra được 1 phương pháp bất ngờ.

Sự phát triển của xã hội hiện đại giúp chất lượng cuộc sống được nâng cao. Tuy nhiên với những người bận rộn ở thời đại này, tâm lý căng thẳng, áp lực công việc và tình trạng mệt mỏi diễn ra liên tục trong thời gian dài làm tăng nguy cơ mắc các vấn đề về da, trong đó có nám – tàn nhang. Và hiện tại môi trường đang bị ô nhiễm cũng tác động ở bên ngoài vào trực tiếp chính làn da của mọi người. Việc điều trị tình trạng làn da này của mọi người còn nhiều khó khăn, việc lạm dụng thuốc tây nhiều và những trị liệu máy móc laser ngoài bệnh viện spa tốn kém thường gây ra những hậu quả cháy da, nhiễm trùng da gây hoại tử, và các bệnh lý khó lường khác. Ngày nay các chuyên gia y tế khuyến khích người nám – tàn nhang sử dụng các dòng thảo dược hỗ trợ điều trị, đây là giải pháp an toàn hiệu quả cho mọi người bị tình trạng này.

nam

 

Theo thông tin của Bộ y tế Việt Nam, trong những năm trở lại đây, tình trạng nám - tàn nhang đang có xu hướng trẻ hoá, bởi số lượng người trẻ mắc gặp phải tình trạng này đang tăng lên khá nhiều. Trước đây, người mắc phải tình trạng nám da thường nằm trong độ tuổi trên 40 thì hiện nay độ tuổi này đang có xu hướng trẻ hoá, cụ thể là số mắc phải nám da nằm trong độ tuổi từ 22-55 tuổi cao. Theo số liệu thống kê mới nhất của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), ở Việt Nam, tỷ lệ người mắc phải trường hợp này trong độ tuổi từ 28 – 55 tuổi chiếm 42,7%.

Theo các chuyên gia, nám da ở phụ nữ thường do hai nguyên nhân chính. Nguyên nhân từ tác động bên ngoài lên vùng da như: Ánh nắng, mỹ phẩm, viêm nhiễm da, dị ứng thuốc… hoặc cũng có thể do các nguyên nhân thay đổi từ bên trong cơ thể như: Rối loạn nội tiết tố, dinh dưỡng, di truyền… Hiện tượng nám da thường gặp nhiều nhất ở phụ nữ trung niên (từ 28 đến 55 tuổi), phụ nữ trước và sau thai kỳ. Phụ nữ trung niên do sự lão hóa của cơ thể nên hệ trục não bộ - tuyến yên - buồng trứng cũng hoạt động mất cân bằng. Khi đó tuyến yên sẽ tiết ra quá nhiều một loại hormone làm tăng nhanh quá trình sản sinh melanin gây nên hiện tượng nám da. Nếu không xử lý nám da kịp thời và tận gốc sẽ lan rộng tạo thành những  mảng nám to và đậm màu.

Thấu hiểu được nỗi lo lắng của các chị em đang bị nám – tàn nhang, Công ty TNHH WALL STREET đã đưa ra thị trường sản phẩm viên uống và kem bôi bảo vệ sức khoẻ của làn da - Sáng Hồng Bảo Ngọc - có công dụng rất tốt trong việc hỗ trợ hoạt động thấm sâu vào biểu bì da, tiêu giảm tụ huyết, ức chế chân nám ở hạ bì, kích hoạt mạch máu và đẩy ra ngoài. Khi đó các Nano – collagen tăng cường dưỡng chất tái tạo tế bào da giúp làn da tươi mới, trẻ trung, sáng mịn hơn, bổ sung nội tiết tố, ngăn ngừa tận gốc sự hình thành và phát triển của melanin từ sâu trong cơ thể, làm lành tổn thương trên da, thúc đẩy sự phát triển của collagen chống lại sự lão hóa của làn da, loại bỏ hoàn toàn chân nám. Đồng thời sản phẩm này còn nuôi dưỡng các tế bào từ sâu bên trong bởi các dưỡng chất giúp mang lại một làn da chắc khỏe, trắng hồng rạng rỡ mà khi ngưng sử dụng da không đen trở lại, bảo vệ làn da khỏi những tác hại của ánh nắng mặt trời.

sang hong bao ngoc

 

Sáng Hồng Bảo Ngọc chính là lựa chọn “Tối ưu nhất“ cho những ai đang khổ sở vì nám, muốn tìm lại làn da trắng khỏe tự nhiên như thời con gái.

Sản phảm Sáng Hồng Bảo Ngọc được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, chiết lọc những tinh chất từ các loại thảo dược như : L- Cyteine, Collagen, Xuyên khung, Đương Quy, Hồng Hoa, Bồ Công Anh, Kim Ngân Hoa, Vitamin E … cùng một số sản phẩm bí truyền từ Đông y giúp bổ sung Estrogen, ngăn ngừa gốc tự do, ngăn ngừa sắc tố Melanin gây sạm, nám da, làm da sáng, mịn và tăng cường lưu thông máu giúp cơ thể điều chỉnh nội tiết tố, máu huyết lưu thông từ đó đẩy lùi các yếu tố gây nám da từ bên trong.

Nám tàn nhang sẽ được hỗ trợ trị nhanh hơn khi bạn kết hợp trong uống ngoài bôi cùng Sáng Hồng Bảo Ngọc.

Nhờ khả năng hỗ trợ điều trị nám vượt trội, Sáng Hồng Bảo Ngọc chẳng những nhận được rất nhiều lời khen từ khách hàng mà còn được truyền thông báo chí đánh giá rất cao.

Ngay lần dùng đầu tiên, đa phần khách hàng đều tin tưởng sử dụng bởi sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, từ thảo dược quý giá, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, uy tín, chứng nhận pháp lý đầy đủ, được Bộ Y Tế chứng nhận và cấp phép lưu hành toàn quốc. Điều đặc biệt hơn, khách hàng biết đến Sáng Hồng Bảo Ngọc đa phần đều là được giới thiệu từ người thân, bạn bè, phần còn lại là được tư vấn từ chuyên gia và từ truyền thông báo chí.

Hiện nay sản phẩm đã có mặt rộng rãi trên thị trường và được nhiều khách hàng các chị em trên mọi vùng miền đặt hết niềm tin và lựa chọn sử dụng. Với nhiều người đã dùng sản phẩm, nhiều báo, người nổi tiếng nói về sản phẩm, được chứng nhận của các cơ quan có thẩm quyền. Vậy nên có thể thấy sản phẩm rất tốt cho người sử dụng.

Hy vọng Sáng Hồng Bảo Ngọc là lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ da và chăm sóc tối ưu, an toàn cho bạn một làn da căng mịn và hồng hào.

"Sản phẩm không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh".

Thông tin liên hệ :

Công ty TNHH WALL STREET

Địa chỉ : Phòng 302 tầng 3 số 70 – 72 Tây Sơn, phường Quang Trung, quận Đống Đa, TP Hà Nội

Hotline : 0986.083.000

 PV

Tin khác

Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 2 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.