SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Sáng chế mới của HP: Màn hình loại bỏ ánh sáng xanh

11:28, 02/06/2020
(SHTT) - Mới đây, HP đã chính thức giới thiệu một sáng chế mới về màn hình E-Series – sự lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ đôi mắt cho những ai phải làm việc nhiều giờ với máy tính.

Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin, công việc của mọi người càng phụ thuộc vào các thiết bị điện tử, đặc biệt là máy tính. Bất kể nhân viên văn phòng, sinh viên hay thu ngân tại các cửa hàng đều phải tiếp xúc với máy tính nhiều giờ liên tục. Lo ngại lớn nhất đối với người dùng chính là ánh sáng xanh của màn hình máy tính trực tiếp ảnh hưởng đến thị giác.

Nắm bắt tâm lý của người dùng, HP đã liên tục nghiên cứu và tạo ra các loại màn hình thân thiện với đôi mắt của người dùng. Và mới đây, dòng màn hình có ánh sáng xanh thấp nhất thế giới của HP có tên E-Series đã được người dùng đón nhận một cách tích cực.

Màn hình E-Series

E-Series là dòng màn hình có mức ánh sáng xanh thấp ở mức TUV giúp hạn chế các nguy cơ tiềm ẩn gây tổn thương mắt và cải thiện giấc ngủ của người dùng. Công nghệ HP Eye Easy giúp xử lý ánh sáng xanh mà không hề ảnh hưởng đến độ sắc nét, sống động của màn ảnh.

Màn hình E-Series được tích hợp vào dòng sản phẩm HP EliteDisplay E-Series với kích thước từ 21,5 inch - 27 inch, độ phân giải từ Full-HD đến QHD (2.560 x 1.440 pixels). Màn hình mới được trang bị công nghệ tấm nền IPS cho góc nhìn rộng đến 178 độ. Dòng sản phẩm này được thiết kế viền 3 cạnh siêu mỏng giúp tăng tối đa không gian hiển thị. Khi kết nối nhiều thiết bị màn hình người dùng sẽ có một không gian làm việc mở rộng và tăng hiệu quả xử lý công việc lên đến 35%.

hp

 Thiết kế 3 cạnh viền màn hình siêu mỏng với 2 màn hình song song

Ngoài các màn hình E-series, HP cũng ra mắt thêm nhiều màn hình không dây tiện lợi mới giúp tăng hiệu quả làm việc.

Màn hình không dây HP U27 4K

Màn hình không dây HP U27 4K là màn hình PC chia sẻ không dây 4K đầu tiên trên thế giới. Thiết bị cho phép người dùng kết nối liền mạch với PC qua ứng dụng Bluetooth HP Quick Pair hoặc bằng cách nhấn tổ hợp phím Windows Key + K trên bàn phím.

Tính năng này cho phép laptop tự động kết nối tới màn hình không dây của HP. Khi mở, máy tính ở chế độ Sleep hay Log on thì PC sẽ tự động kết nối tới màn hình nhanh chóng giúp người dùng tiết kiệm thời gan.

Màn hình không dây HP E14 G4

Màn hình không dây HP E14 G4 cho phép người dùng linh hoạt làm việc ở mọi nơi với màn hình kép. Thiết bị này cũng là màn hình không dây 14 inch có độ sáng nhất thế giới và trọng lượng chỉ 640 g, mỏng chưa đến 4,75 mm. Với hai cổng USB-C, HP E14 G4 cho phép người dùng dễ dàng kết nối thiết bị với bất kỳ máy tính xách tay nào.

Các màn hình E-Series của HP sẽ được trình làng vào tháng 8 với mức giá từ $159, màn hình di động E14 sẽ xuất xưởng vào tháng 9 với giá bán $249 và màn hình không dây U27 sẽ ra mắt vào tháng 6 với giá từ $479.

Chủ tịch tập đoàn, ông Alex cho biết, HP luôn tìm cách để mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất. Ngày nay, máy tính đã trở thành cộng sự thân thiết với con người nhưng cũng chính nó làm ảnh hưởng đến sức khoẻ người dùng, chính vì vây, HP hứa hẹn sẽ trang bị cho người cộng sự những chiếc màn hình tiện ích nhất, đồng thời bảo vệ đôi mắt và sức khoẻ của bạn.

Ngô Hiếu

Tin khác

Pháp luật 14 giờ trước
(SHTT) - Cuộc chiến pháp lý giữa các công ty dược phẩm từ năm 2022 chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi mới đây, Pfizer và BioNTech đã yêu cầu một tòa án ở London (Anh) thu hồi các bằng sáng chế của công ty đối thủ Moderna về công nghệ phát triển vắc xin COVID-19.
Tài sản trí tuệ 16 giờ trước
(SHTT) - Tòa án Tối cao Hoa Kỳ đã từ chối đơn kiện của hãng dược phẩm Vanda để khôi phục bằng sáng chế cho thuốc chống rối loạn giấc ngủ Hetlioz của họ. Điều mà trước đó đã được xác định là không hợp lệ trong một cuộc tranh chấp với các công ty sản xuất thuốc gốc Teva và Apotex.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Tin tức 5 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cuộc đua công nghệ toàn cầu đang leo thang, Trung Quốc đang nỗ lực thúc đẩy cơ chế nhằm rút ngắn thời gian xem xét và kiểm tra các đơn đăng ký sáng chế thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, nhằm thúc đẩy các ngành công nghiệp chủ chốt và đổi mới công nghệ.