SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Sản phụ bị bỏ rơi giữa đường, con sơ sinh qua đời: Tài xế cúi đầu xin lỗi, bồi thường 50 triệu

07:30, 19/08/2019
Tài xế đến gia đình sản phụ xin lỗi sau khi bỏ rơi sản phụ giữa đường. Sự việc khiến cháu bé vừa sinh ra đã tử vong
Hiện trường vụ tài xế nhẫn tâm bỏ rơi sản phụ sắp sinh - Ảnh: infonet.vn

Trao đổi qua điện thoại, anh Vy Văn Huấn, anh trai của sản phụ Y. (32 tuổi) cho biết, khoảng 6 giờ ngày 17/8, em gái anh mang thai được hơn 7 tháng, bất ngờ bị đau bụng dữ dội, có dấu hiệu sinh non.

Ngay sau đó, gia đình đã thuê xe Innova 7 chỗ của một người đàn ông tên N. để chở chị Y. đi bệnh viện. Khi đến Trạm y tế xã Thống Nhất (huyện Bù Đăng, Bình Phước), các bác sĩ nơi đây yêu cầu gia đình chuyển ngay chị Y. lên tuyến trên.

2 vợ chồng em gái anh Huấn được ông N. tiếp tục chở đến bệnh viện thành phố Đồng Xoài, Bình Phước.

Sản phụ Y.bị lái xe bỏ lại giữa đường - Ảnh: infonet.vn

Khi xe đang trên đường Sao Bọng - Đăng Hà thuộc xã Thống Nhất (thôn 7, xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng), chị Y. bất ngờ trở dạ và có dấu hiệu sinh thì tài xế lập tức dừng xe và đuổi vợ chồng chị Y. xuống.

Tài xế này đã trải 1 tấm nilon ra vệ đường cho chị Y. nằm rồi bỏ đi. Khi vừa xuống đường, chị Y. đã sinh một bé trai trong sự xoay sở của người chồng.

Đến hơn 1 tiếng đồng hồ sau, gia đình chị Y. mới gọi được xe khác đưa chị Y tới bệnh viện. Do sức khỏe yếu, chị Y. lại sinh non, nên bé trai không may mắn đã tử vong sau đó.

Hình ảnh mẹ con bị tài tế bỏ lại giữ đường khiến dư luận phẫn nộ - Ảnh: infonet.vn

Cháu trai hạ sinh thiếu tháng đã tử vong sau khi 2 mẹ con được đưa tới bệnh viện - Ảnh: infonet.vn

Sáng 19-8, chị Vy Thị Yến (SN 1987, ngụ huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước) vẫn đang được theo dõi sức khỏe tại Bệnh viện đa khoa Đồng Xoài, Bình Phước trong tình trạng sức khỏe yếu, sốc tinh thần sau việc bị tài xế ô tô bỏ giữa đường, con vừa sinh đã tử vong. 

Chị Vy Thị Yến vẫn đang được theo dõi sức khỏe tại Bệnh viện đa khoa Đồng Xoài - Ảnh: nld.com

Anh Huấn bức xúc nói: "Có lẽ do kiêng kị, không muốn phụ nữ đẻ trên ô tô mình nên ông N. đuổi em gái tôi xuống. Lúc đó đường còn ướt vì vừa có mưa mà ông ấy vẫn để em tôi nằm giữa đường. Chỗ đó chỉ cách trạm y tế vài cây số, giá mà ông ấy chở đến trạm y tế để em tôi sinh thì đứa bé có lẽ không mất".

Anh Huấn cho biết sau khi sự việc đến tai nhiều người, ông N. vừa đến gia đình xin lỗi và bồi thường 50 triệu đồng. Tuy nhiên, phía gia đình đang tập trung lo cho sản phụ nên chưa có quyết định gì cho sự việc đau lòng này.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.