SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 23/03/2024
  • Click để copy

Sản phẩm tẩy rửa sinh học - Trợ thủ đắc lực của chị em nội trợ

07:33, 08/12/2021
(SHTT) - Những năm gần đây, xu hướng sống xanh được hình thành mạnh mẽ. Các sản phẩm từ thiên nhiên được thay thế dần cho sản phẩm hóa chất. Đặc biệt, đối với mặt hàng dùng trong sinh hoạt hàng ngày, tiếp xúc trực tiếp với cơ thể. Nhưng liệu những sản phẩm được chiết xuất từ tự nhiên có hoàn toàn lành tính?

Rất nhiều người thích bột giặt, nước giặt có mùi hương thơm và thơm thật lâu trên áo quần sau khi giặt xong. Nhưng các chất tạo mùi hương hay chất làm mềm vải này vô cùng độc hại. 95% thành phần các hương liệu ấy có nguồn gốc từ dầu mỏ, nên rất độc hại đến sức khỏe con người như toluen, aceton, dẫn xuất của benzen, metylen, clorua... có thể gây ung thư, di tật bẩm sinh, vô sinh, tổn hại hệ thần kinh, hệ hô hấp,…

Vì vậy, cả thành phần tự nhiên và tổng hợp đều có ngưỡng an toàn và không an toàn. Thậm chí nước và ánh nắng mặt trời cũng có giới hạn an toàn.

Sản phẩm tẩy rửa sinh học nào nào tốt?

Theo Bác sĩ CKII Da liễu Trần Thị Thanh Nho chia sẻ: “Để chọn được sản phẩm chất tẩy rửa sinh học an toàn và hiệu quả cao, chúng ta nên tìm kiếm những sản phẩm có thành phần thiên nhiên được chọn lọc, của đơn vị cung cấp uy tín, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Và được kiểm định, cấp phép lưu hành.”

Vì khi sử dụng những sản phẩm đảm bảo chất lượng sẽ không ảnh hưởng tới sức khoẻ, da tay của người dùng cũng như bảo vệ được môi trường.

Trợ thủ đắc lực của chị em nội trợ

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng cũng như thấu hiểu được những khó khăn khi người dùng sử dụng phải những sản phẩm kém chất lượng. Công ty CP Công nghệ sinh học Pureclé Việt Nam đã cho ra đời bộ sản phẩm nước giặt, nước rửa chén, nước lau sàn thương hiệu Pureclé. Với các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như Citrate, Glycerin– đạt chuẩn Organic nhập khẩu từ Châu Âu. Mang lại hiệu quả cao, lành tính và an toàn đối với da tay cũng như sức khoẻ của người dùng.

nuoc giat1

 Bộ 3 sản phẩm nước giặt, nước rửa chén, nước lau sàn thương hiệu Pureclé

Nước giặt Pureclé - tích hợp 6 trong 1

Nước giặt áp dụng công thức nước giặt xả tiêu chuẩn Châu Âu kết hợp với hương thơm bạch dương giúp làm sạch sâu, loại bỏ những vết bẩn cứng đầu, lưu hương quyến rũ trên từng sợi vải. Giúp kháng khuẩn, khử mùi hôi, ngăn ngừa vết bẩn bám trở lại, làm mềm và bảo vệ màu sắc tươi mới của sợi vải, chống tia UV và thân thiện với môi trường, đặc biệt là không gây kích ứng da tay.

nuoc giat2

 Nước giặt Pureclé

Nước lau sàn Pureclé

Nước lau sàn Pureclé - giúp loại bỏ nhanh các vết bẩn, khử mùi, kháng khuẩn, ngăn ngừa côn trùng, ruồi muỗi, chống trơn trượt, hơn hết là không để lại vết hoặc váng khi lau. Sử dụng hiệu quả đối với mọi sàn nhà.

nuoc lau san

Nước lau sàn Pureclé 

Nước rửa bát Pureclé

Nước rửa bát Pureclé với hương thơm hoa cỏ nhiệt đới, tạo nên cảm giác dễ chịu và thoải mái. Với đầy đủ các tính năng như kháng khuẩn, làm sạch. Với thành phần tự nhiên, hoạt động trong môi trường cân bằng pH, vì vậy mà nước rửa bát Pureclé thích hợp để sử dụng liên tục hàng ngày mà không gây kích ứng da tay.

nuoc rua bat

 Nước rửa bát Pureclé

Tất cả sản phẩm đều nghiên cứu bởi các chuyên gia hàng đầu và được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn, dây chuyền, trang thiết bị hiện đại. Được ứng dụng công nghệ Enzyme trong việc tẩy rửa, làm sạch chất bẩn. Nguồn của emzym từ bã mía, dứa, đu đủ và vi sinh vật được chọn lọc sẽ giúp các sản phẩm này có khả năng tẩy rửa, diệt khuẩn tối ưu. Vì vậy khi đưa đến tay người tiêu dùng đều được đảm bảo tuyệt đối về chất lượng và độ an toàn.

Nếu bạn đang tìm kiếm những sản phẩm tẩy rửa sinh học an toàn và hiệu quả thì không nên bỏ lỡ 3 sản phẩm nước giặt, nước lau sàn, nước rửa bát thương hiệu Pureclé. Bộ 3 sản phẩm đã và đang được xem là giải pháp hoàn hảo giúp cho việc vệ sinh, chăm sóc nhà cửa của nhiều chị em phụ nữ trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn mỗi ngày.

nuoc giat3

 

THÔNG TIN SẢN PHẨM

- Hotline: 0358459999

- Website: http://Www.purecle.com.vn  hoặc http://www.purecle.vn

- Facebook: https://m.facebook.com/purecle/

- Sản phẩm có bán tại nhiều hệ thống siêu thị, đại lý trên toàn quốc.

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Hiện nay nhu cầu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp ngày càng lớn do đó cơ hội việc làm cho nghề spa cũng được mở rộng. Chính vì thế các khóa học đào tạo spa dưỡng sinh đang là sự lựa chọn hàng đầu của các học viên.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Luôn đi đầu và mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu cho người tiêu dùng, Công ty TNHH Stoco cung cấp tới người tiêu dùng sản phẩm TPBVSK DẠ DÀY STC với công dụng hỗ trợ điều trị các chứng bệnh dạ dày và đại tràng.
Tin tức 1 ngày trước
Hơn một thập kỷ mang trên mình sứ mệnh làm đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt, thương hiệu mỹ phẩm iDr.Skin đã trở thành “chân ái” của làn da được chị em tin dùng.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kể từ ngày 1/4, HAGL sẽ đưa vào sử dụng nhận diện thương hiệu với màu sắc mới. Đây là lần đầu tiên doanh nghiệp này thay đổi logo kể từ khi thành lập.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Hưởng ứng ngày Công tác xã hội Việt Nam lần thứ 8, Tập đoàn T&T Group đã trao ủng hộ Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em TP Hà Nội 2 tỷ đồng nhằm hỗ trợ, giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, hoàn cảnh đặc biệt.