SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Sản phẩm Detox Giảm Cân Vang Nho giải pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả

07:36, 28/03/2022
(SHTT) - Cuộc sống hiện đại, càng nhiều áp lực con người càng phải đối mặt với nhiều vấn đề sức khỏe. Trong đó, mất cân bằng dinh dưỡng là nguyên nhân gây ra hội chứng rối loạn chuyển hóa, mất cân bằng hóc môn làm ảnh hưởng tới vóc dáng, cân nặng, sức khỏe của con người đặc biệt là chị em phụ nữ.

Để cải thiện tình trạng trên, ngoài việc tuân thủ chế độ ăn uống khoa học kết hợp luyện tập thể thao, tăng cường sức khỏe chị em còn tìm đếm phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả từ các sản phẩm thảo dược có nguồn gốc thiên nhiên, với mong muốn cải thiện vóc dáng và trẻ hóa cơ thể để giúp họ tự tin hơn trong công việc và cuộc sống.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy các loại thảo mộc tự nhiên như bột trà, bột cốt nho, đường ăn kiêng, sơn trà đặc biêt là lá sen và chè vằng có nhiều tác dụng tuyệt vời giúp hỗ trợ giảm cân an toàn đối với con người. Qua đó, sản phẩm được nghiên cứu và hoạt động theo cơ chế phản ứng sinh hóa tự nhiên của cơ thể, thông qua việc thải độc, tăng chuyển hóa chất béo, giảm mỡ thừa, mỡ máu từ đó giúp chị em phụ nữ lấy lại vóc dáng, sự tự tin và sức khỏe một cách an toàn và khoa học.

DETOX

 Detox Giảm Cân Vang Nho

Kế thừa các nghiên cứu đó, Công Ty Kelly Detox đã ứng dụng vào sản xuất và cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm Detox Giảm Cân Vang Nho nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên có chức năng chính là Detox giảm cân, giữ dáng, thanh lọc cơ thể, thải độc tố, làm đẹp da, ngoài ra Detox Giảm Cân Vang Nho còn hỗ trợ giúp trao đổi chất nhanh hơn, qua đó làm giảm nồng độ cholesterol trong máu và giảm nguy cơ mắc những bệnh liên quan đến tim mạch và cao áp huyết.

DETOX1

Phiếu kết quả thử nghiệm sản phẩm 

Sản phẩm được Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng chứng nhận đạt đầy đủ tiêu chí về tiêu chuẩn, chất lượng. Phù hợp với những người có cơ địa dễ béo, béo bụng, béo toàn thân, … giúp giảm cân, khắc phục tình trạng da chảy xệ, làm tăng độ đàn hồi, săn chắc, mịn màng cho làn da, ngăn ngừa quá trình lão hóa.

DETOX12png

 Người tiêu dùng sử dụng sản phẩm

Hiệu quả của sản phẩm được ghi nhận bởi một số cá nhân đã sử dụng Detox giảm cân Vang Nho cho thấy quá trình sử dụng sản phẩm không hề có mệt mỏi hay những tác dụng phụ mà còn giúp họ có tinh thần thoải mái và một thân hình đẹp, săn chắc.

Hãy cùng Detox giảm cân Vang Nho giữ gìn vóc dáng thanh tao!

Fanpage: https://www.facebook.com/nguyet.bui.39948856

Hoặc liên hệ Công ty Kelly Detox để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Hotline: 0976780770

Tin khác

Thương hiệu 5 giờ trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.
Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, BIDV đã cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp.
Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Chi nhánh HDBank tại Móng Cái được đầu tư quy mô về nguồn vốn, tài sản và đội ngũ CBNV nhằm tăng cường cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tài chính đa dạng và phù hợp, bám sát đặc thù và chiến lược phát triển của Khu kinh tế cửa khẩu trọng điểm phía Bắc.
Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tại Lễ công bố Thương hiệu mạnh Quốc gia năm 2024, Công ty Cổ phần quốc tế Kuscheln đã vinh dự nhận được giải thưởng "Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ tin dùng 2024".
Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 21/04/2024 tại Nhà hát Quân đội TP. Hồ Chí Minh, thương hiệu Syrup HODULIN và Dạ dày SUMANGEL của Công ty Cổ Phần Thương mại Dưỡng Nhân được Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội trao tặng danh hiệu Top 10 Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024.
Liên kết hữu ích