SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Sản phẩm đến từ thiên nhiên Momaco – lựa chọn hiệu quả cho bệnh mỡ máu

16:28, 07/08/2019
(SHTT) - Mỡ máu là căn bệnh không biểu hiện ra bên ngoài nhưng luôn gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe người bệnh. Đây cũng là nguyên nhân chính dẫn tới chứng xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim,... Việc điều trị mỡ máu đòi hỏi rất nhiều thời gian, tiền bạc và không hề đơn giản.

Sự phát triển của xã hội hiện đại giúp chất lượng cuộc sống được nâng cao. Tuy nhiên, với chế độ ăn uống chưa khoa học, ít vận động dễ khiến chúng ta mắc nhiều bệnh lý, trong đó có bệnh mỡ máu. Điều trị bệnh này hiện nay còn nhiều khó khăn, việc lạm dụng thuốc tây nhiều gây tác dụng phụ không tôt cho sức khỏe như mệt mỏi, chóng mặt, buồn nôn. Ngày nay các chuyên gia y tế khuyến khích người bị máu nhiễm mỡ sử dụng các dòng thảo dược hỗ trợ điều trị, đây là giải pháp an toàn hiệu quả cho người nhiễm mỡ máu.

Theo thông tin của Bộ y tế Việt Nam, trong những năm trở lại đây căn bệnh mỡ máu cao đang có xu hướng trẻ hóa, bởi số lượng người trẻ mắc bệnh này đang tăng lên đáng kể. 

mo mau

 

Trước đây, người mắc bệnh máu nhiễm mỡ thường nằm trong độ tuổi trên 55 thì hiện nay độ tuổi này đang có xu hướng trẻ hóa, cụ thể là số người mắc bệnh mỡ máu nằm trong độ tuổi từ 22-44 cao. Theo số liệu thống kê mới nhất của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), ở Việt Nam tỷ lệ người mắc bệnh mỡ máu trong độ tuổi từ 35-44 chiếm 41,7%.

Mỡ máu là căn bệnh không biểu hiện ra bên ngoài nhưng bệnh gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe người bệnh, là nguyên nhân chính dẫn tới xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não, đột quỵ... Việc điều trị mỡ máu không hề đơn giản và gây tốn kém thời gian, tiền bạc khiến người bệnh càng thêm mệt mỏi. 

Thấu hiểu được nỗi lo lắng của những người bị máu nhiễm mỡ Công ty Cổ Phần TM Haduco đã đưa ra thị trường sản phẩm thực phầm bảo vệ sức khỏe Momaco có công dụng rất tốt trong  việc hỗ trợ giảm mỡ máu, giảm nguy cơ xơ vỡ động mạch, sản phẩm được chiết xuất  từ các thảo dược thiên nhiên, hoàn toàn không chứa bất kỳ hóa chất độc hại nào, không tác dụng phụ, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng đây là giải pháp an toàn cho người bị mỡ máu.

Sản phẩm Momaco rất dễ sử dụng và có thể đem lại những hiệu quả rất rõ ràng. Momaco có thể tác động đồng thời trên hai cơ chế, vừa ức chế sản xuất vừa tăng tiêu thụ lipid tái tạo tế bào của các mô và sinh năng lượng cho cơ thể, giúp giảm nhanh mỡ máu nhưng không gây mệt mỏi.

TUR_8327

 

Bên cạnh đó sản phẩm bảo vệ sức khỏe Momaco của Công ty cổ phần TM Haduco còn đảm bảo được những tiêu chuẩn và tuân thủ đúng các quy trình công đoạn sản xuất khâu nguyên liệu tới thành phẩm.

Sản phẩm Momaco của Công ty cổ phần TM Haduco được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, chiết lọc những tinh chất từ các loại thảo dược như: Mã đề, Câu kỷ tử, trạch tả, Ngưu tất, và một số thảo dược khác nhằm loại bỏ tạp chất đồng thời giúp cơ thể hấp thu tối đa dược tính cao nhất, mang đến một sản phẩm an toàn và hiệu quả. Đối tượng sử dụng là những người có mỡ máu cao, người có nguy cơ xơ vỡ động mạch.

TUR_8124

 

Với đội ngũ chuyên viên nghiên cứu hàng đầu, và các y, dược sĩ tận tâm,  sản phẩm bảo vệ sức khỏe Momaco với công dụng hỗ trợ giảm mỡ máu, giúp giảm nguy cơ xơ vỡ động mạch đã mang lại những công dụng vượt trội và trở thành một trong những sản phẩm chiếm được lòng tin của người tiêu dùng .

Hiện nay sản phẩm Momaco của Công ty Cổ Phần Thương Mại Haduco đã có mặt rộng rãi trên thị trường và được nhiều nhà thuốc cũng như khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Tuyết Nhung

Tin khác

Kinh tế 3 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 3 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 9 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...