SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Sản phẩm Bảo hiểm điều trị ung thư Quốc tế: Lá chắn tiếp sức chống căn bệnh ung thư

15:50, 16/04/2021
Bệnh ung thư là mối hiểm họa với bất kỳ ai, bất kỳ gia đình nào, ở độ tuổi nào cũng có khả năng mắc phải. Căn bệnh này không chỉ là mối nguy hiểm đến sức khỏe, tính mạng con người mà còn là cơn ác mộng về tài chính với tất cả các gia đình.

Căn bệnh thế kỷ

Ung thư là bệnh của tế bào. Bệnh xảy ra khi DNA bị tổn thương và không được khắc phục. Mọi người đều có DNA bị tổn thương, nguyên nhân bởi các yếu tố môi trường như thuốc lá, ô nhiễm, thực phẩm...

Mặc dù có nhiều loại ung thư, nhưng chúng đều bắt đầu bằng nguyên nhân là do sự phát triển quá mức kiểm soát của những tế bào bất thường. Các tế bào ung thư có thể hình thành nên một khối u.

Như vậy, rất nhiều người có thể bị bệnh ung thư. Năm loại ung thư phổ biến nhất thế giới hiện nay là ung thư phổi; ung thư đại tràng; ung thư dạ dày; ung thư vú ở phụ nữ và ung thư tiền liệt tuyến ở đàn ông. Sự phát triển của bệnh ung thư đang ở tốc độ đáng báo động.

Sản phẩm bảo hiểm điều trị ung thư Quốc tế - Global Cancer Care. Ảnh: SCB

Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) dự báo số bệnh nhân ung thư mới phát hiện trong năm 2035 sẽ lên tới con số xấp xỉ 24 triệu, tức là gia tăng 70% so với năm 2012 là 14,1 triệu. Con số này được trích từ báo cáo về tình hình “đại dịch” ung thư trên thế giới của Cơ quan quốc tế về ung thư của WHO (IARC).

Một khi đã mắc bệnh ung thư thì chi phí trung bình cần thiết cho việc điều trị và duy trì từ vài trăm triệu, thậm chí vài tỷ đồng, một số tiền không nhỏ hoặc thậm chí là quá lớn so với thu nhập của các gia đình tầm trung và thấp ở Việt Nam hiện nay. Ngay cả những gia đình giàu có với mong muốn được chữa trị tốt nhất ở trong nước hay nước ngoài thì chi phí cũng là một vấn đề đáng lo ngại.

Đối mặt với nguy cơ mắc bệnh ung thư ngày càng tăng và nhu cầu tài chính cần thiết để an tâm chữa bệnh thì việc trang bị cho mình một sản phẩm bảo hiểm ung thư là điều đáng suy ngẫm và nên cân nhắc.

Những lợi ích khi mua bảo hiểm ung thư

Hiện tại trên thị trường có nhiều sản phẩm bảo hiểm ung thư, mỗi sản phẩm có đặc điểm, mục đích bảo vệ khác nhau, mang đến những quyền lợi riêng biệt cho người tham gia.

Phần lớn các gói sản phẩm bảo hiểm ung thư hiện nay đều hỗ trợ chi trả số tiền bảo hiểm cho khoảng 80 bệnh ung thư phổ biến nhất. Và tất nhiên, người có nhu cầu sử dụng bảo hiểm phải ở trong tình trạng sức khỏe tốt, chưa từng được chẩn đoán hoặc theo dõi ung thư.

Với sản phẩm “Bảo hiểm điều trị ung thư quốc Tế - Global Cancer Care” - sản phẩm phân phối độc quyền qua Ngân hàng Sài Gòn (SCB), được phát triển bởi Tổng Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Bảo Long và Luma, người dùng bảo hiểm sẽ được cam kết các quyền lợi thực tế mà ít có chương trình bảo hiểm bệnh ung thư nào có thể mang lại. Đó là các quyền lợi về tài chính, về tính dễ dàng tiếp cận và về ý nghĩa nhân văn mà “Bảo hiểm điều trị ung thư quốc Tế - Global Cancer Care” đem đến cho khách hàng của mình.

Đây là sản phẩm duy nhất trên thị trường cho phép cá nhân và những người phụ thuộc tham gia cùng hợp đồng bảo hiểm được chi trả các chi phí điều trị bệnh ung thư tại các bệnh viện có nền y khoa tiên tiến trên thế giới với số tiền chi trả theo chi phí điều trị từ 2,4 tỷ đồng đến 54 tỷ đồng. Đặc biệt hợp đồng bảo hiểm của khách hàng có thể gia hạn kể cả khi đã mắc bệnh ung thư.

Khách hàng có thể đăng ký đơn giản, dễ dàng quản lý với hợp đồng điện tử, và luôn luôn có chuyên viên hỗ trợ trong suốt quá trình điều trị. Đồng thời, khách hàng sẽ được chi trả bảo hiểm ngay khi phát hiện bệnh (bệnh phát hiện sau thời gian chờ 180 ngày kể từ ngày hiệu lực bảo hiểm), và được tham vấn bởi chuyên gia y khoa quốc tế, liên tục đồng hành tư vấn giúp bạn lựa chọn bệnh viện, bác sĩ và phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Ngoài ra, khách hàng còn được chi trả thêm chi phí di chuyển, lưu trú cần thiết cho bản thân và một người đồng hành khi điều trị ung thư tại nước ngoài.

Với những quyền lợi rất ưu việt trên, Bảo hiểm điều trị ung thư quốc Tế - Global Cancer Care sẽ là những lá chắn tiếp sức bảo vệ chúng ta trước căn bệnh thế kỷ này.

Với sự phát triển của y khoa, giờ đây nhiều bệnh ung thư đã có cơ hội lớn được chữa khỏi nếu phát hiện và điều trị sớm. Vậy nên đừng ngần ngại tham gia một chương trình bảo hiểm ung thư để dự phòng tài chính cho tương lai.

Trang B

vnfinance.vn

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.